Căn hộ đón dòng tiền cuối năm
- 15/12/2014 09:04
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
"Cơn bão" Gemek Tower
Cư dân TSQ tố bị thu 'phí bôi trơn' làm sổ đỏ
Hà Nội: Chung cư làm giá, khách hàng quay lưng

Bước qua tuần đầu tháng 12/2014, Viglacera Land chính thức khai trương 3 căn hộ mẫu thuộc chung cư thương mại Đặng Xá, đồng thời mở bán đợt cuối các căn hộ có giá từ 11,6 triệu đồng/m2 (căn hộ hoàn thiện, chưa bao gồm VAT). Các căn hộ có diện tích 46 m2, 58 m2 và 70 m2, với giá bán 11,6 triệu đồng/m2. Dự kiến, căn hộ đầu tiên được bàn giao trước Tết Ất Mùi (sớm hơn hợp đồng 3 tháng).

Không gian sống xanh, trong lành tại Vinhomes Reverside

Theo ông Lê Ngọc Ước, Giám đốc Công ty Kinh doanh bất động sản Viglacera (Viglacera Land), đây là dự án đầu tiên trong phân khúc chung cư giá rẻ có thiết kế công viên nhỏ ở mỗi tầng; chủ đầu tư giảm số lượng căn hộ, tăng diện tích không gian cho cư dân. Đặc biệt, chủ đầu tư thành lập riêng tổ tư vấn hỗ trợ 100% thủ tục pháp lý, hành chính cho khách hàng vay vốn. Căn hộ 58 m2 với giá 740 triệu đồng, khách hàng chỉ cần có 230 triệu đồng, tương đương 30%; phần còn lại được vay hỗ trợ từ gói 30.000 tỷ đồng trong thời hạn 15 năm, với mức chi trả gốc và lãi bình quân 4 triệu đồng/tháng.

Tiếp nối những thành công của Dự án chung cư The ONE Residence giai đoạn I, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam cũng sẽ chính thức giới thiệu giai đoạn II – Tòa Bắc The ONE Residence tới khách hàng vào ngày 21/12.

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư, đại diện Gamuda Land cho biết, nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2015, chủ đầu tư sẽ dành ưu đãi đặc biệt cho 20 suất mua nhà đầu tiên với mức giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn cùng với quà tặng may mắn khác. Chương trình này sẽ được áp dụng trong lễ giới thiệu Tòa Bắc, chung cư The ONE Residence diễn ra vào 9 giờ sáng ngày 21/12/2014 tại phòng khánh tiết, tầng 2, Câu lạc bộ Gamuda Gardens, km 1,5 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội.

Trong khi đó, tại Dự án Watermark (395 Lạc Long Quân), Refico - chủ đầu tư dự án này mới đây cam kết trả lợi tức mỗi năm 7% trên tổng giá trị căn hộ cho người mua nhà. Ngoài ra, chủ đầu tư còn tặng khách hàng gói nội thất trị giá gần 200 triệu đồng/căn. Chủ đầu tư cũng cam kết, khách hàng được chọn căn hộ, đồng thời được hỗ trợ lãi suất vay vốn trong vòng một năm.

Tranh thủ không khí giao dịch nhộn nhịp của thị trường bất động sản trước Tết Ất Mùi, Sàn giao dịch bất động sản Hải Phát phối hợp với chủ đầu tư đưa ra 30 căn hộ Dự án The Pride với chính sách khuyến mại hấp dẫn. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ và nhận nhà ở ngay, 50% còn lại trả chậm trong 1 năm với lãi suất 0%. Bên cạnh đó, chủ dự án này còn đưa ra nhiều ưu đãi cho khách hàng, như miễn 3 năm đối với phí quản lý, phí câu lạc bộ gym, phí bể bơi…

Ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Liên minh sàn G5 cho biết, thị trường gần đây có sự chuyển biến rõ rệt, khi các chủ đầu tư chú ý chăm chút nhu cầu của khách hàng nhiều hơn, các dịch vụ sau bán hàng tốt hơn, ưu đãi nhiều hơn… Điều đó đã phần nào củng cố niềm tin của người mua nhà, khiến số lượng giao dịch bất động sản tăng lên dịp cuối năm.

Đại diện Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) nhận định, giao dịch bất động sản trong những tháng cuối năm đã nhộn nhịp trở lại. Sau nhiều tháng thị trường bất động sản trầm lắng, nhiều người có tích lũy tốt, đặc biệt là những người mua nhà lần đầu, sẽ tìm kiếm căn hộ vừa tiền để mừng năm mới. Nắm bắt tâm lý này, hầu hết các sàn giao dịch có uy tín đều tập trung tối đa năng lực cho việc bán hàng.

“Thị trường bất động sản cuối năm 2014 có những tín hiệu khởi sắc ở mảng căn hộ để bán. Điểm đáng chú ý trên thị trường thời gian qua là thanh khoản giao dịch ở loại căn hộ sắp hoàn thiện, hoặc đã đi vào bàn giao tăng cao”, đại diện VNREA cho biết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản