Capital House giải đáp kịp thời yêu cầu của khách hàng dự án EcoLife Capitol
T.A - 14/03/2017 11:45
 
Thời gian qua, trong quá trình thi công và hoàn thiện các căn hộ dự án EcoLife Capitol, chủ đầu tư Capital House đã nhận được nhiều thắc mắc của khách hàng trong một số vấn đề liên quan đến các chi tiết thay đổi so với hợp đồng mua bán căn hộ đã ký kết.

Theo Capital House, là một đơn vị tiên phong trong các lĩnh vực xây dựng và phát triển công trình xanh tại thủ đô Hà Nội, trong quá trình thi công dự án EcoLife Capitol, Capital House đã không ngừng nghiên cứu và thiết kế, ứng dụng thành công các phương pháp tiết kiệm năng lượng.

Capital House cam kết tôn trọng hợp đồng với các khách hàng ở mọi dự án mà Capital House đã, đang và sẽ xây dựng.

Thực tế, trong quá trình thi công, các nhà thiết kế, kỹ sư của Capital House nhận thấy có một số chi tiết nếu thay đổi thì có lợi hơn cho khách hàng trong việc sử dụng tiện lợi cũng như giúp tiết kiệm năng lượng. Vì vậy, chủ đầu tư đã chủ động thay đổi một số chi tiết nhỏ trong thiết kế và vật liệu thi công các căn hộ.

Ngoài ra Capital House cũng đã bổ sung rất nhiều hạng mục ngoài phạm vi hợp đồng để tăng tiện ích cho khách hàng. Chi phí phát sinh này Capital House không tính vào giá thành cho khách hàng.

Đến nay, dự án EcoLife Capitol vẫn đang trong thời gian thi công và chưa bàn giao cho khách hàng nên sự thay đổi chỉ là giải pháp được đưa ra để khách hàng lựa chọn. Capital House cam kết sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng để đạt được sự đồng thuận của hai bên.

Capital House luôn chủ động tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách hàng qua kênh tư vấn: Phòng Thủ tục – Hotline: 096.460.8586

Cụ thể, khách hàng có thể so sánh giữa các phương án thi công để chọn lựa: Nếu chi phí phương án mới cao hơn so với phương án trong hợp đồng, Capital House không tính phần chênh lệch chi phí cho khách hàng còn nếu thấy phương án mới của Capital House đưa ra có chi phí thấp hơn so với phương án trong hợp đồng đã ký, Capital House sẵn sàn hoàn trả số tiền chênh lệch như một phụ lục trong hợp đồng mua bán đã ký kết.

Capital House rất mong nhận được những góp ý và sự hợp tác của khách hàng để cùng nhau xây dựng và phát triển một môi trường sống thực sự tốt cho các cư dân tại các dự án mà Capital House đã, đang và sẽ xây dựng.

Vừa qua, Tòa A3 của dự án EcoLife Capitol đã được cấp chứng chỉ xanh quốc tế EDGE của Tổ chức Tài chính quốc tế IFC/ Ngân hàng Thế giới. Đây là chứng chỉ xanh thứ 2 mà dự án đã đạt được, mang đến lợi ích tiết kiệm tới 45% chi phí sử dụng năng lượng khi đi vào sử dụng. Những chứng chỉ xanh mà dự án đã đạt được cũng chính là sự cam kết của chủ đầu tư Capital House trong việc kiến tạo cuộc sống xanh, hướng đến sự phát triển bền vững cho các cư dân EcoLife Capitol trong tương lai.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản