Căn hộ chung cư cao cấp Bắc Giang dự báo tiêu thụ mạnh trong năm 2019
N.L - 21/01/2019 07:55
 
Tăng trưởng kinh tế tích cực khiến nhu cầu sở hữu nhà từ nhóm khách ngoại và nhu cầu ở thực của khách hàng tại địa phương cũng tăng cao và có tác động tích cực tới thị trường BĐS cao cấp Bắc Giang. Mức hấp thụ của phân khúc này được dự báo sẽ tăng mạnh hơn nữa trong năm 2019.

Nhu cầu lớn từ thị trường

Tính riêng 10 tháng đầu năm 2018, Bắc Giang đã thu hút 89 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn 1656 tỷ đồng, 50 dự án FDI với tổng vốn 145,5 triệu USD, có 36 dự án điều chỉnh với vốn bổ sung 326,3 triệu USD. 2018 cũng là năm Bắc Giang đạt mức tăng trưởng kinh tế cao kỷ lục chưa từng có với chỉ số GRDP (tổng sản phẩm trên địa bàn) đạt 16,1%, ước thu ngân sách nhà nước đạt 8.961 tỷ đồng (bằng 140,7% dự toán năm, bằng 141,2% so cùng kỳ), chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI cũng tăng 3 bậc từ vị trí 33/ vươn lên vị trí 30/63 tỉnh, thành phố.

Theo chiến lược phát triển đến năm 2030, Bắc Giang sẽ quy hoạch mới 7 khu công nghiệp, tập trung vào các dự án FDI, đồng nghĩa với việc tỉnh này sẽ đón thêm hàng triệu lao động và hàng chục nghìn chuyên gia nước ngoài của Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore... tới làm việc và sinh sống. Cùng với sự gia tăng của tầng lớp kỹ sư, chuyên gia nước ngoài thì sự tăng lên nhanh chóng của tầng lớp người giàu tại Bắc Giang với các yêu cầu sống ngày càng cao cấp cũng góp phần đẩy nhu cầu căn hộ hạng sang tăng cao, kích thích thị trường bất động sản cao cấp Bắc Giang phát triển mạnh, trở thành mảnh đất màu mỡ hấp dẫn nhiều “ông lớn” đầu tư.

Theo các chuyên gia, với tốc độ tăng trưởng kinh tế và chiến lược phát triển hiện tại, mức tiêu thụ căn hộ chung cư cao cấp tại Bắc Giang không chỉ tăng mạnh trong năm 2019 mà còn duy trì sự ổn định các năm tiếp theo.

.
Căn hộ hạng sang tại Bắc Giang đang có tỉ lệ hấp thụ tốt và ít sự cạnh tranh

Căn hộ cao cấp Apec Aqua Park – “Miếng bánh ngon” cho nhà đầu tư

Ở thời điểm hiện tại, sản phẩm căn hộ hạng sang tại Bắc Giang vẫn còn tương đối khan hiếm do chỉ có một dự án duy nhất của Apec Group ra hàng với số lượng căn hộ hạn chế, chưa thể đáp ứng hết nhu cầu của thị trường.

Được biết, Apec Aqua Park sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến đường Nguyễn Văn Cừ - tuyến đường huyết mạch, trung tâm thành phố Bắc Giang. Với quy mô diện tích lên đến 8.927m2 và số vốn đầu tư hơn 1.600 tỷ đồng, sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp hơn 1000 căn hộ cao cấp cho thị trường: căn hộ cao cấp, căn hộ duplex, condotel, shophouse… với diện tích vô cùng linh hoạt, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Đặc biệt, với hệ thống tiện ích, dịch vụ chuẩn 5 sao và sự tham gia của Swiss Spirit Hospitality - thương hiệu quản trị khách sạn quốc tế trong vai trò trực tiếp vận hành và khai thác, Apec Aqua Park được các khách hàng đánh giá rất cao, thực sự trở thành nơi an cư đẳng cấp của giới thượng lưu, giới chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Bắc Giang. Đồng thời, dự án cũng mở ra kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn cho các nhà đầu tư với mức cam kết lợi nhuận 12%/năm trong vòng 5 năm.

.
Apec Aqua Park là minh chứng cho sự bùng nổ của phân khúc bất động sản cao cấp tại Bắc Giang.

Ông Phạm Duy Hưng, đại diện chủ đầu tư nhận định:“Trong vòng 2 năm tới, Bắc Giang chưa có thêm dự án cao cấp nào ra hàng. Trước bối cảnh đó, Apec Aqua Park với nhiều ưu điểm vượt trội, đi trước đón đầu thị trường chắc chắn sẽ nhanh chóng “cháy hàng” ngay khi chính thức mở bán".

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản