Cận cảnh tòa nhà mô hình Co-working Space đầu tiên tại Đà Nẵng
Hà Minh - 05/06/2018 14:49
 
Với vốn đầu tư 100 tỉ đồng, dự án chỉ xây dựng chiều cao 13 tầng nên số kinh phí được dành cho nội thất là khá “ưu ái”. Bước vào bên trong tòa nhà, khách hàng sẽ bất ngờ với độ sang chảnh, rất lãng mạn…

Đó là toà nhà  PGT Tower do Phú Gia Thịnh Group  (PGT Group) làm chủ đầu tư, tọa lạc tại 220 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu (TP Đà Nẵng).

Dự án sẽ hy vọng sẽ cung cấp sản phẩm văn phòng làm việc lý tưởng cho cộng động khởi nghiệp và các doanh nhân, doanh nghiệp trẻ hiện nay. Trên diện tích sử dụng hơn 4.000m2, đây cũng là dự án kết hợp mô hình Co-working Space đầu tiên tại Đà Nẵng với đa dịch vụ: Coffee shop, Co-working Space, cho thuê phòng họp, hội nghị; cho thuê văn phòng…

Tòa nhà cũng được thiết kế theo lối kiến trúc mở, gần gũi thiên nhiên, sử dụng hệ thống cửa sổ thoáng đãng, kết hợp tấm vách ngăn kính vừa giúp khắc phục triệt để tiếng ồn, vừa có tầm nhìn ra không gian bên ngoài.

Các văn phòng còn được xen kẽ những mảng xanh của cây, lá, tạo sự dịu mát và khơi nguồn cảm hứng làm việc. Theo nhà đầu tư, đây cũng chính là thông điệp bảo vệ môi trường mà PGT Group gửi đến cộng đồng, góp phần xây dựng đô thị “xanh” TP Đà Nẵng. 

Một số hình ảnh về dự án đã được hoàn thiện, sẵn sàng đưa vào hoạt động.

Nội thất hiện đại
Nội thất hiện đại
Phòng làm việc với không gian mở, gần gũi, view hướng ngoại với bài trí các mảng xanh thân thiện môi trường
Phòng làm việc với không gian mở, gần gũi, view hướng ngoại với bài trí các mảng xanh thân thiện môi trường
Toàn cảnh tòa nhà PGT Group
Toàn cảnh tòa nhà PGT Group
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản