Căn hộ tại tòa nhà cao nhất Singapore có giá thấp nhất là...42 tỷ đồng
Hữu Tuấn - 01/10/2016 13:51
 
Ngày 1/10, tại Hà Nội, Tập đoàn phát triển bất động sản GuocoLand Limited (Singapore) hợp tác cùng công ty PropNex International (Singapore) và Tập đoàn Anpha Holdings của Việt Nam đã giới thiệu đến khách hàng Hà Nội 3 dự án.

Ba siêu phẩm bất động sản đều được phát triển bởi tập đoàn GuocoLand Limited Singapore gồm Wallich Residence cao 290m là Tòa tháp căn hộ phá kỷ lục cao nhất Singapore trong suốt 20 năm;  Leedon Residence – Tổ hợp căn hộ cao cấp tốt nhất và liền kề di sản thế giới UNESCO duy nhất của Singapore “Singapore Botanic Garden”, liền kề Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore và Sims Urban Oasis – Top 5 Bất động sản bán tốt nhất Singapore năm 2015 tại TP.HCM.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư tại Hà Nội và các tỉnh miền  Bắc.
Sự kiện thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Wallich Residence là đỉnh cao cuộc sống, chiếm lĩnh những tầng cao nhất của tòa tháp cao nhất Singapore Tanjong Pagar Centre tọa lạc ngay trên ga tàu điện ngầm MRT Tanjong Pagar, trung tâm Singapore CBD; là khu phức hợp được thiết kế và xây dựng với ý tưởng tạo ra một Thành Phố Thẳng Đứng “Vertical City” hiện đại tích hợp đầy đủ các tiện ích cao cấp nhất. Tanjong Pagar Centre bao gồm 14.000 m2 công viên nội đô, 82.000 m2 văn phòng hạng A Guoco Tower, 9.290 m2 trung tâm thương mại sầm uất, 222 phòng khách sạn 5 sao cao cấp Sofitel Singapore City Centre và đặc biệt nhất 181 căn hộ siêu cao cấp Wallich Residence. 181 căn hộ siêu sang có giá bán thấp nhất hiện nay là khoảng 42 tỉ đồng/căn.

Trong khi đó, Leedon Residence có 381 căn hộ được bố trí trên diện tích đất rộng đến 5 ha, tạo nên không gian sống như một resort thực sự. Điểm đặc biệt nhất của dự án tập trung vào thiết kế cảnh quan với đường dạo bộ dài 200m được tái hiện như trong những cánh rừng nhiệt đới. Tại đây diện tích mảng xanh bình quân trên mỗi căn hộ cao hơn gấp 3 lần so với các dự án khác. Với ý tưởng tạo nên không gian sống trên cao với đầy đủ tiện nghi, sự thoải mái như các “căn dinh thự trên mặt đất”, tại Leedon Residence, mỗi căn hộ đều được thiết kế một sảnh chờ thang máy riêng ngay chính trong nhà. Leedon Residence với căn hộ nhỏ nhất là 97m2 với giá bán khoảng 35 tỉ đồng/căn.

Còn Sims Urban Oasis là sản phẩm đầu tư hấp dẫn bởi các yếu tố: dự án cách trạm tàu điện ngầm MRT Aljunied chỉ chưa đến 5 phút đi bộ, 10 phút đạp xe đến khu phức hợp thể thao biểu tượng Singapore Sport Hub được đầu tư $1,33 tỷ; 2 tâm điểm phát triển được mệnh danh là “Mini CBD” trong tương lai Paya Lebar Central, Kallang Riverside với gần 100 ha văn phòng, trung tâm thương mại.

  Căn hộ nhỏ nhất của Sims Urban Oasis là 43m2 có giá khoảng 12 tỉ đồng/căn.

Quang cảnh buổi giới thiệu 3 Dự án của
Quang cảnh buổi giới thiệu 3 dự án của Tập đoàn phát triển bất động sản GuocoLand Limited (Singapore).

Phát biểu trong buổi công bố tại Hà Nội, ông Michael Đặng, Chủ tịch HĐQT Anpha Holdings cho biết: “ Theo quan sát của chúng tôi, việc nhà đầu tư Việt Nam đầu tư bất động sản ra nước ngoài đã bắt đầu từ những năm 2000, tuy nhiên khi đó họ phải chủ động đi tìm kiếm các bất động sản ở các quốc gia bên ngoài Việt Nam và việc giới thiệu chủ yếu nằm ở người thân đang sống tại các nước này. Thông qua hợp tác chiến lược giữa Anpha Holdings và PropNex cùng kinh nghiệm hợp tác quốc tế sâu rộng, mục đích của chúng tôi là đa dạng hoá sự lựa chọn cho nhà đầu tư.

Những dự án chất lượng cao, vị thế độc tôn đảm bảo khả năng sinh lời, tính bền vững của giá trị tài sản sẽ là những dự án được Anpha Holdings tuyển lựa để giới thiệu tại Việt Nam. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên các nhà đầu tư trong nước được tiếp cận một cách đầy đủ, chuyên nghiệp với hàng loạt dự án tầm cỡ, mang tính biểu tượng riêng của từng quốc gia được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín trong khu vực Châu Á”

 Ông Anson Tay, Giám đốc mảng thị trường Quốc tế PropNex International cho biết thêm: “Chúng tôi tự tin sẽ đón nhận được sự ủng hộ từ các nhà đầu tư Việt Nam dựa trên ba yếu tố chính: tích lũy thặng dư của người Việt hay nói cách khác người Việt đã giàu có hơn rất nhiều trong 5 năm trở lại đây nhờ nền kinh tế phát triển ổn định và chính sách mở cửa của Chính phủ; cơ cấu chuyển dịch của nhà đầu tư, nhu cầu tiềm kiếm kênh đầu tư an toàn, đảm bảo khả năng sinh lời khi họ bắt đầu tiềm kiếm các sản phẩm thay thế cho sản phẩm bất động sản trong nước và cuối cùng việc mong muốn con cái được học tại các quốc gia phát triển.

Singapore với các yếu tố lợi thế như: kết nối thuận tiện với Việt Nam với hơn 15 chuyến bay/ngày, nền kinh tế chính trị phát triển mạnh mẽ một cách bền vững, môi trường kinh doanh rộng mở thu hút các công ty đa quốc gia, hệ thống chăm sóc sức khỏe, giáo dục được xếp hạng đầu thế giới… Chúng tôi chắc chắn nhà đầu tư Việt Nam sẽ lựa chọn được cho mình được một sản phẩm đầu tư hiệu quả hoặc một căn nhà tuyệt vời tại Singapore”

Được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Singapore từ năm 1978, Tập đoàn GuocoLand hoạt động đầu tư, kinh doanh rộng khắp Châu Á như Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Việt Nam trong các lĩnh vực: đầu tư phát triển bất động sản; quản lý kinh doanh khách sạn và quản lý tài sản. Chỉ tính riêng tại Singapore, tập đoàn này đã phát triển thành công 34 dự án bất động sản với hơn 9.000 sản phẩm căn hộ và nhà ở cao cấp trong suốt hơn 26 năm qua. Tổng giá trị tài sản của Guocoland đạt $9 tỷ tính đến tháng 6 năm 2015.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản