“Bỏ một được mười” khi lựa chọn đầu từ vào tổ ấm
N.L - 10/12/2020 08:03
 
Diamond Centery được mệnh danh là “resort giữa lòng thành phố” đi kèm với những tiện ích hàng đầu, đang là lựa chọn đầu tư của nghiêm túc của nhiều gia đình.

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, ngôi nhà chính là nơi giúp cho mọi người hồi phục lại sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần. Diamond Centery được mệnh danh là “resort giữa lòng thành phố” đi kèm với những tiện ích hàng đầu, đang là lựa chọn đầu tư của nghiêm túc của nhiều gia đình.

Nghỉ dưỡng tại gia: Xu hướng của người thành đạt

Thứ mà cư dân ở các đô thị “thiếu thốn” nhất chính là mảng xanh, không khí trong lành và cảm giác hòa mình vào thiên nhiên – những yếu tố nền tảng tạo nên sức khỏe.

Nghiên cứu mới đây được đăng trên tạp chí The Scientist khẳng định, việc sống hòa mình vào thiên nhiên giúp con người có khả năng miễn dịch tốt hơn. Tương tự, nhà sinh thái học Martin Breed tại Đại học Flinder ở Adelaide, Úc cùng cộng sự đã thực hiện một nghiên cứu kéo dài và nhận ra, việc tiếp xúc với hệ vi khuẩn đa dạng trong môi trường tự nhiên thông qua đất, nước, không khí... mang đến lợi ích về sức khỏe trên diện rộng, giảm căng thẳng, giảm nguy cơ dị ứng, hen suyễn và tăng cường hệ miễn dịch.

Đây chính là lí do thôi thúc những người thành đạt chọn Diamond Centery làm chốn đi về lý tưởng. Lợi thế tuyệt đối của những khu căn hộ nghỉ dưỡng trong Diamond Centery là được bao bọc trọn vẹn giữa 16ha công viên xanh mát - thứ “quý như kim cương” ở các thành phố lớn. Đặc biệt, hiểu rõ lợi ích của làn nước trong xanh với sức khỏe con người nên chủ đầu tư đã tạo dựng cả một khu vực biển nhân tạo và hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em bên cạnh 3 hồ cảnh quan mãn nhãn. Bước chân về nhà là bước vào một cuộc sống nghỉ dưỡng tại gia.

.
.

Tại Diamond Centery, gia chủ được trải nghiệm không gian chuẩn “resort” tại gia với biển nhân tạo và hàng cọ xanh mướt

1. Nơi mọi góc nhỏ đều giúp cư dân hòa mình vào thiên nhiên

Đặt sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của cư dân lên hàng đầu nên thiết kế ở bất cứ góc nào tại Diamond Centery cũng giao hoà hoàn hảo với thiên nhiên.

Ngay tại từng căn hộ, mỗi cư dân đều được tận hưởng trọn vẹn nắng, gió, khí trời với những ban công rộng mở. Bước chân ra khỏi căn hộ, cư dân lại được thỏa sức hòa vào những thảm xanh, những công viên ngút ngàn mát mắt. Diamond Centery có đầy đủ nắng vàng, cát trắng để biến mỗi khoảnh khắc tại đây đều là khoảnh khắc nghỉ dưỡng thư thái. Ngay cả các chất liệu và màu sắc cũng luôn gần gũi với tự nhiên, như gỗ, cát, và các gam màu của đất, của lá cây…  

2. Nơi dành trọn cho cư dân những khoảnh khắc thiền, yoga thư thái

Diamond Centery có những phòng tập gym hiện đại và sang trọng để rèn luyện thể lực. Bên cạnh đó, rất chú ý đến việc mang đến cho các chủ nhân tại đây những khoảnh khắc tĩnh tâm thư thái sau mọi ồn ào tất bật của thị thành nên Diamond Centery còn có cả những vườn thiền, những khu vực tập yoga trên bờ và dưới nước tuyệt đẹp. Giải tỏa mọi áp lực công việc, mọi “cơn stress” sau những giờ kẹt xe, tan tầm, về đến nhà, một cuộc sống nghỉ dưỡng thật sự mở ra.

.
.

Từng không gian riêng đều được chủ đầu tư Gamuda Land chăm chút kỹ lưỡng đem lại một nơi an trú hoàn hảo cho các cư dân

3. Nâng niu cơ thể với spa chuẩn 5 sao

Xứng danh căn hộ nghỉ dưỡng, Diamond Centery còn có những khu vực với giường nước liệu pháp massage, ghế chìm thư giãn để các chủ nhân tận hưởng “kỳ nghỉ dưỡng trọn đời”. Thỏa thuê sau những giờ cơ thể thư giãn rồi, bạn vẫn có thể nán lại nơi bờ cát biển nhân tạo, nghe hàng cọ đu đưa trong gió, thưởng thức những ly nước ép mát lạnh và sống trong cảm giác như đang “đi nghỉ” chứ không phải đang sống giữa Sài thành. 

4. Và tận hưởng phút giây hạnh phúc bên gia đình

Tại Diamond Centery, các chủ nhân có đầy đủ mọi không gian để cả nhà quây quần bên nhau: Từ những khu vực để tổ chức tiệc BBQ ngoài trời, đến vườn thưởng trà, khu chiếu phim ngoài trời, khu cắm trại gia đình...

.
.

Mọi khoảnh khắc gia đình đều được diễn ra trọn vẹn cùng với hệ tiện ích đầy tinh hoa ngay tại ngôi nhà của bạn tại Diamond Centery

Chọn Diamond Centery làm không gian sống, đồng nghĩa với việc không chỉ là mua một căn hộ, mà là sự đầu tư dài hạn cho sức khỏe của cả gia đình, về cả thể chất lẫn tinh thần. Ngắm con trẻ chơi đùa ở những sân chơi sáng tạo, bơi lội cùng nhau mỗi sáng, rộn tiếng cười cùng các gia đình bạn bè…, kỳ nghỉ dưỡng của Diamond Centery sẽ kéo dài mãi như thế, trọn vẹn 365 ngày mỗi năm, ắp đầy viên mãn.

Thông tin dự án
Diamond Centery – Viên kim cương hoàn thiện Khu đô thị Đẳng cấp Quốc tế Celadon City
Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú
Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM
Hotline: 090.334.0888
Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/diamond-c/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản