Cần Thơ: Mở bán căn hộ cao cấp Cadif Hưng Phú 1
Phú Khởi - 24/06/2015 17:12
 
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Cadif trực thuộc Quỹ đầu tư TP.Cần Thơ vừa tổ chức lễ mở bán căn hộ chung cư thương mại cao cấp Hưng Phú 1 trong KDC Hưng Phú, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ.

 

Chung cư Cadif Hưng Phú 1 gồm 2 block nhà cao 5 tầng với 170 căn hộ. Ông Nguyễn Hồng Vũ, Giám đốc Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Cadif cho biết: Với định hướng là căn hộ cao cấp nên mật độ xây dựng chỉ chiếm 40%, thiết kế tổng thể tính đến tiện ích cao nhất với 2 nhà để xe, 2 nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ nước ngầm 90.000 lít đáp ứng nhu cầu tốt nhất khi bị cúp nước cho 24 giờ… giá bán mỗi căn hộ từ 488 triệu đến dưới 2 tỷ đồng, giá bình quân khoảng 13 triệu/m2. Hiện nay, tiến độ xây dựng block A đang được đẩy nhanh để kịp giao nhà và cuối năm nay.

Được biết ngay trong ngày đầu mở bán đã có 85 khách hàng đăng ký mua và trong đó có 20 khách hàng đã ký hợp đồng với chủ đầu tư.

Tại ngày mở bán, ông Trần Minh Bảo, Giám đốc chi nhánh Ngân hàng HD Bank tại Cần Thơ cũng đã có buổi giới thiệu gói tín dụng ưu đãi đặc biệt trong chương trình “Vay tiền phát lộc”. Theo đó, khi vay mua căn hộ theo gói hỗ trợ này, khách hàng có thể chọn gói lãi suất 6,8% cố định trong 6 tháng; 8,6% lãi suất cố định trong 12 tháng đầu hoặc 9,9% lãi suất cố định 25 tháng đầu. Thời hạn vay lên đến 20 năm và hạn mức vay tối đa lên đến 85% giá trị căn hộ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản