Biệt thự The Manor Central Park: Không gian sống thượng lưu khẳng định đẳng cấp
N.L - 07/10/2020 07:56
 
Sản phẩm biệt thự tại The Manor Central Park đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bởi vị trí đắc địa, số lượng giới hạn, không gian sống được cá nhân hóa, khẳng định đẳng cấp.
Biệt thự tại The Manor Central Park là không gian sống được cá nhân hóa để khẳng định đẳng cấp của mỗi chủ nhân.
Biệt thự tại The Manor Central Park là không gian sống được cá nhân hóa để khẳng định đẳng cấp của mỗi chủ nhân.

Khái niệm “biệt thự” chỉ dành cho giới thượng lưu

Trong lịch sử, “biệt thự” được hình thành từ thời kỳ La Mã, được xem là nơi ở của tầng lớp quý tộc La Mã cổ đại. Trải qua nhiều giai đoạn lịch sử trên khắp các châu lục, các loại hình biệt thự tiếp tục được hoàn thiện với những chuẩn mực kiến trúc khác nhau. Tuy nhiên, dù ở nơi nào, thời kỳ nào, khái niệm biệt thự vẫn để chỉ một không gian sống lý tưởng dành cho tầng lớp thành đạt trong xã hội.

Tại Việt Nam, "biệt thự" không chỉ là nhà cao cửa rộng, có vườn riêng biệt dành cho giới nhà giàu, mà còn là di sản kiến trúc lâu đời, mà đỉnh cao là kiến trúc Đông Dương do người Pháp sáng tạo, dần du nhập vào Việt Nam ở giai đoạn 1920 - 1945.

Hà Nội ngày nay còn lưu giữ những tinh hoa của kiến trúc Đông Dương do kiến trúc sư (KTS) Ernest Hébrard phác họa trên những con phố như Hàng Bài, Hàng Đào, Hàng Bông, Mai Hắc Đế… Những căn biệt thự Pháp cổ được vị KTS tài hoa sáng tạo dựa trên nguyên tắc kết hợp giữa ngôn ngữ kiến trúc cổ điển phương Tây với bộ mái dốc phương Đông và trang trí phỏng theo văn hóa kiến trúc truyền thống địa phương. Giải pháp kiến trúc này thích ứng với sự khắc nghiệt về khí hậu nhiệt đới ở Hà Nội - nóng, ẩm về mùa hè và lạnh về mùa đông.

Có thể khẳng định tư tưởng sáng tạo kiến trúc trên cơ sở kết hợp văn hóa Đông - Tây với phong cách Kiến trúc Đông Dương là thành tựu cao nhất của Kiến trúc Pháp ở Đông Dương. Chính vì thế những căn biệt thự Pháp cổ ở Hà Nội đã tạo nên một quỹ di sản kiến trúc và đô thị có giá trị, góp phần làm nên bản sắc kiến trúc của thời Pháp thuộc.

Dấu ấn cá nhân của mỗi không gian sống thượng lưu tại The Manor Central Park

Lưu giữ và kế thừa những tinh hoa từ di sản kiến trúc biệt thự Pháp cổ, những căn biệt thự tại khu đô thị The Manor Central Park là tổng hòa và chắt lọc những giá trị tinh túy nhất từ sự thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu. Mỗi căn biệt thự tại đây được các kiến trúc sư chăm chút và phát triển hơn cả một không gian sống đẳng cấp, đem lại những trải nghiệm xứng tầm thông qua những thiết kế, hạ tầng, kiến trúc và cảnh quan chỉn chu.

Những căn biệt thự tại The Manor Central Park được các kiến trúc sư chăm chút và phát triển hơn cả một không gian sống đẳng cấp.
Những căn biệt thự tại The Manor Central Park được các kiến trúc sư chăm chút và phát triển hơn cả một không gian sống đẳng cấp.

Tại The Manor Central Park, mỗi căn biệt thự có diện tích đủ lớn cho gia đình nhiều thế hệ cùng sinh sống, mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cần thiết của mỗi thành viên. Đặc biệt, mỗi một biệt thự được thiết kế khéo léo tôn gu thẩm mỹ, phong cách sống riêng biệt của chủ nhân. Với thiết kế đan xen sân vườn ở mặt trước và sau của căn biệt thự tạo không gian kết nối các thế hệ trong gia đình hay với những người hàng xóm, từ đó một cộng đồng thân tình, gần gũi dần hiện hữu - điều chúng ta vẫn muốn tìm lại trong nhịp sống vội vàng nơi phố thị.

Dưới bàn tay tài tình của các kiến trúc sư lừng danh thế giới, biệt thự The Manor Central Park tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô, vừa mang lại giá trị khác biệt với quy hoạch thông minh, vừa mang đến một nơi an cư bình yên và đẳng cấp.

Theo quy hoạch, các dãy shophouse chạy dọc theo những mặt đường chính, trong khi các căn biệt thự nằm lui về bên trong. Nhờ vậy, cư dân sống trong khu biệt thự vừa có thể tận hưởng không gian yên bình, thoáng mát, vừa cách các tiện ích hiện đại sôi động chỉ vài bước chân. Chủ nhân mỗi căn biệt thự hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn và riêng tư với an ninh bọc lót nhiều lớp bảo vệ, đảm bảo không thể có bất kỳ sự xâm nhập trái phép nào ảnh hưởng đến cuộc sống thanh bình, an yên.

Có thể nói, biệt thự tại The Manor Central Park là một trong những sản phẩm bất động sản hiếm hoi đáp ứng đủ các tiêu chí thụ hưởng cuộc sống theo chuẩn mực khắt khe của giới thượng lưu. Đó không chỉ là những bất động sản hạng sang không ngừng gia tăng giá trị, mà còn là không gian trải nghiệm mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ - không gian lý tưởng sang trọng, hiện đại và đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản