Căn hộ SOHO giải quyết 2 bài toán khó cho cư dân quốc tế
- 04/01/2018 09:55
 
Sở hữu toà C2 tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm SOHO - loại hình “văn phòng có chức năng lưu trú”, D’.Capitale đã nhanh chóng thu hút mạnh mẽ những người nước ngoài quyết định sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Giải quyết cùng lúc ổn thỏa 2 vấn đề văn phòng làm việc và nơi sống đối với những doanh nhân xa xứ, SOHO đã giúp dự án đình đám phía Tây Nam Thủ đô đặc biệt hút khách nước ngoài. Dự án này đã bán hết “quota” – tương đương 30% tổng số căn hộ được phép cho khách ngoại quốc sở hữu.
TIN LIÊN QUAN

Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong tám tháng đầu năm 2017, FDI đăng ký tại Hà Nội đạt 1,74 tỷ USD. Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đạt 25,5 tỷ USD, tăng mạnh 34% theo năm. Hàn Quốc có vốn đăng kí cao nhất với 6,3 tỷ USD và kéo theo là sự mở rộng của các công ty và nguồn nhân sự lớn đến từ xứ Kim Chi.

Cùng với đó, sau 2 năm áp dụng quy định cho phép cá nhân nước ngoài được mua nhà trong các dự án đầu tư xây dựng nhà ở, nhiều khách nước ngoài đã bày tỏ sự quan tâm vô cùng lớn đến thị trường bất động sản tại các thành phố lớn.

Các căn hộ SOHO tọa lạc tại tòa C2 – D’.Capitale với các phiên bản 1S, 1.5S, 2S diện tích từ 38-60m2.
Các căn hộ SOHO tọa lạc tại tòa C2 – D’.Capitale với các phiên bản 1S, 1.5S, 2S diện tích từ 38-60m2.

Từ khi mới xuất hiện trên thị trường bất động sản với những ưu thế nổi trội, D’.Capitale đã nhanh chóng biết đến là một dự án vô cùng đắt khách ngoại khi xấp xỉ 1/3 số căn có chủ sở hữu là các cư dân quốc tế. Một trong những lí do khiến dự án đẳng cấp này “hút” mạnh nguồn vốn ngoại là sự hiện diện của loại hình căn hộ SOHO hiện đại và đa năng, nơi các doanh nhân nước ngoài có thể đặt văn phòng ngay tại nơi sinh sống đẳng cấp 5 sao.

Đặc biệt, sau khi Luật nhà ở năm 2014 có hiệu lực từ ngày 1/7/2015 cấm sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở, thì rất nhiều văn phòng đặt tại các căn hộ chung cư đã phải dừng hoạt động. Trong khi đó, dòng sản phẩm bất động sản linh hoạt này của D’.Capitale đã được hoàn tất cấp phép với nội dung "văn phòng có chức năng lưu trú", đảm bảo tính pháp lý để các công ty thành lập trụ sở. Tại xứ sở kim chi, SOHO là dòng căn hộ đặc biệt hút khách. Những căn hộ diện tích nhỏ đặt tại trung tâm sôi động của Seoul là giấc mơ của giới trẻ, là cánh cửa dẫn tới thành công của rất nhiều doanh nhân năng động.

Căn hộ SOHO là sự kết hợp linh hoạt giữa không gian căn hộ và chức năng văn phòng. Với căn hộ SOHO D’.Capitale, khách hàng còn được hưởng những lợi thế về vị trí, giá cả, tiềm năng sinh lời cùng với thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi tính năng sử dụng.

Anh Lee - một kiến trúc sư Hàn Quốc không giấu sự hào hứng khi tìm được nơi ở kiêm văn phòng làm việc hợp ý: “Dưới con mắt kiến trúc sư, tôi có thể biến căn hộ 1.5S (1,5 phòng ngủ) thành một văn phòng chuyên nghiệp và cũng là một căn hộ thoải mái, hiện đại”. Cũng theo anh Lee nhận xét, định hướng tính năng căn hộ khiến cho thiết kế văn phòng của SOHO có giao diện chuẩn, khác biệt với các văn phòng được cải tạo từ các căn hộ chung cư thông thường.

SOHO D’.Capitale còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp của quần thể dự án. Với hệ thống tiện ích này, cư dân tại căn hộ SOHO D’.Capitale tương lai sẽ được tận hưởng các tiện ích thiết thực như: mua sắm tại TTTM Vincom, thư giãn luyện tập, rèn luyện sức khỏe tại khu thể thao, 3 cụm bể bơi ngoài trời… Ngoài những tiện ích chung của cả dự án, tòa tháp C2 còn có những tiện ích dành riêng cho chức năng văn phòng, thương mại như phòng họp, trung tâm dịch vụ văn phòng…

Hệ thống tiện ích được bố trí hợp lý, đan xen giữa các tòa căn hộ tại D’.Capitale
Hệ thống tiện ích được bố trí hợp lý, đan xen giữa các tòa căn hộ tại D’.Capitale

Về hiệu quả đầu tư, các sản phẩm SOHO có giá thấp hơn so với các sản phẩm bất động sản khác trong khi đó tỷ lệ lợi nhuận của các căn hộ SOHO này có thể đạt từ 15-20%. Con số này vô cùng ấn tượng khi so sánh trên tỉ suất trung bình từ các kênh đầu tư an toàn như ngân hàng.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản cho thuê vẫn tiếp tục giữ mức tăng ổn định cho tới năm 2025, khoảng 2-3%/năm, mức tăng trưởng tại khu vực phía Tây còn được dự báo cao hơn nhiều với tầm vóc tương xứng với vị trí “trung tâm hành chính mới” của thủ đô. Thực tế, theo khảo sát của phóng viên, mức tăng thực tế trong năm nay tại các tòa văn phòng khu vực này đều ở mức cao như Keangnam (10-15%), Trung Yên Plaza (7%), The Manor (30%), Euro Window (15-20%), Grand Plaza (30%), v.v

Mới đây nhất, D’.Capitale công bố chính sách đặc biệt dành riêng cho các căn hộ SOHO tại tòa C2. Từ 25/12/2017, khách hàng mua căn hộ SOHO tại tòa C2 – D’.Capitale sẽ được Chủ đầu tư nhận lại để cho thuê với cam kết sinh lời lên đến 16% trong 2 năm (kể từ 3 tháng sau khi nhận bàn giao căn hộ). Cam kết này chỉ áp dụng duy nhất cho các căn hộ tại tòa C2 – D’.Capitale được ký Thỏa thuận đặt cọc hoặc Hợp đồng mua bán từ ngày 25/12/2017. Chủ nhân các căn hộ SOHO – D’.Capitale còn được nhân đôi ưu đãi với chính sách vay lên đến 65% giá trị căn hộ đến ngày 31/12/2019. Như vậy, khách hàng chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ cho tới thời điểm nhận thông báo bàn giao, sau khi nhận nhà 1 năm mới cần đóng tiếp 5% giá trị căn hộ (nhưng không muộn hơn 31/12/2019).

Trong thời gian này, khách hàng vừa được nhận cam kết lợi nhuận từ Chủ đầu tư, vừa có thời gian cân đối tình hình tài chính và dòng tiền của mình. Với chính sách chỉ áp dụng trong thời gian ngắn và số lượng căn hộ có hạn, đây chính là cơ hội hấp dẫn để sở hữu các căn hộ đẳng cấp D’.Capitale và sở hữu kênh đầu tư an toàn nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận cao.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản