Căn hộ The Light Phú Yên hút thị trường cuối năm
N.L - 06/11/2020 11:25
 
Vừa qua, tại Tp. Tuy Hòa, chủ đầu tư CONRIC Phú Yên phối hợp với Đất Xanh Nam Trung Bộ mở bán chính thức dự án The Light Phú Yên.

Sức hấp dẫn của dự án đã thu hút hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư tham dự.

Sau 3 tiếng giao dịch sôi nổi, hàng chục căn hộ cao cấp đã về tay khách hàng. Trong đó các căn hộ 45m2 – 70m2 hướng biển và hướng sông được rất nhiều khách hàng cân nhắc đầu tư ngay. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã giao dịch thành công hơn 70% số lượng căn hộ.

Căn hộ The Light Phú Yên hút thị trường cuối năm
Căn hộ The Light Phú Yên hút thị trường cuối năm

Cũng ngay tại sự kiện, rất nhiều phần quà giá trị, hấp dẫn với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng đã được trao cho các cư dân tương lai tại The Light Phú Yên như: Tủ lạnh Side by Side, Máy giặt sấy thế hệ mới, TV 4K 50 inch, Bộ gia dụng bếp cao cấp…

The Light Phú Yên: Ghi dấu ấn với sản phẩm khác biệt

Được biết, khách hàng quan tâm và phát sinh giao dịch đối với các căn hộ The Light Phú Yên sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi về giá. Với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn, cùng chính sách chiết khấu và bán hàng hấp dẫn ngay trong sự kiện, khách hàng có thể sở hữu căn hộ cao cấp sở hữu vĩnh viễn đầu tiên tai Phú Yên. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng những chính sách tài chính tối ưu khi chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ đến khi bàn giao nhà (ngân hàng tài trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ), Chủ Đầu tư tài trợ lãi suất 0% trong thời gian 12 tháng.

Tham dự lễ mở bán, anh Lê Đức Hoài (TP. HCM) hào hứng chia sẻ: “Tôi đã tìm hiểu rất kỹ về thị trường Phú Yên, tổng thể dự án The Light Phú Yên và đặc biệt ấn tượng với 4 mặt view hướng biển, hướng sông của dự án. Trước hết, tôi đã du lịch đến Phú Yên 3 lần và lúc nào cũng bị thu hút bởi bãi biển đẹp cát trắng, nắng ấm và không khí trong lành nơi đây. Các yếu tố liên quan như vị trí đi lại thuận lợi, hạ tầng đang trên đà phát triển không ngừng, cam kết của chủ đầu tư về tính pháp lý chắc chắn và tiến độ xây dựng đảm bảo khiến tôi rất an tâm và tin tưởng vào những giá trị gia tăng mà tôi nhận được trong tương lai gần”.

The Light Phú Yên đã giao dịch thành công hơn 70% số lượng căn hộ.
The Light Phú Yên đã giao dịch thành công hơn 70% số lượng căn hộ.

Là dự án tâm huyết tại thị trường Phú Yên, theo đại diện Chủ đầu tư CONRIC Phú Yên, “Tới thời điểm hiện tại, dự án Tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp The Light Phú Yên đang được tập trung đẩy nhanh tốc độ thi công & đã hoàn thành đổ sàn tầng 9, như tiến độ theo Hợp đồng mua bán đã hoàn thành vượt tiến độ. Dự kiến thực hiện việc cất nóc vào đầu Quý I/2021 đến Quý I/2022 sẽ tổ chức Lễ bàn giao căn hộ cho Quý khách hàng”.

Còn theo ông Trần Quốc Trung - TGĐ Đất Xanh Nam Trung Bộ, đơn vị phân phối độc quyền dự án chia sẻ: “Thời điểm cuối năm, đối với khu vực thị trường bất động sản Nam Trung Bộ, các chủ đầu tư uy tín đều tung ra sản phẩm đa dạng phân khúc, thu hút lượng lớn nhà đầu tư tập trung đổ bộ về đây rót vốn khiến cho thị trường khu vực giao dịch sôi động, tăng nhiệt so với giai đoạn đầu năm. Nhiều nhà đầu tư đã thấy trước cơ hội, nhanh tay “xuống tiền” tại các dự án đầy tiềm năng như The Light Phú Yên”.

Các căn hộ The Light Phú Yên hướng biển và hướng sông được khách hàng ưa chuộng
Các căn hộ The Light Phú Yên hướng biển và hướng sông được khách hàng ưa chuộng

Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt, dự án Tổ hợp căn hộ cao cấp The Light Phú Yên đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm tạo cú hích lớn cho thị trường bất động sản tại Phú Yên. Theo đó, 03 yếu tố chính thuyết phục khách hàng quyết định sở hữu căn hộ tại The Light Phú Yên là vị trí trung tâm đắc địa 2 mặt tiền đường lớn, pháp lý sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn, tiềm năng tăng giá cao với mức giá đầu tư hấp dẫn và chính sách tài chính tối ưu. Tài sản được đảm bảo này không chỉ có giá trị tức thì về lợi ích đầu tư, mà quan trọng hơn là giá trị tích luỹ cho thế hệ tương lai.

Bên cạnh đó, tầm nhìn Panorama 4in1 độc đáo cùng thiết kế của các căn hộ cũng rất linh hoạt, mang lại cho nhà đầu tư nhiều giải pháp kinh doanh cũng như chốn an cư lý tưởng cho khách hàng. Hệ thống tiện ích đẳng cấp ngay trong tòa nhà như hồ bơi vô cực, gym, spa, trung tâm thương mại, nhà hàng ẩm thực, rooftop bar… mang lại trải nghiệm sống trung tâm khác biệt, tiện nghi, “trọn vị nghỉ dưỡng tại gia” giúp dự án “ghi điểm” trong mắt khách hàng.

The Light Phú Yên - Tòa nhà ánh sáng độc đáo giữa lòng phố biển
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần CONRIC Phú Yên
Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty CPDV Bất động sản Đất Xanh Nam Trung Bộ – Đất Xanh Group
Hotline: 090.1919.789
Website: https://datxanhnamtrungbo.net/can-ho-the-light-phu-yen/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản