BIM Group ghi điểm tại thị trường bất động sản Quảng Ninh
Như Ngọc - 29/06/2016 20:49
 
BIM Group được khai sinh từ năm 1994 với dự án đầu tiên là Khách sạn Halong Plaza, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển đến nay BIM Group đã trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân phát triển bất động sản uy tín, tạo nên dấu ấn riêng đối với thị trường tại Quảng Ninh.

Dựa vào những nền tảng vững chắc và song hành với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và khu vực, mở rộng phạm vi hoạt động sang nhiều lĩnh vực theo định hướng phát triển kinh tế xã hội gắn liền lợi ích doanh nghiệp với lợi ích cộng đồng, hiện nay, BIM Group tập trung phát triển 3 ngành nghề chính là: Phát triển du lịch & Đầu tư bất động sản; Nông nghiệp thực phẩm; Thương mại & Dịch vụ.

Dù phát triển ở nhiều lĩnh vực nhưng có lẽ, lĩnh vực kinh doanh đang cho thấy quy mô và vị thế của BIM Group lại nằm ở bất động sản. Khác với nhiều chủ đầu tư khác thường chọn những thành phố lớn như Hà Nội hay TP. HCM để phát triển, thì BIM Group lại chọn tỉnh Quảng Ninh là nơi để đặt nền móng cho nhiều dự án tầm cỡ của mình. BIM Group ghi dấu ấn đầu tiên với Khách sạn Halong Plaza được hoàn thiện vào năm 1997 – khách sạn cao cấp 4 sao đầu tiên tại Vịnh Hạ Long lúc bấy giờ.

.
.

Năm 2003, công trình đường bao biển Hùng Thắng có chiều dài 3,79 km kéo dài từ khu vực Bãi Cháy đến Tuần Châu được hoàn thành, góp phần tạo nên một bước ngoặt lớn trong tiến trình hình thành và phát triển của thành phố Hạ Long ngày nay. Với từng bước đi vững chắc, BIM Group dần trở thành cái tên quen thuộc đối với người dân tại Quảng Ninh.

Một khách hàng chia sẻ, thấy bất ngờ với quy mô, tiến độ triển khai đồng bộ và hiện đại, cũng như các tiện ích dịch vụ thương mại,… của các dự án của BIM Group. Đặc biệt là dự án Khu đô thị Halong Marina có tổng diện tích hơn 248ha có vị trí chiến lược, nằm sát bên bờ Vịnh Hạ Long và phía sau là núi Hùng Thắng.

Đại điện BIM Group cho biết: “Quảng Ninh là mảnh đất có nhiều tiềm năng cho các nhà đầu tư. Các thế mạnh dễ thấy của địa bàn này là cảnh quan du lịch và giao thông thuận tiện. Tuyến đường cao tốc 5B nối Hà Nội - Hải Phòng được hoàn thành thời gian di chuyển từ các tỉnh đến Quảng Ninh nay cũng đã được rút ngắn rất nhiều. Dự kiến chỉ đầu năm 2017, đường cao tốc Hạ Long - Hải Phòng và đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng kết nối, du khách chỉ mất từ 1-1,5 tiếng là đã đến Hạ Long. Với gần 8 triệu lượt khách/năm đến với Hạ Long, mức tăng trưởng bình quân 10%, trong đó riêng 6 tháng đầu năm 2016, Quảng Ninh ước đón hơn 5,4 triệu lượt khách, tăng 4% so với cùng kỳ năm 2015; GDP của Quảng Ninh cũng luôn đứng trong top 5 tỉnh phát triển nhất về kinh tế xã hội của Việt Nam và đứng thứ nhất trong Vùng Đồng bằng sông Hồng về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh... ngoài ra, cũng nhờ có sự phát triển mạnh về công nghiệp than, khoáng sản... đã thu hút một lượng lớn dân tứ xứ về mưu sinh, đẩy mật độ dân số Quảng Ninh tăng đáng kể... Đây chính là những yếu tố rất quan trọng với những nhà đầu tư bất động sản. Một thành phố phát triển thì phải có những khu đô thị đi kèm”.

Những dự án tiêu biểu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn của BIM Group như: Chung cư Green Bay, Chung cư Ánh Dương, Nhà liền kề San Hô, Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam, Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên… có mức giá phù hợp, hội đủ 3 yếu tố là địa điểm thuận lợi, thiết kế và thi công đảm bảo chất lượng, mật độ dân cư tại khu vực đang tập trung và phát triển gia tăng với nhiều tiện ích cho khách hàng như: Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV Cinema, bãi biển, chợ đêm Hạ Long, khu ẩm thực, trường học quốc tế, trung tâm y tế, trung tâm tài chính

Tuy nhiên, trong năm 2016, một dự án quan trọng nằm trong quần thể Khu đô thị Halong Marina không thể không nhắc tên là Green Bay Village. Đây là dự án phát triển theo mô hình cộng đồng dân cư khép kín đầu tiên tại Quảng Ninh.

Green Bay Village là giai đoạn 2 của dự án - Green Bay Towers, chung cư cao cấp đầu tiên tại Quảng Ninh. Với lợi thế tiên phong và thành công sẵn có, BIM Group triển khai xây dựng dự án Green Bay Village mà theo ghi nhận trong các đợt mở bán chính thức tại Hà Nội và Quảng Ninh, dự án đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và săn đón từ khách hàng, các nhà đầu tư.

Dự án được bố trí cổng, hàng rào, các chốt an ninh và camera hoạt động 24/24h, dưới sự quản lý của đơn vị quản lý chuyên nghiệp PMC. Trong khuôn viên, dự án có đầy đủ các tiện ích xung quanh, những khoảng không gian xanh mát phục vụ sinh hoạt cộng đồng như công viên trung tâm, bể bơi, thư viện, sân chơi, phòng tập gym…

Green Bay Village gồm nhiều loại hình nhà ở như Nhà liền kề, chung cư, nhà vườn và đặc biệt là nhà phố thương mại.

Mỗi nhà của khu nhà liền kề có tổng diện tích xây dựng khoảng 240 - 300m2, được xây dựng 3,5 tầng và sở hữu mặt tiền từ 5-6m, hoàn thiện cơ bản, hình thức chìa khóa trao tay, gồm 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, tổng diện tích sử dụng 231.6m2, được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, thông minh với lối kiến trúc mở cùng hệ thống thông gió tự nhiên tăng khả năng đối lưu cho toàn bộ căn nhà.

Khối Chung cư Green Bay Premium cao 26 tầng trong đó 24 tầng căn hộ, 1 tầng hầm và 1 tầng hầm kỹ thuật. Tòa căn hộ này có 376 căn bao gồm 368 căn hộ và 8 căn nhà vườn shophouse được thiết kế hiện đại và tinh tế. Một điểm vô cùng tuyệt vời của Green Bay Premium là 100% căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển, trong đó, 50% số căn hộ là căn góc, diện tích từ 63m2 - 177m2.

Đặc biệt, Green Bay Village còn có 8 căn nhà phố thương mại có mặt tiền 6m - 7,5m, được xây dựng 3,5 tầng và thang máy riêng biệt nối từ hầm lên trên. Các căn nhà phố thương mại  không chỉ sở hữu mặt tiền đường Hoàng Quốc Việt với lượng giao thông lớn mà còn có một khoảng diện tích vườn riêng biệt xanh mát để có thể tận dụng kinh doanh. Các căn nhà vườn với tầm nhìn hướng ra khuôn viên cây xanh và bể bơi được thiết kế chuyên biệt, hợp lý, tối ưu hóa không gian sinh hoạt, phân bổ mặt sàn rộng rãi và cũng sở hữu 1 khu sân vườn riêng biệt.

Với mô hình đa dạng các sản phầm nhà ở, Green Bay Village khi mở bán đều nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư, luôn trong tình trạng “cháy hàng” ngay trong ngày mở bán.

Bên cạnh các dự tiềm năng tại thị trường Quảng Ninh, năm 2016, BIM Group cũng đang tiếp tục triển khai nhiều dự án tại Phú Quốc. Nằm trên hòn đảo ngọc đang thu hút nhiều sự đầu tư và du lịch, trung tâm du lịch mới Phú Quốc sẽ trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng. Chỉ cách sân bay quốc tế 10 phút lái xe, Khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina rộng 155ha bao gồm nhiều hạng mục như khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, bãi biển, khu mua sắm ven biển, khu phố đi bộ và khu biệt thự cao cấp. Điểm nhấn đặc biệt của trung tâm du lịch này chính là Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort với 336 phòng khách sạn 5 sao, 115 căn hộ cao cấp và 5 biệt thự sang trọng.

Với những bước đi vững chắc và phương châm “Nơi kiến thức trở thành giá trị”, BIM Group tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu uy tín toàn cầu, dịch vụ tận tâm và những đóng góp vì chất lượng sống đẳng cấp cho khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản