Check in Jjim Jil Bang chuẩn 5 sao ngay sát Hà Nội
Như Loan - 17/06/2019 15:38
 
Jjim Jil Bang là một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc, được mệnh danh là “nét văn hóa làm đẹp quốc dân” của người dân Hàn. Cùng theo chân cô bạn Thảo Linh (Hà Nội) khám phá Jjim Jil Bang chuẩn 5 sao tại Bắc Ninh xem có gì độc đáo!

Nằm trong khu tiện ích 5 sao của khách sạn Apec Mandala Hotel & Spa Bắc Ninh, Jjim Jil Bang là dịch vụ xông hơi Hàn Quốc đầu tiên tại Bắc Ninh. Khu dịch vụ có 4 phòng chuyên sâu với chức năng riêng biệt và 1 khu sinh hoạt chung để nghỉ ngơi, ăn uống, thư giãn. Các dịch vụ ở đây đều được phục vụ theo đúng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào phòng là không gian rộng, thoáng và thiết kế vô cùng sanh chảnh. Các tín đồ sống ảo đến đây sẽ tha hồ tạo dáng để sản sinh ra hàng trăm bức ảnh đẹp quên sầu! – Thảo Linh chia sẻ - Mỗi người sẽ được phát một bộ quần áo riêng của spa và khăn quấn đội đầu như các ajuma Hàn Quốc trong phim. Nhìn ai cũng ngộ nghĩnh, đáng yêu và “hàn xẻng” hẳn lên.

Phòng đầu tiên chúng mình được vào là phòng xông hơi đá muối Himalaya. Tại đây, sử dụng loại đá muối tinh khiết Himalaya kết hợp với máy xông hơi trị liệu tỏa ion âm và tia hồng ngoại, các khoáng chất tự nhiên trong các tinh thể đá muối giúp kích thích bài tiết mồ hôi, giảm hẳn những mệt mỏi, suy nhược, đặc biệt giúp ổn định huyết áp. Việc giãn nở các lỗ chân lông khi xông hơi nóng cực tốt để bài tiết các chất bẩn ra khỏi da, giúp da khỏe và đẹp hơn.

Không chỉ có vậy, muối còn có tác dụng tẩy độc, sát khuẩn, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất khiến cơ thể không thể tích tụ mỡ thừa, bôi trơn hoạt động của tim và thận. Làm đẹp da lại còn giảm mỡ thừa là quá chuẩn với các cô nàng hiện đại luôn rồi, khỏi mất công tìm phương pháp giảm béo hay nhịn ăn nhé.

Ngoài phòng đá muối Himalaya, còn hai phòng xông hơi nóng nữa mà chúng mình trải nghiệm tại đây là phòng đá cẩm thạch (hay còn gọi là phòng đá quý) và phòng đất hoàng thổ. Đá cẩm thạch là 1 biểu tượng của sự thanh thản và tinh khiết. Phòng đá cẩm thạch cực hợp cho các bạn muốn thư giãn và tìm kiếm các ý tưởng mới. Mọi stress trong công việc hay các suy nghĩ tiêu cực sẽ bay nhanh như một cơn gió khi bước vào đây thư giãn.

Đất hoàng thổ là loại đất sét được tạo nên nhờ sự kết hợp đa dạng giữa bùn nâu, xanh, đen, vàng và đỏ. Đây là phòng xông hơi mà không chỉ chị em, các anh em cũng tranh vào bằng được nhờ tác dụng to lớn trong việc đào thải độc tố và chống lão hóa. Gì chứ già thì ai mà chả sợ.

Bên cạnh việc thúc đẩy tuần hoàn máu và hỗ trợ giảm đau nhức, đất hoàng thổ cực tốt cho làn da của chị em, giúp tẩy độc hết mụn và trắng da. Một công dụng thú vị nữa của đất hoàng thổ là nhuận tràn và thúc đẩy tiêu hóa nữa nhé.

Sau khi xông hơi tại các phòng nóng, bạn có thể di chuyển sang phòng tuyết IGLOO hỗ trợ se khít lỗ chân lông, làm mịn da và tăng tính đàn hồi cho da. Phòng tuyết IGLOO được coi như 1 liệu pháp hoàn hảo cho các dây thần kinh bằng cách giải phóng các cơ bắp khỏi sự căng thẳng.

Hang hồng ngoại là nơi lý tưởng cho những người muốn có không gian thư giãn riêng tư. Xông hơi hồng ngoại là phương pháp tắm hơi hiện đại bằng cách chiếu các dải đèn sâu hơn vào da, làm nóng cơ thể, tẩy tế bào chết, giúp cải thiện tuần hoàn máu, kích thích sản sinh tế bào mới.

Sàn nóng thư giãn lưng ở cạnh sảnh chung, dành riêng để xoa dịu những cơn đau của bạn, đặc biệt ở vùng lưng. Bạn có thể nằm thoải mái, để hơi ấm thấm sâu vào cơ thể, và cẩn thận không sẽ ngủ quên mất đấy.

Sau khoảng 45 – 60 phút trải nghiệm hết các phòng xông hơi tại đây, chúng mình ra sảnh thư giãn nghỉ ngơi và tám chuyện. Tại đây, bạn có thể cùng gia đình, bạn bè ngồi uống nước gạo, ăn trứng nướng đập đầu và chia sẻ những câu chuyện vui buồn thường ngày nhất.

Với mức giá hợp lý, dịch vụ và chất lượng phục vụ chuẩn 5 sao, đây thực sự là điểm đến tuyệt vời để “đi trốn” cùng bạn bè và gia đình vào cuối tuần. Vứt lại mọi lo lắng, stress, mệt mỏi trong một tuần dài, chúng mình cùng nhau thư giãn và “sạc pin” cho những kế hoạch mới, chuẩn bị cho tuần làm việc sắp tới hiệu quả và hứng khởi hơn. Chúng mình thực sự đã có khoảng thời gian đáng nhớ bên nhau, và tất nhiên là cả trăm bức ảnh sống ảo post cả năm không hết nữa.” – Thảo Linh chia sẻ.

Bạn có chần chờ gì mà không lên kế hoạch để check in Jjim Jil Bang 5 sao sang chảnh, độc đáo này và cho mình cùng bạn bè, người thân những giây phút thư giãn tuyệt vời bên nhau ngay hôm nay!

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản