Cảnh hoang vắng ở khu đô thị An Hưng (Hà Đông)
- 26/01/2015 08:59
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vắng lặng Dự án Khu đô thị Ngôi nhà mới
Xót lòng biệt thự bỏ hoang
Núi tiền “chôn chặt” tại KĐT Vân Canh
Khu đô thị An Hưng - Hà Đông
Cổng vào dự án được chủ đầu tư trang hoàng, chăm chút

Dự án được UBND tỉnh Hà Tây (cũ) phê duyệt quy hoạch chi tiết (tỷ lệ 1/500) tại Quyết định số 2679/QD-UBND ngày 31/12/2007.

Đến ngày 23/1/2008, UBND tỉnh Hà Tây về việc giao dự án cho Công ty cổ phần đầu tư đô thị An Hưng (Liên doanh Công ty hỗ trợ người tàn tật Hồng Hà, Công ty Cổ phần đầu tư phát triển trang trại Sông Nhuệ, Công ty cổ phần thương mại miền Bắc) làm chủ đầu tư và thực hiện dự án đầu tư xây 178/QĐ – UBND.

Dự án bao gồm trên 600 căn biệt thự, nhà liền kề; 11 toà nhà từ 29 đến 75 tầng, với các tổ hợp như: khu trung tâm thương mại – dịch vụ – văn phòng – căn hộ cao cấp và các hạng mục phụ trợ khác như trường học, hệ thống nhà hàng, bãi đỗ xe, hồ cảnh quan.  

Dự án được khởi công xây dựng vào tháng 8/2010, đến nay đã hoàn thành khu nhà ở thấp tầng bao gồm trên 600 căn biệt thự và nhà liền kề. Hạ tầng cảnh quan dự án cũng khá hoàn thiện. Các khu nhà biệt thự, liền kề đã đủ điều kiện bàn giao. Rất tiếc, đến thời điểm này, có rất ít chủ nhà chuyển về sinh sống tại dự án. Đây là những hình ảnh về Dự án Khu đô thị An Hưng mà Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn vừa ghi nhận được.

Khu đô thị An Hưng - Hà Đông

Hạ tầng và cảnh quan bên trong Dự án đã khá hoàn thiện

Khu đô thị An Hưng - Hà Đông
 
Khu đô thị An Hưng - Hà Đông
 
Khu đô thị An Hưng - Hà Đông
Nhưng các căn biệt thự, liền kề bên trong có rất ít bóng người
Khu đô thị An Hưng - Hà Đông
 
Khu đô thị An Hưng - Hà Đông
Cây dại mọc bên trong các ô cửa kính sang trọng
Khu đô thị An Hưng - Hà Đông
Số biệt thự, liền kề ở dự án này là khoảng 600 căn

Sống bất an với biệt thự bỏ hoang

Sự đầu tư chưa phù hợp, cộng với việc thị trường ảm đạm, đã khiến các dự án Khu đô thị (KĐT) trên địa bàn quận Hà Đông rơi vào tình trạng hoang hóa, lãng phí quỹ đất, kéo theo những vấn đề nan giải về an ninh, xã hội.

Biệt thự bỏ hoang la liệt do cầu ảo giá cao

(Baodautu.vn) La liệt biệt thự, nhà liền kề tại các dự án ở Hà Nội bị bỏ hoang nhiều năm nay và chưa có dấu hiệu cho thấy khối tài sản này nhúc nhích.

Ngắc ngoải cùng Dự án của Nam Cường, Geleximco, Văn Phú

Hà Đông được biết đến như “thủ phủ” các dự án BĐS. Những cánh đồng nghìn tỷ nhanh chóng được “đóng mác” thành những khu đô thị mới, trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng… nhưng đến nay lại trở nên hoang tàn. Canh tác rau sạch trước cửa biệt thự Lideco

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản