Cận cảnh tiến độ dự án "chưa xong móng đã mở bán Home City"
- 15/11/2014 11:04
 
TIN LIÊN QUAN

Sau khi Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn đăng tải 2 bài viết "Sắp mở bán dự án Home City" và "Home City chưa xong móng đã mở bán" đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi của khách hàng. Đặc biệt là những nghi vấn về việc chủ đầu tư bắt tay đơn vị bán hàng om hàng, tạo cầu ảo và thu "tiền chênh" từ 30-100 triệu đồng khi khách hàng đặt vấn đề mua nhà. Vấn đề này chúng tôi sẽ phản ánh trong các bản tin tiếp theo.

Một vấn đề khác khiến khách hàng không hài lòng là việc chủ đầu tư đưa ra những quảng cáo không trung thực, không đúng về dự án. Để cung cấp thêm thông tin cho khách hàng, phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn đã tiếp cận dự án và ghi lại hình ảnh tiến độ dự án chiều ngày 14/11.

Theo thông tin mà chủ đầu tư cung cấp: "Hồ sơ quy hoạch dự án được phê duyệt, dự án có 2 lối tiếp cận giao thông: phía Đông Bắc dự án tiếp giáp với đường Trung Kính, phía Tây Nam dự án tiếp giáp với đường quy hoạch nối liền từ Vũ Phạm Hàm sang tuyến đường nối các Khu đô thị Nam Trung Yên và Yên Hòa. Tuyến đường này nằm trong cụm quy hoạch Khu Công viên cây xanh – giải trí – giáo dục với quy mô hơn 12 ha của Quận Cầu Giấy".

Ngoài lối vào nhỏ hẹp từ đường Trung Kính mà hiện đang làm nhà mẫu, phóng viên đã lặn lội tiếp cận dự án từ các phía, đi tìm vết tích con đường rộng 21m như chủ đầu tư đã quảng cáo. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ tiếp cận dự án từ các phía, phóng viên đã không thể nào tìm vào được dự án theo lời quảng cáo của chủ đầu tư.

Trong quảng cáo của dự án "bề mặt đường rộng 21m dẫn vào chung cư Home City" nhưng trong bản đồ lại không có bất cứ con đường nào đi qua dự án này ngoài lối vào từ đường Trung Kính:

   
  Trên bản đồ, Dự án (màu đỏ) không hề có con đường rộng 21m như chủ đầu tư đã quảng cáo tới khách hàng.  

Chúng tôi xin cung cấp những hình ảnh về tiến độ dự án được phóng viên thực hiện chiều ngày 14/11:

   
   
   
   
  Thời điểm phóng viên tác nghiệp ghi hình dự án từ phía Nhà trẻ Hoa Hồng, phần móng dự án vẫn chưa lên cốt 0.0 như chủ đầu tư thông báo cho khách hàng.  

Còn đây là hình ảnh dự án cuối tháng 10/2014:

   
   

Dưới đây là hình ảnh dự án tháng 8/2014:

   
   
   

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản