Căn hộ Shantira Beach Resort & Spa – Đích nhắm của các nhà đầu tư trẻ
Như Loan - 27/11/2019 08:09
 
Nhu cầu du lịch và nghỉ dưỡng những năm gần đây đang tăng một cách đột biến dẫn đến nhu cầu về bất động sản nghỉ dưỡng cũng phát triển. Bên cạnh việc sở hữu căn nhà để an cư thì xu hướng sở hữu để đầu tư và kinh doanh cho thuê đang tăng cao.

Xu hướng sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng tăng cao

Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ gia tăng của tầng lớp trung và thượng lưu cao hàng đầu khu vực. Hơn 60% dân số của Việt Nam là người trẻ tuổi mang tới động lực cho tăng trưởng kinh tế và nhu cầu phát triển của thị trường chi tiêu, tiêu dùng.

Phân khúc căn hộ du lịch nghỉ dưỡng đang được xem là thị trường tiềm năng được lớp khách hàng có khả năng tiếp cận công nghệ mới nhanh chóng, nhanh nhạy tiếp thu phong cách sống năng động của thế giới nhắm đến. Bởi lẽ, phân khúc này đáp ứng được tiêu chí thiết kế hiện đại, diện tích linh hoạt, hệ thống tiện ích đa dạng và vị trí thuộc các dự án nghỉ dưỡng được quy hoạch theo tiêu chuẩn resort tầm cỡ quốc tế. Bên cạnh đó, giá cả hợp lý, phương thức thanh toán phù hợp giúp cho khách hàng và nhà đầu tư dễ dàng sở hữu loại hình căn hộ này.

Không gian hướng biển tại căn hộ Shantira Beach Resort & Spa
Không gian hướng biển tại căn hộ Shantira Beach Resort & Spa

Những năm gần đây, thông qua những nền tảng cho phép đặt phòng trực tuyến, chủ sở hữu các căn hộ du lịch có thể phát triển kinh doanh từ chính căn hộ của mình. Chính sự phát triển của các loại hình này cũng là động lực để phân khúc căn hộ du lịch nghỉ dưỡng phát triển và tạo nên xu hướng sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng để cho thuê và mang lại tiềm năng lớn cho giới đầu tư.

Mô hình kinh doanh này đang tăng trưởng mạnh ở Việt Nam, nhất là các tỉnh, thành phố có nhiều địa điểm du lịch. Thị trường Hội An nói riêng và khu vực miền Trung nói chung đang có tốc độ gia tăng khách du lịch cao hàng đầu Việt Nam tuy nhiên cơ sở lưu trú chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện ích đang thiếu trầm trọng. Chính vì vậy, việc đầu tư căn hộ cho thuê càng trở nên đầy triển vọng.

Nhà đầu tư trẻ nhắm căn hộ nghỉ dưỡng Shantira Beach Resort & Spa

Nhằm hướng tới đối tượng là những nhà đầu tư trẻ vừa mong muốn tham gia vào thị trường bất động sản du lịch đa lợi ích vừa có thể dùng cho mục đích nghỉ dưỡng của gia đình vừa có thể phát triển kinh doanh để mang lại nguồn thu nhập thu động mà không cần phải bỏ ra qua nhiều thời gian.

Phân phúc khách hàng này thường hướng đến các dự án có vị trí đặc biệt ven biển thuộc khu vực giàu tiềm năng và có lợi thế lớn về lưu lượng khách du lịch.

Chính vì vậy, Hội An trở thành một điểm đến mà giới đầu tư trẻ nhắm đến vì thị trường này còn mới và biên độ tăng giá cao.

Thêm vào đó nguồn cung căn hộ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại khu vực này hạn chế, những người trẻ thích phát triển loại hình cho thuê căn hộ nhắm đến đối tượng là khách nước ngoài đến với Hội An để cảm nhận vẻ đẹp văn hoá đặc trưng và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng bên bờ biển miền Trung.

Shantira Beach Resort & Spa toạ lạc mặt tiền biển An Bàng, Hội An
Shantira Beach Resort & Spa toạ lạc mặt tiền biển An Bàng, Hội An

Giá trị đặc biệt của căn hộ Shantira Beach Resort & Spa đến từ vị trí đặc biệt bên bờ biển An Bàng Hội An.

Tận dụng lợi thế từ vị trí sát bờ biển, đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp khoác lên cho dự án một vẻ ngoài tráng lệ hài hòa với thiên nhiên. 100% căn hộ hướng biển và được tối đa hóa diện tích mang lại không gian thoáng đãng nhưng vẫn đầy đủ trang thiết bị nội thất tiện nghi khiến du khách trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời nhất của kỳ nghỉ dưỡng trong mơ.

Hướng đến mục tiêu vừa để ở, vừa phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, các căn hộ du lịch được các chủ sở hữu chăm chút tỉ mỉ để tạo ra một không gian đầy cảm hứng. Shantira Beach Resort & Spa sở hữu căn hộ mà những gia đình trẻ đang hướng tới để tận hưởng trọn vẹn giá trị nghỉ dưỡng đồng thời là không gian đáng tự hào để giới thiệu tới bạn bè, du khách quốc tế khi đến với Hội An.

Thiết kế căn hộ phóng khoáng tạo nên không gian đầy cảm hứng
Thiết kế căn hộ phóng khoáng tạo nên không gian đầy cảm hứng

Bên cạnh đó để tạo nên một địa chỉ nghỉ dưỡng đích thực Shantira Beach Resort & Spa còn tạo ra những tiện ích giải trí đẳng cấp như hồ bơi vô cực, hồ Jacuzzi, bãi cỏ đa năng, khu vực BBQ, nhà hàng, cà phê, bar ngoài trời và hệ thống phòng spa trị liệu tiêu chuẩn Hoàng Gia Thái…

Điểm đặc biệt của các căn hộ nghỉ dưỡng tại đây chính là chủ đầu tư đưa ra nhiều phương án kinh doanh để khách hàng lựa chọn trong đó chủ đầu tư ưu tiên cho phương án tự vận hành để chủ nhân có thể linh hoạt trong việc phát triển loại hình kinh doanh cho thuê. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đưa ra phương án cho thuê lại dành cho các chủ nhân không có nhu cầu tự kinh doanh nhưng vẫn mong muốn đảm bảo nguồn thu nhập thụ động cố định hàng năm.

Với chương trình ưu đãi mới, khi sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tại đây, chủ nhân có thể hưởng mức ưu đãi lên đến 6% giá trị căn hộ nếu áp dụng hình thức thanh toán nhanh. Các chủ sở hữu còn được nhận ngay 1 voucher nghỉ dưỡng tại khách sạn MGallery Hội An.

Sự xuất hiện đúng thời điểm của Shantira Beach Resort & Spa tại Hội An mang lại cho thị trường một dấu ấn mới đầy tiềm năng. Được sự đầu tư của Tâp đoàn Hoàng Gia Hội An là thương hiệu nổi tiếng với nhiều dự án tầm cỡ tại Hội An. Đồng thời, với sự hợp tác với thương hiệu Dusit Thani đến từ Thái Lan sẽ chịu trách nhiệm quản lý các biệt thự tại Shantira Beach Resort & Spa càng mang lại giá trị gia tăng cho dự án.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản