Bính Thân là năm hứa hẹn tốt cho bất động sản phát triển
P.V - 29/03/2016 19:34
 
Hội thảo “Phong thủy và Chiêm tinh 2016” do Chuyên gia Phong thủy Quốc tế hàng đầu Dato’ Joey Yap làm diễn giả vừa diễn vào ngày 26/3/2016 tại Merperle Cristal Palace, Quận 7, TP.HCM. CapitaLand Việt Nam là nhà tài trợ chính của Hội thảo này.

Theo CapitaLand Việt Nam, khách mua nhà tại những dự án do công ty này xây dựng rất quan tâm đến Phong thủy. Quả thật, Phong thủy đóng vai trò rất quan trọng vì Phong thủy chính là mối quan hệ giữa người và môi trường sống chung quanh. Với nhiều người đã có trải nghiệm, họ tin rằng Phong thủy là một phương cách hiệu quả giúp cải thiện môi trường sống chung quanh. Trong khi nhiều khách mua nhà muốn có một môi trường sống khỏe mạnh bằng cách luyện tập yoga, ăn kiêng, thiền định, thì cũng có nhiều khách hàng khác chọn cách cải thiện môi trường sống sao cho thật hài hòa.

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam chia sẻ: “Từ góc nhìn của quan điểm sinh thái, chúng ta thấy có một sự gắn kết mật thiết giữa Phong thủy và thiết kế môi trường. Phong thủy hướng đến việc thiết lập hài hòa các mối quan hệ giữa vũ trụ, môi trường vật lý và những công trình do con người xây dựng. Qua việc tài trợ cho Hội thảo “Phong thủy và Chiêm tinh 2016, CapitaLand Việt Nam hy vọng sẽ truyền thêm kiến thức cho thị trường Việt Nam về cách ứng dụng hiệu quả Phong thủy trong các dự án nhà ở. Nhờ đó, chúng ta có thể thay đổi suy nghĩ là Phong thủy chỉ được áp dụng thành công ở những nơi như Singapore, Trung Quốc hay Hong Kong.”

Chuyên gia Phong thủy Quốc tế Dato’ Joey Yap
Chuyên gia Phong thủy Quốc tế Dato’ Joey Yap

Dato’ Joey Yap là tác giả của những cuốn sách bán chạy nổi tiếng toàn cầu với hơn 160 cuốn sách được xuất bản. Tác phẩm của ông đã được dịch và xuất bản khắp các châu lục trên thế giới, nằm trong danh sách bán chạy nhất nhiều lần và đã bán được hơn 4 triệu bản toàn cầu. Một trong số những cuốn sách bán chạy cũng đã giành được Giải thưởng The Merit do Hiệp hội Nhà xuất bản Sách Asean trao tặng. Ông cũng là một diễn giả nổi tiếng thế giới và đầy đam mê, được đánh giá cao trong cộng đồng doanh nghiệp và trong các sự kiện công ty. Những buổi diễn thuyết của ông có sức hấp dẫn vượt qua rào cản về tuổi tác, văn hóa và nghề nghiệp.

“Để tổ chức hội thảo đầu tiên của tôi ở Việt Nam, chúng tôi hân hạnh đồng hành cùng nhà tài trợ chính và đối tác CapitaLand, một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Đông Nam Á, nơi mà Phong thủy đóng vai trò rất quan trọng trong nhiều dự án phát triển. 2016 là năm Bính Thân – Con Khỉ Lửa – là năm hứa hẹn nhiều thử thách cũng như những nỗ lực tràn đầy tham vọng. Đây cũng là năm hứa hẹn cho phát triển. Tôi hy vọng khán thính giả Việt Nam có thể tận dụng những cơ hội này để đạt được thành công trong năm nay.”, Dato’ Joey Yap phát biểu.

Sau lần hợp tác đầu tiên này, CapitaLand Việt Nam và Dato’ Joey Yap sẽ còn tiếp tục hợp tác với nhau nhằm phát triển dự án thứ 8 sắp tới của CapitaLand ở Quận 2, TP.Hồ Chí Minh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản