Bim Group chi 2 tỷ USD cho Khu đô thị Halong Marina
Anh Hoa - 01/12/2015 14:55
 
BIM Group - Syrena Việt Nam vừa giới thiệu dự án Green Bay Village thuộc Khu đô thị Halong Marina, Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh.

Với tống vốn đầu tư 2 tỷ USD, Green Bay được xây dựng trên tổng diện tích gần 10ha đất, và là dự án đầu tiên tại Quảng Ninh được xây dựng theo mô hình cộng đồng cư dân khép kín. Trong giai đoạn 1, chủ đầu tư sẽ bán 144 căn biệt thự liền kề, với giá 2,55 tỷ đồng trở lên (bao gồm VAT), với diện tích 200m2, 4 tầng có nội thất căn bản.

Trong năm 2015, tỉnh Quảng Ninh là một trong những địa điểm chứng kiến không khí xây dựng và triển khai đầu tư bất động sản sôi nổi nhất cả nước.

Đây là Dự án thuộc giai đoạn 2 của Dự án Green Bayvà được xem là điểm nhấn của thị trường cuối năm 2015.
Đây là dự án thuộc giai đoạn 2 của Dự án Green Bay và được xem là điểm nhấn của thị trường cuối năm 2015.

Cuối tháng 9 vừa qua, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã thông xe thêm 52,5km đi qua các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng nâng tổng số hơn 75km đường cao tốc được đưa vào khai thác với dự kiến thông toàn tuyến vào cuối năm nay 2015.

Thêm vào đó, thông tin dự án đường cao tốc nối Hạ Long, Quảng Ninh với cầu Bạch Đằng, Hải Phòng đã được khởi công ngay lập tức tạo sức hút đầu tư, tăng sức nóng của thị trường bất động sản.

Trong năm 2015, chủ đầu tư BIM Group - Syrena Việt Nam tiếp tục tạo được những tiếng vang trên thị trường với hàng loạt các dự án với khả năng tiêu thụ rất tốt.

Minh chứng, Dự án Lotus Residences - Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên nhận được những phản hồi tích cực của thị trường ngay trong những giai đoạn mở bán đầu tiên với gần 80% số lượng các căn nhà đã được bán hết nhanh chóng.

Một dự án trọng điểm khác của công ty là Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam cũng đã bán hết 100% sản phẩm chỉ sau 3 tháng mở bán.

Vietcombank là đơn vị cam kết về nguyên tắc cấp dịch vụ toàn diện: tài trợ cho chủ đầu tư đầu tư dự án; cấp bảo lãnh cho chủ đầu tư và tín dụng bán lẻ cho người mua. BIM Group - Syrena Việt Nam cũng ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược, bao gồm Đơn vị phân phối chính thức của dự án - Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 và Đơn vị quản lý dự án PMC.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản