Cất nóc T2, ra mắt T3 Thăng Long Victory
Tú Ân - 28/03/2016 09:02
 
Phúc Hà Group cho biết, tòa nhà T2 dự án Thăng Long Victory đã hoàn thành tầng cao nhất và chính thức cất nóc vào cuối tuần qua và tòa nhà T3 sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Theo Phúc Hà Group, với tiến độ này, dự kiến trong tháng 12/2016, những cư dân đầu tiên sẽ có thể nhận nhà.

Đại diện Phúc Hà Group chia sẻ: “Cất nóc tòa nhà T2 là một trong những dấu mốc quan trọng trong việc hoàn thành xuất sắc cam kết của chủ đầu tư đối với khách hàng, đồng thời là dấu mốc để chúng tôi tiếp tục giới thiệu và mở rộng phát triển phân khúc căn hộ cao cấp tại tòa T3 của dự án ra thị trường”.

Dự kiến vào Qúy 3/2016, Phúc Hà Group cũng sẽ ra mắt tòa nhà T3 với quy mô xây dựng lớn, cung cấp số lượng lớn căn hộ thuộc phân khúc cao cấp ra thị trường.

Nhân dịp cất nóc, khách hàng được tham gia chương trình “Mua nhà liền tay - Qùa tặng trao ngay” với nhiều quà tặng giá trị. Chương trình được áp dụng đến hết ngày 20/4/2016. Theo đó, tất cả khách hàng mua căn hộ được chiết khấu ngay 10% tổng giá trị căn hộ, tặng ngay một lượng vàng 9999, đặc biệt dành tặng 5 khách hàng đầu tiên một xe máy SH mode. Tổng giá trị quà tặng lên đến một tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng chỉ thanh toán 30% tổng giá trị căn hộ là nhận nhà ở ngay, đồng thời được hưởng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng.

Tòa T2, Thăng Long Victory (bên phải) đã cất nóc cuối tuần qua.
Tòa T2 Thăng Long Victory (bên phải) đã cất nóc cuối tuần qua.

Tổ hợp dự án Thăng Long Victory tọa lạc tại khu đô thị mới Nam An Khánh, Hoài Đức (mặt Đại lộ Thăng Long), gồm 5 tòa từ T1 đến T5. Hiện tòa T1 đã có cư dân sinh sống, tòa T2 dự kiến đưa vào vận hành vào cuối năm 2016. Các căn hộ có diện tích từ 59,8-93,3 m2, từ 2 đến 3 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu riêng của từng hộ gia đình. Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án đã đi vào sử dụng.

Thăng Long Victory là tổ hợp khu chung cư hiện đại, nằm giữa khu vực có hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đang phát triển đồng bộ và hiện đại như khu đô thị Geleximco, khu đô thị Splendora, khu đô thị Văn Phú, Thiên đường Bảo  Sơn, các hạ tầng xã hội sẵn có như chợ, trường học các cấp...

Trong thời gian mở bán vừa qua, tòa T2 dự án Thăng Long Victory đã nhận được sự quan tâm mua bán của khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở, khách hàng nước ngoài và khách hàng đầu tư. Lý giải về hiện tượng này, chính khách hàng mua căn hộ cho rằng các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại, giá cả hợp lý mà hệ thống giao thông thuận tiện cho việc đi lại, tránh được tối đa hiện trạng ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản