Cất nóc dự án Thăng Long Number One
- 06/07/2013 07:56
 
TIN LIÊN QUAN

Là dự án có vị trí đắc địa, tọa lạc tại số 1 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội. Dự án Thăng Long Number One có không gian thoáng, tầm nhìn rộng, thông qua các trục đường chính là Đại lộ Thăng Long, đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến.

Dự án nằm trong quần thể dự án tổ hợp văn phòng, nhà ở cao cấp của Viglacera, trong đó, tháp văn phòng Viglacera cao 18 tầng đã được sử dụng từ năm 2007, 2 tòa nhà chung cư 40 tầng Thăng Long Number One đang được xây dựng, dự kiến bàn giao trong Quý III năm 2014 và 1 tháp văn phòng, 1 tòa chung cư sẽ được xây dựng vào giai đoạn 3 của tổ hợp dự án.

Căn hộ mẫu trên tầng 20 thuộc Dự án Thăng Long Number One

Thăng Long Number One có hệ số thiết kế an toàn công trình chịu tải trọng động đất lên đến cấp 8. Đây là tòa nhà đầu tiên tại Việt nam được thiết kế cao nhất về mức độ an toàn và chịu lực bền vững của công trình.

Bên cạnh đó, Chủ đầu tư cũng lựa chọn các đối tác uy tín nhất để đảm bảo chất lượng như: Nhà thầu xây dựng là Cty Cổ phần Xây dựng Coteccons; Tư vấn giám sát là AIC Management (Australia) và Tư vấn thiết kế là Campbell Shillinglaw and Partners (Hongkong).

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc Viglacera cho biết, trong bối cảnh thị trường nhà ở, đặc biệt là phân khúc chung cư cao cấp đang rất trầm lắng, rất nhiều dự án đã tạm dừng thi công hoặc giãn tiến độ thì việc Viglacera triển khai dự án đúng tiến độ với sự kiện cất nóc tòa nhà A của dự án một lần nữa đã chứng minh năng lực và uy tín của Viglacera.

Cùng ngày, căn hộ mẫu của dự án tại tầng 20 cũng được tổ chức khai trương.

Theo đó, Viglacera cùng đơn vị tiếp thị chính thức của dự án là Savills Vietnam đã đưa ra chương trình bán hàng hấp dẫn cho những khách hàng mua nhà trong tháng 6. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu tối đa 4% khi thanh toán ngay tiền mua căn hộ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản