Chán cảnh đất chật người đông, dân Sài Gòn đổ xô đầu tư đất nền tỉnh lẻ
P.V - 29/05/2019 20:14
 
Là một trong những quốc gia nằm trong giai đoạn “đang phát triển” – Việt Nam chứng kiến nhiều sự thay đổi lớn, nhanh chóng và tích cực. Một điều dễ thấy trong hành trình chuyển mình này là hiện tượng xã hội thú vị của người đô thị đó là hoài niệm, hướng đến cuộc sống xanh khu vực ngoại ô thành phố. Điều này là lý do lớn để dòng chảy đầu tư đổ bộ vào phân khúc đất nền tỉnh lẻ.

Đầu tư đất nền tỉnh lẻ liệu có sai lầm?

Cuộc sống đô thị hiện đại kéo theo nhiều hệ lụy như: sức khỏe xuống cấp vì tình trạng ô nhiễm không khí, chỉ số UV gây ung thư tại các thành phố lớn đến mức báo động, giá thành sản phẩm cao, cuộc sống đắt đỏ. Số lượng dân cư tập trung về các thành phố lớn mỗi năm quá nhiều kéo theo nhu cầu nhà ở lớn, giá bán chung cư đẩy cao, môi trường sống chất chội, không thoải mái trong sinh hoạt.

Xuất phát từ thực tại đó, cộng đồng người trẻ sở hữu nguồn vốn ít đã lựa chọn giải pháp làm đô thị - sống nông thôn, vừa tránh xa được những khói bụi, ồn ào xô bồ của thành phố vừa liền kề những tiện ích trung tâm cho cuộc sống tiện nghi hiện đại. Đối với những cư dân trung niên, nhà đầu tư có nguồn vốn lớn, lựa chọn sống chung cư cao cấp để an hưởng và đầu tư đất nền tỉnh lẻ lại là giải pháp được ưu ái hơn cả.

Dưới góc nhìn bất động sản, đất nền vùng ven thành phố đang trong giai đoạn hội tụ đầy đủ yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa để bứt phá mạnh mẽ trong năm 2019. Xuất phát từ thực tại quỹ đất Sài Gòn đang ngày một ít dần. Kể từ cuối năm 2018, TP.HCM bắt đầu công bố kế hoạch hạn chế cấp phép dự án mới, siết chặt pháp lý. Kế hoạch này được dự đoán kéo dài đến năm 2020 và đang làm “đóng băng” thị trường bất động sản TP.HCM. Kịch bản này đang tạo cơ hội chưa từng có cho bất động sản vùng ven - nơi có quỹ đất dồi dào, cơ sở hạ tầng giao thông vận tải hoàn thiện, di chuyển kết nối liên vùng dễ dàng và thuận tiện.

bất động sản Bình Dương đang dần chiếm ngôi thị trường bất động sản vùng ven thành phố
Bất động sản Bình Dương đang dần chiếm ngôi thị trường bất động sản vùng ven thành phố

Cũng theo các chuyên gia nhận định, năm 2019 đất nền ở ngoại ô hoặc tỉnh giáp ranh thành phố sẽ là phân khúc nhận được sự quan tâm lớn nhất toàn thị trường địa ốc. Các quận, huyện vùng ven hoặc giáp ranh Sài Gòn sẽ có rổ hàng dồi dào hơn, hút đầu tư nhiều hơn và cơ hội bứt phá cũng mạnh mẽ hơn. Trong đó, thị trường bất động sản Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu đang trở thành điểm đến của các công ty địa ốc, nhà đầu tư.

Lựa chọn đầu tư thông minh

Đầu tư đất nền vùng ven thành phố có nhiều điểm mạnh như: giá đất khá “mềm”, mặt bằng giá thấp hơn nội đô “Sài Gòn”, nhiều tiềm năng tăng giá tốt, tỷ suất sinh lời tốt hơn so với các phân khúc khác,… Dẫu vậy, trước dòng chảy mạnh của thị trường, các nhà đầu tư càng phải giữ “cái đầu lạnh”, tìm hiểu thật kỹ những yếu tố sau trước khi quyết định “xuống tiền”: pháp lý dự án, hạ tầng nội khu, hạ tầng giao thông kết nối liên vùng, quy hoạch phát triển tương lai, đơn vị phát triển dự án,…

Tân Phước Khánh Village là một trong những dự án tại đô thị lõi Bình Dương tạo được tiếng vang lớn trên thị trường kể từ những ngày đầu mới ra mắt, được nhiều nhà đầu tư và người dân có nhu cầu ở lựa chọn bởi phân khúc vừa phải, phương thức thanh toán tốt, giá trị thanh khoản cao. Đây là khu dân cư kiểu mẫu được chủ đầu tư chú trọng hoàn thiện cơ sở hạ tầng nội khu: hệ thống cống thoát nước, hệ thống điện nước đi âm, trường mầm non, cây xanh, nhà nghỉ mát điền viên, hồ sinh thái điều hòa không khí, hệ thống PCCC ưu việt.

Tân Phước Khánh Village đang được đẩy mạnh hoàn thiện hạ tầng nội khu
Tân Phước Khánh Village đang được đẩy mạnh hoàn thiện hạ tầng nội khu

Hiện tại, dự án đang được triển khai bởi đơn vị phát triển dự án uy tín trên thị trường Đất Xanh Premium. Với phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng chỉ cần trả trước 399 triệu, ngân hàng quân đội hỗ trợ vay 60% trong thời hạn 20 năm. Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo quyền lợi cho các nhà đầu tư lướt sóng, Đất Xanh Premium đưa ra cam kết mua lại sản phẩm sau 12 tháng với lợi nhuận hấp dẫn.

Tân Phước Khánh Village nhận được sự quan tâm đông đảo của các nhà đầu tư Sài Gòn
Tân Phước Khánh Village nhận được sự quan tâm đông đảo của các nhà đầu tư Sài Gòn

Đây là một thông tin rất có lợi đối với các nhà đầu tư, cam kết này còn thể hiện được sự tự tin của nhà phát triển của dự án trước tiềm năng sinh lời vượt trội của Tân Phước Khánh Village.

Thông tin chi tiết:
Nhà phát triển dự án: Đất Xanh Premium
Hotline: 0934 362 727
Website: http://tanphuockhanhvillage.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản