Biệt thự The Phoenix Garden chiết khấu lên đến 15% giá trị hợp đồng
N.L - 03/04/2019 15:07
 
Khách hàng đặt mua thành công The Phoenix Garden ở thời điểm hiện tại được chiết khấu lến đến 15% giá trị hợp đồng cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác.
Khách hàng đặt mua The Phoenix Garden có cơ hội trúng xe ô tô Vinfas Fadil.
Khách hàng đặt mua The Phoenix Garden có cơ hội trúng xe ô tô Vinfas Fadil.

Ngày 6 – 7/4/2019 tới đây, The Phoenix Garden sẽ tham gia Lễ hội bất động sản Hải Phát Land tại Cung triển lãm quy hoạch Quốc Gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Hà Nội. Tại sự kiện, khách hàng đặt cọc thành công dự án sẽ nhận được phiếu bốc thăm may mắn trúng ô tô Vinfas Fadil trị giá 465 triệu đồng. Những khách hàng cũ Hải Phát Land sẽ nhận ngay vorcher tri ân trị giá lên đến 50 triệu đồng. Đặc biệt, đối với khách hàng có nhu cầu trở thành chủ sở hữu dự án The Phoenix Garden sẽ nhận ngay chiết khấu lên đến 15% giá trị hợp đồng mua bán (Chỉ áp dụng trong 02 ngày diễn ra sự kiện 06,07/04/2019)

Tần sóng bất động sản phía Tây

Trong suốt những năm qua, phía Tây Hà Nội phát triển mạnh mẽ toàn diện từ hạ tầng giao thông, dịch vụ tiện ích,….

Theo quy hoạch tầm nhìn 2030 - 2050, phía Tây sẽ trở thành trong tâm tri thức và công nghệ cao của Hà Nội. Các đô thị chạy dọc theo các tuyến đường chính của Hoài Đức-  Đan Phượng - Hà Đông được hình thành. Do đó, trong tương lai không xa, nơi đây sẽ tiếp tục nhận được sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng để phát triển theo đúng định hướng quy hoạch.  

Bên cạnh đó, nhiều tuyến đường được mở rộng, xây dựng hoàn thiện như: Phạm Văn Đồng, đại lộ Thăng Long, đường 32, đường vành đai 3,5 và cầu Thượng Cát, trục đường Tây Thăng Long kết nối khu Tây Hồ Tây với huyện Đan Phượng, chạy song song Quốc lộ 32; hay Quốc lộ 70 nối từ Nhổn tới Đại lộ Thăng Long…

Các hạ tầng khác như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại cũng sẽ được đầu tư xây dựng, nâng cao chất lượng nên bất động sản khu vực này vấn là tâm điểm tăng giá suốt nhiều năm qua. Theo nhận định của các chuyên gia, trong tương lai đây vẫn là khu vực sôi động và có tính thanh khoản cao trong bản đồ bất động sản thủ đô.

The Phoenix Garden – Đà Lạt giữa lòng Hà Nội.
The Phoenix Garden – Đà Lạt giữa lòng Hà Nội.

The Phoenix Garden: Chuẩn cuộc sống an nhiên

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 20 phút về phía Tây, The Phoenix Garden được xây dựng với tổng diện tích gần 42ha. Tại dự án, 100% các căn biệt thự được xây dựng trên các quả đồi lượn sóng xen kẽ với hàng cây xanh mát tạo nên không khí trong lành hiếm có tại Thủ đô.

Để đáp ứng nhu cầu cho cư dân chủ đầu tư đã đầu tư xây dựng cảnh quan xanh tự nhiên, được coi là hạng mục tiện ích đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe toàn diện cho mọi lứa tuổi, đặc biệt dành cho những người lớn tuổi. Nơi tập dưỡng sinh được thiết kế xen kẽ các phân khu hài hòa, tạo cảm giác thư giãn thoải mái. Sống tại đây, cư dân có thể dạo trên con đường rợp bóng mát, thả lỏng tâm hồn mình tại nơi thiền định, tập dưỡng sinh giữa vùng thiên nhiên trong lành.

Đối với những người cao tuổi luôn có yêu cầu về môi trường sống cao, không gian sống trong lành, không có khói bụi, có thể hòa nhập với thiên nhiên. Đay là những yếu tố cần thiết đem lại cuộc sống trong lành cho người cao tuổi. The Phoenix Garden là một trong những dự án đạt chuẩn cao nhất về môi trường sống xanh. Điều này là nhờ hệ thống cây xanh, thanh lọc không khí, có khả năng giảm tỉ lệ ô nhiễm xuống mức thấp nhất, giúp cho người cao tuổi tránh được những căn bệnh về đường hô hấp.

Đặc biệt, tại dự The Phoenix Garden chứa đựng sự khác biệt so với các dự án cùng phân khúc là ngôi Chùa Đại Từ Ân với diện tích 19.275 m2 mang phong cách thiết kế Bắc Bộ được quy hoạch trọng điểm và tượng Phật A Di Đà cao 25m đặt giữa trung tâm tạo ra sự liên kết linh thiêng cho toàn dự án. Đây cũng là nét văn hóa tâm linh đặc sắc của The Phoenix Garden so với các khu đô thị mới trong khu vực.

Ngoài ra, sống tại The Phoenix Garden cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống viên mãn với hàng loạt dịch vụ tiện ích công cộng sang trọng và hiện đại như: Khu khách sạn cao cấp và nhà hàng trên đồi mang nét độc đáo, Khu thể thao, giải trí gồm hệ thống bể bơi, spa,… Khu nhà trẻ mẫu giáo với khu vui chơi trẻ em rộng lớn, Khu trung tâm thương mại theo chuẩn quốc tế… cùng dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của cư dân.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát
Địa chỉ: tầng 2, tòa nhà CT4, tổ hợp TMDV và căn hộ The Pride, khu đô thị mới An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.
Website: https://thephoenix.haiphatland.com.vn/
Hotline: 0966 136 565.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản