Biệt thự sinh thái phía Tây Hà Nội: Thỏi nam châm hút nhà đầu tư
N.L - 15/03/2018 10:13
 
Trong bối cảnh quỹ đất nội đô không còn nhiều, mô hình biệt thự sinh thái với không gian sống xanh, kết hợp hài hòa giữa tiện nghi sống hiện đại và yếu tố thiên nhiên đang là thỏi nam châm thu hút được nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

Tạo lập cuộc sống xanh kèm tiện ích hiện đại

Hà Nội ngày càng xuất hiện nhiều dự án chung cư hiện đại, tiện lợi sinh hoạt. Tuy nhiên, nhu cầu về nhà đất có khuôn viên sống biệt lập, sang trọng vẫn luôn duy trì được sức hút với đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Từ nay đến 30/04/2018, khách hàng sở hữu thành công An Khang Villa sẽ được tặng ngay 20 cây vàng với trị giá lên đến 730 triệu đồng.
Từ nay đến 30/04/2018, khách hàng sở hữu thành công An Khang Villa sẽ được tặng ngay 20 cây vàng với trị giá lên đến 730 triệu đồng.

Với lợi thế về hạ tầng và không gian sống lý tưởng, vừa rộng rãi thanh bình vừa tránh được khói bụi ô nhiễm của cuộc sống đô thị, các dự án bất động sản “xanh” phía Tây Hà Nội, đặc biệt là khu vực Hà Đông liên tục gia tăng sức nóng.

Theo khảo sát, khu vực quận Hà Đông có mật độ dân cư và xây dựng khá thoáng, tập trung rất nhiều mảng xanh thiên nhiên, mặt nước, công viên xanh, mang đến nguồn không khí sạch, trong lành. Trong vài năm gần đây, loại hình biệt thự sinh thái ở các khu đô thị hiện đại tại khu vực này đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình do nhu cầu nhà ở rộng rãi, có sân vườn, không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên, thuận tiện di chuyển vào khu vực trung tâm.

Đây là xu hướng tất yếu khi người dân ngày càng quan tâm nâng cao chất lượng cuộc sống với các vấn đề an ninh, môi trường, tiện nghi được đảm bảo với chỗ đỗ xe ôtô tiện lợi, hưởng thụ các tiện ích cao cấp như khu mua sắm, công viên giải trí, nhà hàng, y tế, giáo dục…

Khu đô thị Dương Nội được xây dựng và phát triển theo định hướng cân bằng năng lượng Zero – Energy
Khu đô thị Dương Nội được xây dựng và phát triển theo định hướng cân bằng năng lượng Zero – Energy

Là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng và phát triển theo định hướng cân bằng năng lượng Zero – Energy, khu đô thị Dương Nội do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản phía Tây. Bên cạnh những dự án cao tầng, biệt thự thương mại được phát triển rất thành công như Anland, An Phú Shop-villa. Mô hình biệt thự sinh thái mang phong cách nghỉ dưỡng An Khang Villa nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng với sức thanh khoản ấn tượng gần 90% số căn đã có chủ sở hữu.

Chuẩn phong cách sống nghỉ dưỡng

Nằm kề bên công viên Thiên văn ngoài trời đầu tiên tại Đông Á, An Khang Villa nổi bật với mô hình biệt thự sinh thái được thiết kế tinh tế, sang trọng, mang phong cách sống nghỉ dưỡng chuẩn mực.

An Khang Villa có tầm nhìn hướng công viên Thiên Văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á.
An Khang Villa có tầm nhìn hướng công viên Thiên Văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á.

Với lợi thế nằm kế bên công viên hồ, An Khang Villa sở hữu tầm nhìn “đắt giá” hướng hồ điều hòa có diện tích 6ha mặt nước. Không gian công cộng trong công viên và lối đi ven hồ là nơi lý tưởng cho các hoạt động sinh hoạt tập thể ngoài trời cũng như các hoạt động thể chất như dạo bộ, chạy maraton, tập dưỡng sinh… góp phần nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, gắn kết tình cảm giữa cộng đồng dân cư.

Bên cạnh đó, cư dân An Khang Villa được hưởng trọn vẹn những tiện ích toàn diện, đồng bộ nội và ngoại Khu đô thị Dương Nội như trung tâm mua sắm, giải trí Aeon Mall, Bệnh viện đa khoa Hà Đông, Bệnh viện quân y 103, Bệnh viên Y học cổ truyền, bể bơi 4 mùa hiện đại, chuỗi nhà hàng - café sang trọng,... Những gia đình có con trẻ sẽ được thụ hưởng hệ thống cơ sở giáo dục từ công lập đến quốc tế uy tín và hiện đại nhất: hệ thống trường liên cấp chất lượng Lê Quý Đôn, trường quốc tế Nhật Bản, trường liên cấp quốc tế Olympia...

Sở hữu môi trường sống xanh và tiện ích toàn diện, An Khang Villa xứng đáng là một lựa chọn lý tưởng cho khách hàng và nhà đầu tư khi vừa đáp ứng được những tiêu chuẩn về một phong cách sống mới, vừa là tài sản giá trị với tiềm năng tăng giá không ngừng trong tương lai.

Từ nay đến 30/04/2018, khách hàng sở hữu thành công An Khang Villa sẽ được tặng ngay 20 cây vàng với trị giá lên đến 730 triệu đồng. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư Nam Cường cũng triển khai phương thức thanh toán tối ưu với một lộ trình thanh toán linh hoạt 5 đợt. Nếu thanh toán sớm 95% giá trị hợp đồng, khách hàng còn được nhận chiết khấu 8%/năm với số ngày thanh toán sớm và số tiền thanh toán trước hạn.
Liên hệ:
Website: namcuong.com.vn
Đơn vị phân phối độc quyền TSG Land: 0934 868 555
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản