BIM Group - Syrena Việt Nam tiếp tục mở bán dự án nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Niên
- 24/11/2015 22:39
 
Vào ngày 28/11/2015 tới đây, tại Khu căn hộ cao cấp Fraser Suites 51 Xuân Diệu, Tây Hồ Hà Nội, BIM Group – Syrena Việt Nam phối hợp với Công ty CP Bất động sản EZ Việt Nam – một trong những đơn vị phân phối bất động sản uy tín nhất tại Hà Nội sẽ tổ chức buổi lễ mở bán giai đoạn tiếp theo của dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên.

Làn sóng khách hàng quan tâm đến bất động sản nghỉ dưỡng đang ngày càng mạnh mẽ, tuy nhiên khách hàng lại ngày một thận trọng và kỹ tính hơn. Những yếu tố quan trọng mà nhà đầu tư đặt lên hàng đầu là vị trí dự án và năng lực triển khai của chủ đầu tư.

Có thể nhận thấy, hàng loạt dự án mà các tập đoàn bất động sản hầu như đều đang nhắm vào phân khúc bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng và thương mại. Nằm trong phân khúc này, Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên, một dự án mũi nhọn của BIM Group – Syrena Việt Nam, có vị trí đắc địa tại Khu đô thị Halong Marina đã được triển khai xây dựng.

Quy hoạch tổng thể Dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên.
Quy hoạch tổng thể dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên.

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ Thành phố Hạ Long, Khu đô thị Halong Marina được xây dựng trên tổng diện tích 248ha, trải dài trên 3.8km đường biển. Đây được coi là khu đô thị du lịch có diện tích lớn và hiện đại bậc nhất Quảng Ninh bởi vị trí hoàn hảo, phong thủy hòa hợp. Gần 100% các hạng mục xây dựng của khu đô thị bao gồm Chung cư Green Bay, Nhà liền kề San Hô, Nhà phố thương mại Halong Marine Plaza, Tổ hợp Thương mại Halong Marine Plaza, bãi biển, siêu thị, rạp chiếu phim, bể bơi… đã được đưa vào sử dụng.

Ngoài ra, có thể nhận thấy tại khu đô thị một cộng đồng dân cư đông đúc, văn minh, dân trí cao đã và đang dần hình thành. Để phục vụ cho đời sống tinh thần của những cư dân nơi đây, hàng loạt khu mua sắm sầm uất, các lễ hội văn hóa giải trí liên tục được diễn ra, gần nhất vào ngày 28-29/11/2015 tới đây, tại Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, chương trình “Ngày hội sách và âm nhạc đường phố” sẽ được diễn ra. Với nhiều ấn phẩm đặc sắc, tác phẩm nổi tiếng đang được các bạn trẻ tìm kiếm của hàng loạt nhà sách, nhà xuất bản trẻ sẽ được quy tụ tại đây. Sự kiện được tổ chức với mong muốn sẽ trở thành trở thành điểm đến thú vị và bổ ích, tạo nên một nét văn hóa “đọc” ý nghĩa đến người dân địa phương và đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên tại tỉnh Quảng Ninh.

Là dự án sở hữu vị trí đắc địa nhất tại Khu đô thị Halong Marina, Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên trong các đợt mở bán đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng một cách đáng kinh ngạc. Trong số các giao dịch thành công, số lượng khách hàng đến từ Hà Nội chiếm tỷ lệ khá cao, theo ghi nhận, làn sóng quan tâm tới dự án vẫn không dừng lại, khách hàng vẫn “sôi sục” tìm những nhà liền kề nghỉ dưỡng phù hợp với nhu cầu cá nhân và mang lại giá trị đầu tư.

Khởi công xây dựng vào trung tuần tháng 5/2015, nằm sát bên bờ biển, được xây dựng trên diện tích 40.000m2 với tổng 159 căn nhà. Các căn nhà liền kề có diện tích từ 95m2-130m2, xây dựng 4 tầng với mặt tiền rộng từ 5-6m kết hợp nhà ở với kinh doanh bán lẻ và du lịch, trong đó các căn nhà mặt tiền 6m được trang bị thang máy nội bộ hiện đại. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, không gian xanh mát trong một quần thể gồm các dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn resort cao cấp: bể bơi bốn mùa, phòng tập thể thao hiện đại, khu giải trí chung, công viên cây xanh và khu vui chơi trẻ em.

Đặc biệt, chủ sở hữu các căn nhà liền kề còn được lựa chọn tham gia chương trình hợp tác cho thuê và hưởng lợi nhuận cho thuê 8%/năm (trong 3 năm đầu) với tổng giá trị lên tới 1,7 tỷ đồng, hưởng 65% lợi nhuận cho thuê kể từ năm thứ 4 trở đi. Miễn phí dịch vụ và quản lý trong vòng 2 năm kể từ ngày bàn giao nhà.

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên, trong đợt mở bán này, chủ đầu tư BIM Group – Syrena Việt Nam giảm ngay 200 triệu đồng đối với tất cả các khách hàng đăng ký mua nhà, ngoài ra, chủ đầu tư còn giảm 8% trên tổng giá trị căn nhà nếu khách hàng thanh toán đủ 100% giá trị hợp đồng tại thời điểm ký hợp đồng mua bán. Chiết khấu thanh toán sớm được tính trên giá trị trước thuế VAT của căn nhà sau khi đã trừ đi các chiết khấu hoặc khuyến mại khác.

Để tìm hiểu thông tin về dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên vui lòng liên hệ: Website: http://vanlien.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản