Celadon City bàn giao khu căn hộ đầu tiên
- 16/04/2013 11:36
 
TIN LIÊN QUAN

(baodautu.vn) Ban quản lý dự án Celadon City đã chính thức tổ chức bàn giao 263 căn hộ khối A-khu Ruby của Dự án Celadon City tại quận Tân Phú, TP.HCM cho khách hàng.

Khối A gồm các căn hộ có diện tích từ 70m2 trở lên, với giá bán 1,5 tỷ đồng/căn trở lên, thuộc khu Ruby. Cũng nhân dịp này, Ban quản lý dự án còn tổ chức trao tặng xe đạp cho các chủ nhân đầu tiên của khu đô thị này và công bố chính sách bán hàng mới dành cho Celadon City.

Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng gói thanh toán trả chậm với lãi suất bằng 0% trong thời gian 15 tháng, kèm theo những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn khi mua theo nhóm.


Celadon City nằm rất gần với Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất

Tọa lạc tại hướng Tây Bắc TP.HCM, với diện tích lên đến 82 hecta, dự án Celadon City có địa điểm đắc địa khi nằm rất gần với khu vực thương mại trung tâm của thành phố và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Bên cạnh đó, Celadon City cũng tự hào là khu đô thị phức hợp đầu tiên của Việt Nam áp dụng hệ thống đánh giá chất lượng công trình CONQUAS (The Construction Quality Assessment System) do Cục Quản lý Công trình và Xây dựng Singapore phát triển. CONQUAS là một hệ thống kiểm duyệt tiêu chuẩn quốc tế dành cho các công trình xây dựng, đảm bảo một dự án chất lượng và đúng kế hoạch.

Trao đổi với baodautu.vn ông Chow Chee Fan, Tổng giám đốc dự án cho biết, dự án có tổng vốn đầu tư 1,5 tỷ USD, đến nay đã giải ngân hơn 100 triệu USD cho công tác đầu tư hạ tầng, gồm khu công viên cảnh quan, xây dựng khu vui chơi trẻ em, trồng hơn 2.000 cây xanh, hoàn thiện hạ tầng giao thông và dịch vụ đô thị.

Dự kiến, cuối tháng 1/2014 dự án sẽ đón nhận khai trương của Trung tâm thương mại AEON với tổng diện tích hơn 82.000m2, đây sẽ là khu trung tâm thương mại có diện tích lớn nhất TP.HCM tính đến thời điểm này.

Kết thúc ngày bàn giao, theo thông báo của Ban quản lý Dự án, đã có hơn 60% số căn hộ của khu A đã được khách hàng đặt mua hết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản