Chỉ 300 triệu đồng sở hữu đất nền ven biển Sentosa City
Như Loan - 27/11/2015 09:53
 
Chỉ với 300 triệu khách hàng sẽ sở hữu ngay một lô đất nền Sentosa City với sổ đỏ trao tay tại vị trí đắc địa, sinh lời cao tại ven biển Đà Nẵng – Quảng Nam, một trong những bờ biển dài thơ mộng, đẹp nhất cả nước.

Vị trí đắc địa, liên kết vùng chiến lược

Nổi tiếng cả nước với đường bờ biển thơ mộng, bình yên và mang vẻ đẹp hoang sơ, Quảng Nam và Đà Nẵng luôn thu hút được đông đảo sự quan tâm của các du khách từ khắp nơi trên cả nước và quốc tế. Đây cũng là nơi có vị trí chiến lược cả về mặt chính trị, kinh tế lẫn văn hóa, xã hội của cả nước, dễ dàng kết nối với khu vực biển Đông và các nước lân cận qua đường hàng hải.

Nằm trên đường bờ biển này, khu đô thị Sentosa City có tổng diện tích khu đất giai đoạn 1 là 29,7ha, giai đoạn 2 dự kiến sẽ triển khai trên 30ha và được chia thành nhiều phân lô. Mỗi lô có diện tích từ 87,5m2 –  260m2, mặt tiền 5m cách biển 900m và rất gần các khu tiện ích.

Sentosa City sở hữu vị trí “vàng” khi nằm gần đường bờ biển đẹp nhất cả nước.
Sentosa City sở hữu vị trí “vàng” khi nằm gần đường bờ biển đẹp nhất cả nước.

 

Không những vậy, Sentosa City nằm trong quần thể khu đô thị kết nối với Khu đô thị FPT, sân Golf, Vinpearl, Casino (sòng bạc) và liền kề với các khu du lịch đẳng cấp 5 sao của một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Từ dự án, cư dân có thể đi bộ ra bãi biển Viễn Đông cách 900m, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút di chuyển bằng ôtô và 15 phút đến phố cổ Hội An. Sentosa City được bao quanh bởi các khu nghỉ dưỡng 5 sao như: Furama, The- Empire, Ocean Villas, The Dunes, Hyatt và hai sân golf đẳng cấp châu Á. Bên cạnh đó, Sentosa City còn có vị trí kết nối với các khu đô thị, các dự án trọng điểm tại địa phương và vùng lân cận.

“Hạ tầng hoàn thiện -Sổ đỏ trao tay”

Nhiều chuyên gia kinh tế nhận định, năm 2015 các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán và ngoại hối,... tiềm ẩn nhiều bất ổn và rủi ro, bất động sản là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả. Dòng tiền đầu tư đang có xu hướng chảy mạnh vào lĩnh vực địa ốc và bất động sản ven biển được ví là “thỏi nam châm” hút khách, trong số đó, phải kể đến các dự án tại các tỉnh miền Trung như Đà Nẵng, Quảng Nam.

Nhờ có cơ sở hạ tầng ngày càng được nâng cấp, chính sách đầu tư thông thoáng cộng với môi trường sống trong lành, thoáng đãng lại rất gần các địa điểm du lịch nổi tiếng,  nên hàng năm Đà Nẵng thu hút lượng lớn khách du lịch từ khắp nơi trên cả nước và quốc tế đổ về. Sự phát triển về du lịch và lợi thế hướng biển khiến các nhà đầu tư luôn săn đón BĐS ven biển dọc theo khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam. Đặc biệt khi mà diện tích các dự án ven biển ngày càng khan hiếm, khả năng tăng giá của các dự án có vị trí hướng biển là rất cao.

Sự phát triển của du lịch tại Đà Nẵng sẽ là điểm cộng để BĐS tại đây tăng sức hút
Sự phát triển của du lịch tại Đà Nẵng sẽ là điểm cộng để BĐS tại đây tăng sức hút

Đà Nẵng Nẵng được biết đến là một nơi đáng sống nhất tại Việt Nam không chỉ bởi là con người thân thiện mà an ninh, cơ sở hạ tầng cùng các khu nghỉ dưỡng, sân golf, sòng bạc đẳăng cấp 5 sao. Nhưng để tiếp cận được nhưng tiện ích này hầu hết người dân đều phải bỏ ra một khoản tiền rất cao. Với Sentosa City, cơ hội này dành cho tất cả mọi người.

Với mức đầu tư chỉ từ 300 triệu đồng sẽ sở hữu ngay một lô đất nền Sentosa City với sổ đỏ trao tay tại vị trí đắc địa, sinh lời cao tại ven biển Quảng Nam – Đà Nẵng. Đây được coi là cơ hội đầu tư “vàng” cho các nhà đầu tư khi giá BĐS nơi đây đã chạm đáy.

Theo dự kiến, dự án Sentosa City sẽ được chào bán ra thị trường vào 29/11/2015 với mức giá chỉ từ 2,76 triệu đồng/m2. Khách hàng tham dự và đặt mua thành công dự án Sentosa City sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Dự án được phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Trung
Hotline: 0936139191
Website: http://sieuthiduan.vn/du-an/du-an-sentosa-city/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản