Cen Group và Times Garden Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược
Như Loan - 16/12/2016 16:59
 
Ngày 15/12, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Cen Group và Times Garden Việt Nam đã được diễn ra tại tầng 2, tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Sự hợp tác chiến lược toàn diện của Times Garden Việt Nam sẽ giúp cả hai bên tận dụng tối đa thế mạnh của nhau, để cùng phát triển, kinh doanh những dự án bất động sản tốt nhất mang hơi thở của thời đại, thỏa mãn mọi nhu cầu khắt khe nhất của các đối tác, khách hàng.

aa
Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Duy Thành – đại diện Times Garden Việt Nam chia sẻ “Chúng tôi hy vọng rằng, việc ký kết hợp tác toàn diện cùng CENGROUP sẽ không chỉ dừng lại ở dự án Times Garden Hạ Long mà còn kéo dài ở nhiều dự án và ý tưởng kinh doanh khác”.

 Times Garden Việt Nam là công ty được thành lập và điều hành bởi các doanh nhân có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực tài chính, bất động sản (BĐS). Định hướng phát triển trong phân khúc BĐS trung và cao cấp với tiêu chí “Green and Smart”.

Cen Group được biết tới là một trong những tập đoàn kinh doanh BĐS uy tín, cung cấp các dịch vụ toàn diện cho các chủ đầu tư ở cả giai đoạn trước và sau khi bàn giao hoàn thiện dự án BĐS. Cen Group có mạng lưới các đơn vị thành viên uy tín ở nhiều lĩnh vực như: Đầu tư, hợp tác đầu tư phát triển BĐS (Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ); Tư vấn và triển khai các gói Truyền thông - Marketing trọn gói (Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Ngôi sao mới); Phân phối và tiếp thị bất động sản chuyên nghiệp (Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA); Tổng kho dự án BĐS hàng đầu Việt Nam - Website Nghemoigioi.vn; Tổng thầu vật liệu hoàn thiện, chuyên phân phối, cung cấp vật liệu hoàn thiện, thiết kế, thi công và hoàn thiện nội thất - Công ty Cổ phần Dịch vụ gia tăng BĐS Thế Kỷ Cen Plus.

a
Cen Group và Times Garden Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược toàn diện.

Sản phẩm đầu tay sau Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Cen Group và Times Garden Việt Nam là dự án Times Garden Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh). Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (Cen Invest), một thành viên của Cen Group là đơn vị hợp tác phát triển hạng mục chung cư cao tầng, và Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (STDA) là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm chung cư của dự án Times Garden Hạ Long.

Dành nhiều tâm huyết cho dự án Times Garden Hạ Long, chủ đầu tư đã chắt lọc những tinh túy nhất của thời đại để xây dựng tổ hợp nhà phố thương mại và căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Times Garden Hạ Long được bao bọc bởi hai tuyến phố trung tâm thành phố Hạ Long là đường Lê Thánh Tông và đường 25/4. Thừa hưởng những giá trị văn hóa lịch sử, truyền thống lâu đời của trung tâm cổ Hòn Gai – đất Mỏ, Times Garden sở hữu những ưu điểm nổi trội về phong thủy với thế “tựa sơn hướng thủy” với mặt tiền hướng ra biển, phía sau tựa núi vững chắc.

Với quy mô diện tích lên đến 19.400 m2 lấy nguồn cảm hứng từ dãy phố với những cửa hàng sang trọng trên đại lộ Champs Élisée của Paris hoa lệ, Times Garden Hạ Long bao gồm 50 căn nhà phố thương mại, 2 tòa căn hộ cao tầng. Mỗi căn hộ dự án đều là một mái ấm nhỏ ngập tràn trong ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành của hệ thống sinh thái cây xanh xung quanh, được khai thác tối đa các góc nhìn ra vịnh Hạ Long và trung tâm thành phố.

Sự vượt trội của Times Garden Hạ Long so với các dự án trong khu vực còn thể hiện qua việc tích hợp và tổng hòa các yếu tố thiên nhiên với khu tiện ích nội đô toàn diện, khép kín có thể đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại của nhiều đối tượng cư dân.

 Đây cũng là dự án mang hơi thở của thời đại khi được kiến tạo nên bởi những kiến trúc sư, các công ty thiết kế, xây dựng danh tiếng: KTS Salvador Perez Arroyo (Tây Ban Nha) - một trong 10 kiến trúc sư hàng đầu thế giới là người thổi hồn vào những đường nét và hình khối dự án; KTS Naoki Tominaga (Nhật Bản) đã chăm chút đến từng chi tiết cho việc bố trí không gian nội thất của các căn hộ; KTS Philip Graf (Austrailia) là người thiết kế cảnh quan, sân vườn …. Nhà thầu thi công hàng đầu Việt Nam là Hòa Bình Corporation; Và được tư vấn quản lý bởi công ty quản lý BĐS hàng đầu Thế giới - CBRE (Mỹ).

Sau lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Cen Group và Times Garden Việt Nam, Times Garden Hạ Long sẽ chính thức ra mắt thị trường vào thời gian tới đây.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản