Cam kết “giật mình” của chủ đầu tư dự án địa ốc gần 1.000 tỷ đồng
Hồng Sơn - 12/06/2016 08:37
 
Trong khi quỹ đất dành cho phát triển dự án địa ốc tại khu vực trung tâm TP.HCM ngày càng khan hiếm và đắt đỏ thì Kusto Home, chủ đầu tư Dự án Diamond Island (đảo Kim Cương) khi triển khai giai đoạn 2 đã cam kết khiến không ít người “giật mình”, đó là, sẽ dành 85% diện tích của dự án cho mảng xanh và đưa nơi đây trở thành thiên đường xanh, nơi đáng sống nhất cho gia đình và trẻ em.

Thông tin với phóng viên Báo Đầu tư Online – Baodautu.vn, đại diện Kusto Home – chủ đầu tư dự án đảo Kim Cương cho biết, giai đoạn 2 của dự án, căn hộ Hawaii vừa được khởi công xây dựng tại quận 2 (TP.HCM) có tổng vốn đầu tư lên tới 946 tỷ đồng với số lượng khoảng 1.000 căn hộ cao cấp, đa dạng diện tích từ 50 -180 mét vuông, các căn sky villa lên tới 450 mét vuông, đáp ứng cuộc sống cho khoảng 1.000 hộ dân.

Một trong những lý do chính để chủ đầu tư tự tin tuyên bố và cam kết đảo Kim Cương là thiên đường xanh duy nhất tại Việt Nam và là căn hộ trong mơ của trẻ con và cha mẹ, là bởi, dự án được xây dựng trên đảo duy nhất tại khu vực trung tâm TP.HCM. Cùng với đó là lợi thế có 3 mặt giáp sông, trong đó mặt chính hướng ra sông Sài Gòn đối diện với khu trung tâm hiện hữu của Thành phố, chủ đầu tư đã xây dựng rất nhiều thông số về mật độ xây dựng, mảng xanh, các tiện ích, mức độ trong lành của không khí, tiếng ồn…

.
.

Cụ thể, tổng diện tích 8 ha, trong đó đã có đến 7 ha (tương đương hơn 85%) dành cho mảng xanh. Con số này có nghĩa là tỷ lệ phủ xanh tại đảo lên tới 16m2/người, cao gấp 4 lần ở trung tâm TP.HCM (4m2/người) và cao hơn cả các nước phát triển khác như: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc (10-15m2/người). Những yếu tố này mang lại không gian xanh, không khí trong lành nhất cho sự phát triển lành mạnh của trẻ nhỏ và sức khỏe của gia đình.

.
.

Ngoài ra, dự án đảo Kim Cương giai đoạn 2 còn có hệ thống tiện ích nội khu đạt tiêu chuẩn rất cao. Đơn cử, hệ thống hồ bơi đạt chuẩn quốc tế có tổng diện tích lên tới 2.300m2, trong đó bao gồm hồ bơi phong cách resort và hồ bơi thể thao dài 50m; Công viên nước, Học viện nghệ thuật và âm nhạc, lâu đài thiên văn… Cùng với đó là các tiện ích, dịch vụ như: Công viên ven sông, spa, sân golf, khu phức hợp thể thao; taxi nước và bến du thuyền cá nhân duy nhất được cấp phép chỉ riêng phục vụ cư dân.

Đặc biệt, 80% căn hộ sẽ hướng sông và 20% còn lại sẽ hướng về khu vườn và hồ bơi sẽ được đầu tư xây dựng theo khái niệm rất mới hiện nay là “phòng khách nhân đôi tầm nhìn”.

Theo chủ đầu tư, khách hàng của Đảo Kim Cương chủ yếu các gia đình thu nhập cao, rất quan tâm đến giá trị gia đình nhân văn và sự phát triển của con trẻ. Do đó, chủ đầu tư chú trọng xây dựng dự án trở thành nơi lý tưởng dành cho trẻ em và gia đình. Giúp trẻ em được vui chơi, học tập gần gũi với thiên nhiên phát triển thể chất toàn diện chứ ko phải "bị tù túng trong 4 bức tường nhà" hay "nghiện iPad, các đồ chơi điện tử", người lớn có không gian nghỉ dưỡng biệt lập, an toàn tuyệt đối trên đảo…

Theo kế hoạch, thời gian thi công dự án đảo Kim Cương giai đoạn 2 là khoảng 20 tháng, dự kiến sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng trong quý 1/2018.

Kusto Home, thành viên của tập đoàn bất động sản Kusto, trụ sở được đặt ở Singapore và đã có mặt tại 9 quốc gia, đó là, Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, Nga Kazakhstan, Ukraine, Turkey, Georgia, Israel. Có mặt tại Việt Nam năm 2006, Kusto Group đã đầu tư vào các lĩnh vực bao gồm vật liệu xây dựng sản xuất , sản xuất dầu khí, năng lượng , đầu tư và phát triển, xây dựng , liên doanh, công nghệ và nông nghiệp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản