CapitaLand - Hoàng Thành ra mắt căn hộ mẫu tòa Summer Suites
Quang Hưng - 05/05/2016 09:16
 
Ngày 8/5, Liên doanh CapitaLand – Hoàng Thành cùng đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc sẽ ra mắt nhà mẫu tòa Summer Suites - tòa tháp đẹp nhất toàn dự án Seasons Avenue, Làng Việt Kiều Châu Âu, Hà Đông, Hà Nội.
.
Summer Suites - tòa tháp đẹp nhất toàn dự án Seasons Avenue, Làng Việt Kiều Châu Âu, Hà Đông, Hà Nội.

Tòa căn hộ được thiết kế theo hình chữ H với 8 căn hộ/ tầng, bao gồm 2 loại là 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Summer Suites tận hưởng các tiện ích liên hoàn được sắp xếp như một khu nghỉ dưỡng gồm:  Bể bơi vô cực tiêu chuẩn Olympic, bể bơi trong nhà, phòng gym thông tầng, khu vườn đọc sách theo chủ đề, vườn BBQ,  đài vọng cảnh, suối mùa hạ, khu thể thao.… Đặc biệt, cư dân nơi đây cũng được hưởng nguồn nước sạch tinh khiết để sử dụng hàng ngày, đảm bảo cho sức khỏe với hệ thống lọc nước tại nguồn theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Tọa lạc tại Làng Việt Kiều Châu Âu, Hà Đông, Hà Nội, Seasons Avenue được xây dựng trên diện tích hơn 1,3ha với mô hình sinh thái năng động với trên 70% diện tích dự án được dành cho cảnh quan với dòng chảy thiên nhiên xanh liền mạch đan xen với hơn 60 tiện ích thông minh, mang lại cuộc sống hiện đại, đẳng cấp cho cư dân.

.
Summer Suites được thiết kế các tiện ích liên hoàn như một khu nghỉ dưỡng

Với vị trí trung tâm đắc địa, khu căn hộ cao cấp Seasons Avenue có kết nối giao thông thuận tiện tới các tuyến đường chính như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Trần Duy Hưng… Đồng thời, dự án có vị trí gắn kết với các phương tiện công cộng trong tương lai như: tàu điện trên cao, xe buýt nhanh… giúp việc di chuyển của cư dân Seasons Avenue thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết

Vượt qua nhiều đối thủ, Seasons Avenue vừa qua đã nhận được giải thưởng “Hạng mục dự án nhà ở xuất sắc” trong khuôn khổ giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương 2016. Seasons Avenue cũng là dự án thứ hai tại Hà Nội nhận chứng nhận BCA Greenmark (do Bộ Xây dựng Singapore cấp)  cho tòa nhà thân thiện với môi trường gồm các tiêu chí: tiết kiệm điện, nước, bảo vệ môi trường, môi trường trong nhà trong lành và nhiều yếu tố khác.   

.
Căn hộ bao gồm 2 loại là 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

Tại lễ ra mắt có chương trình bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng với các phần quà hấp dẫn với tổng giá trị 50 triệu đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản