Cát Tường Phú Hưng - Điểm nhấn bất động sản mùa COVID-19
Hải Đăng - 21/09/2020 10:00
 
Mang phong cách hiện đại, được quy hoạch đồng bộ cùng tiện ích nội khu vượt trội, Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đang là tâm điểm hút khách hàng và giới đầu tư.

Sức hút từ khu đô thị được quy hoạch bài bản

Khi quỹ đất tại đô thị lớn như TP. HCM ngày càng hạn hẹp, thị trường bất động sản tại các tỉnh lân cận, thành phố loại 2 trở nên nhộn nhịp và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư hơn hẳn, đặc biệt là các tỉnh thành có lợi thế phát triển công nghiệp và du lịch.

Đơn cử như TP. Tân Uyên (Bình Dương), nơi vài năm trước chỉ khoảng 10 triệu/m2 thì nay đã chạm ngưỡng 25 - 30 triệu/m2. Hay tại TP. Long Khánh (Đồng Nai), từ cuối năm 2019 đến nay đã chứng kiến sự bùng nổ của giá đất với mức tăng từ 2 - 3 lần.

Tại Bình Phước, TP. Đồng Xoài được xem là hạt nhân của tỉnh với vị trí giao thông thuận lợi, sở hữu nhiều trục đường huyết mạch, quỹ đất rộng, dễ dàng quy hoạch bài bản đã khiến nơi đây thành điểm đến hứa hẹn của cả doanh nghiệp phát triển dự án bất động sản và giới đầu tư. Trong đó, khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng với tiến độ thi công “thần tốc” đang là nơi thu hút sự quan tâm của khách hàng muốn tìm chốn an cư lý tưởng lẫn nhà đầu tư đón đầu cơ hội. Bên cạnh đó, giới chuyên môn cũng đánh giá cao cho những dư địa và tiềm năng phát triển của khu đô thị này trong tương lai.

Công viên The Destina cùng các kỳ quan thế giới, hứa hẹn là điểm check in lý tưởng cho giới trẻ
Công viên The Destina cùng các kỳ quan thế giới, hứa hẹn là điểm check in lý tưởng cho giới trẻ

Nằm trong trung tâm thành phố Đồng Xoài, ngay mặt tiền tuyến đường tránh QL14, gần với các trục đường Trường Chinh nối dài, đường ĐT741, từ Cát Tường Phú Hưng rất thuận tiện để đi về TP. HCM hay đến các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh và khu vực Tây Nguyên.

Trên quy mô 92,7 ha, Cát Tường Phú Hưng được quy hoạch hài hoà đồng bộ, diện tích xây dựng chỉ chiếm 52%, phần còn lại là cảnh quan thiên nhiên và các công trình tiện ích hiện đại phục vụ cư dân. Trong đó, điểm nhấn là Công viên The Destina – Nơi các kỳ quan thế giới được tái hiện sống động đến từng chi tiết.

Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim chính thức đi vào hoạt động từ ngày 27/9/2020
Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim chính thức đi vào hoạt động từ ngày 27/9/2020

Phát triển mô hình đô thị khép kín, Cát Tường Phú Hưng bao gồm 4 phân khu: Phú Khang Thịnh, Phú Thiên Kim, Hưng Gia Vượng và Hưng Ngân Phát, cùng hệ thống trường học, bệnh viện đa khoa, các trung tâm thương mại quy mô và hiện đại. Đặc biệt, lần đầu tiên Đồng Xoài và tỉnh Bình Phước có một khu kinh tế đêm mang tên Phú Thiên Kim, nằm ngay trong khu đô thị Cát Tường Phú Hưng. Nơi đây được kỳ vọng trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi, giải trí, thưởng thức ẩm thực kéo dài thâu đêm cho cư dân địa phương, du khách ở khu vực lân cận. Đến với Phú Thiên Kim, khách tham quan còn có thể trải nghiệm nét văn hoá đặc trưng của Thái Lan, Singapore, Nhật Bản và văn hoá đặc sắc của địa phương – Sóc Bom Bo.

Cơ hội nhận nhiều ưu đãi khi sở hữu những sản phẩm vượt trội  

Dự án Cát Tường Phú Hưng ngày càng củng cố uy tín, vị thế trên thị trường bất động sản khu vực phía Nam với 100% sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; hàng nghìn nền đất đã nhanh chóng được bàn giao trong đợt một vừa qua, đợt bàn giao tiếp theo cũng đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thực hiện để khách hàng sớm nhận nền và khởi công xây ngôi nhà mơ ước.

Trong các dòng sản phẩm của khu đô thị Cát Tường Phú Hưng, nhà ở thương mại - shophouse đáp ứng tốt nhu cầu để ở lẫn đầu tư, kinh doanh và khả năng sinh lời dài hạn. Khách hàng được hỗ trợ thanh toán cực kỳ ưu đãi, chỉ trả trước 10% (khoảng 260 triệu đồng) là có thể nhận nhà, phần còn lại thanh toán 0% lãi suất trong vòng 60 tháng.

Nhằm hỗ trợ khách hàng trong đợt COVID-19, Cát Tường Group đã tung ra gói tặng vật liệu xây dựng lên đến 150 triệu đồng cho các nền khởi công đầu tiên trong tháng 9/2020; bên cạnh đó còn có chương trình bốc thăm trúng nhà trị giá 1,5 tỷ đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi khi tham quan và đặt cọc các sản phẩm của dự án Cát Tường Phú Hưng trong lễ hội “Tinh hoa Á châu hội tụ khởi sắc” – sự kiện khánh thành khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim ngày 27/9/2020.

Thông tin chi tiết tham khảo tại:
Website: https://cattuongphuhung.vn/khu-pho-tm-phu-thien-kim
Fanpage: https://www.facebook.com/cattuongphuhung
Hotline: 0945 717 170 - 090 123 7858

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản