Boutique Hotel ở CocoBay Đà Nẵng: Bùng nổ xu hướng đầu tư mới
Như Loan - 26/09/2016 08:25
 
Năm 2016 chứng kiến một năm sôi động của thị trường bất động sản du lịch, giải trí. Hàng loạt đại gia địa ốc sẵn sàng xuống vốn đầu tư, nhiều dự án liên tục được triển khai, lượng giao dịch sôi động không ngừng tăng đã hình thành nên “đế chế” cho phân khúc này. Bên cạnh các loại hình thịnh hành của bất động sản du lịch như condotel, biệt thự ven biển thì Boutique Hotel (khách sạn mini) tại Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng là xu hướng mới đang tạo mãi lực hấp dẫn trên thị trường.

Du lịch đẳng cấp: Mỏ vàng tỷ đô

Theo công bố của Hiệp hội lữ hành Việt Nam, mỗi năm người Việt chi đến 6 tỷ đô để du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, điều đáng nói là khách Việt sẵn sàng xuống hầu bao không phải vì cảnh quan thiên nhiên của các nước bạn mà vị muốn thụ hưởng dịch vụ du lịch cao cấp, hiện đại. Trong khi đó, Việt Nam sở hữu tiềm năng du lịch không thể chối cãi với bãi biển dài và đẹp, cảnh quan được xếp hạng thế giới, văn hóa bản sắc… nhưng điểm trừ của du lịch Việt chính là dịch vụ.

Thị trường du lịch Việt Nam đang khan hiếm các Dự án tổ hợp giải trí hiện đại
Thị trường du lịch Việt Nam đang khan hiếm các dự án tổ hợp giải trí hiện đại

Nếu các nước như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hong Kong… không ngại chi tiền để xây dựng những tổ hợp du lịch hoành tráng, khách sạn đẳng cấp bên cạnh các khu vui chơi mua sắm, thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng và giải trí của du khách, thì Việt Nam lại e ngại trong việc đầu tư dịch vụ giải trí. Trên thực tế, các khu giải trí tích hợp hiện đang rất khan hiếm tại thị trường Việt Nam.

Nhận thấy lợi nhuận tỷ đô từ hoạt động đầu tư du lịch, giải trí nhiều đại gia trong lĩnh vực BĐS đang đổ tiền vào phân khúc này. Đi tiên phong là Tập đoàn Empire với tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng, được kỳ vọng sẽ là khu du lịch giải trí hoành tráng, đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á.

Điều đáng nói, bên cạnh condotel hay resort, thì Boutique Hotel (khách sạn mini) đang là loại hình kinh doanh mới hấp dẫn của Cocobay Đà Nẵng. Boutique Hotel cung cấp nhiều phòng nghỉ tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp đem lại thêm nhiều lựa chọn cho du khách đồng thời góp phần bù lỗ hổng về thị trường cơ sở lưu trú tại Đà Nẵng. Chủ sở hữu Boutique Hotel tại Cocobay không chỉ được tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn mà thu được lợi nhuận lớn từ việc đầu tư.

Nắm bắt cơ hội với Garden Bay

Với Boutique Hotel, Empire Group đã thổi làn gió mới cho khách đầu tư trên toàn quốc. Cầu nhiều trong khi nguồn cung có hạn đã dẫn đến sư khan hiếm của loại hình này. Minh chứng là ngay khi vừa giới thiệu ra thị trường chuỗi Boutique Hotel có tên gọi King Bay và Queen Bay đã đạt được khách hàng đón nhận hơn 90% số lượng sản phẩm chỉ vỏn vẹn trong vòng 1 tháng.

Boutique Hotel là cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Cocobay
Boutique Hotel là cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Cocobay

Đáp ứng kỳ vọng của khách hàng và giới đầu tư đối với loại hình khách sạn mini, Empire Group tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án thành phần Garden Bay. Mỗi khách sạn boutique Garden Bay có 5 tầng bao gồm 1 tầng thương mại và 4 tầng khách sạn với 16 phòng chuẩn 3 sao. Do lượng rất hạn chế chỉ có 40 khách sạn nên Garden Bay đang trở thành cơ hội hiếm có đối với nhà đầu tư và được dự đoán sẽ gây cơn sốt mạnh trong thời gian tới.

Du khách lưu trú tại Garden Bay được trải nghiệm nhiều dịch vụ đẳng cấp tại Cocobay Đà Nẵng như: sân khấu ngoài trời hoành tráng với sức chứa 2.000 chỗ ngồi, hồ bơi đẳng cấp, hệ thống nhà hàng độc đáo, bar, pub, nghệ thuật đường phố sôi động…

Điểm sáng không thể bỏ qua của Garden Bay chính là cơ hội đầu tư mang về lợi nhuận khủng cho khách hàng. Garden Bay có giá từ 9-10 tỷ đồng/tòa. Nếu tính sơ bộ với mức cho thuê rẻ nhất 400.000đồng/m2/tháng tại sàn thương mại Garden Bay và 600.000 đồng/phòng/đêm tại khách sạn Garden Bay thì ngay trong năm đầu tiên, chủ sở hữu có thể thu về khoảng 1 tỷ đồng. Với con số này, khả năng hoàn vốn trong ngắn hạn là chắc chắn.

Không chỉ vậy, nhà đầu tư còn yên tâm với cam kết lợi nhuận tối thiểu 12%/giá bán/năm, diễn ra trong 8 năm liên tục. Từ năm thứ 9, với chính sách chia lợi nhuận là 80/20 từ Doanh thu thuần khai thác, chủ sở hữu Garden Bay hoàn toàn yên tâm với nguồn lợi nhuận ổn định. Ngoài ra, giá trị bất động sản gia tăng liên tục theo thời gian khi quỹ đất ven biển ngày càng khan hiếm.

Nếu như bất động sản du lịch đang là “mỏ vàng” tỷ đô thì Garden Bay là một cơ hội sinh lời không thể bỏ qua.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản