Biệt thự, nhà liền kề Evelyne Gardens có giá bán từ 10,7 tỷ đồng/căn
Tú Ân - 04/08/2015 22:38
 
Chủ đầu tư Khu đô thị ParkCity Hanoi công bố giá bán biệt thự, nhà liền kề tiểu khu Evelyne Gardens. Theo đó, giá bán biệt thự, nhà liền kề Tiểu khu Evelyne Gardens là từ 10,7 tỷ đồng/căn.

Tiểu khu Evelyne Gardens  thuộc Khu đô thị ParkCity Hanoi bao gồm 18 biệt thự song lập và 147 nhà liền kề được xây dựng trên diện tích 4,7ha. Mỗi căn nhà liền kề có diện tích đất 120m2 và diện tích sàn xây dựng 270m2, trong khi biệt thự có diện tích đất 240m2 và diện tích sàn xây dựng 370m2. Mật độ xây dựng của dự án rất thấp, chỉ 35 căn nhà/ha, phần lớn diện tích là công viên và không gian công cộng. Đây là một con số ấn tượng khó tìm thấy ở các dự án khác tại Hà Nội.

Hơn 1.000 khách hàng đã đến tìm hiểu, đặt mua căn hộ giá bán biệt thự, nhà liền kề Tiểu khu Evelyne Gardens.
Hơn 1.000 khách hàng đã đến tìm hiểu, đặt mua biệt thự, nhà liền kề Tiểu khu Evelyne Gardens.

Chủ đầu tư cho biết giá bán biệt thự, nhà liền kề Tiểu khu Evelyne Gardens là từ 10,7 tỷ đồng/căn. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng công bố gói ưu đãi chung cho khách hàng như trang bị điều hòa cho phòng khách/phòng ăn và phòng ngủ, tủ bếp, hệ thống nước nóng cho tất cả phòng tắm và bếp, hệ thống báo động, miễn phí quản lý 12 tháng kể từ ngày bàn giao nhà và miễn phí hội viên Khu Tiện ích The ParkCity Hanoi Community Club.

Tiểu khu Evelyne Gardens được xây dựng theo mô hình “Những ngôi nhà trong công viên”, thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng với hai mặt thoáng trước và sau. Các ngôi nhà với không gian thông tầng tối đa hóa sự thông thoáng, có garage riêng cho 2 xe ô tô, khoảng vườn riêng cho từng căn nhà được kết nối trực tiếp với các khoảng không gian xanh của công viên.

Tiểu khu Evelyne Gardens đã hoàn thành xây dựng phần móng và dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng giữa năm 2017.

Song song với việc xây dựng và hoàn thiện tiểu khu Evelyne Gardens, chủ đầu tư cũng đang thi công khu tiện ích The ParkCity Community Club với tổng vốn đầu tư hơn 200 tỷ đồng. Khu tiện ích sẽ bao gồm 3 bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân tennis, khu thi đấu thể thao trong nhà, vườn nướng BBQ, phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại, nhà nổi, phòng sinh hoạt cộng đồng có đường chạy bộ trong nhà, bãi đỗ xe.

Evelyne Gardens là tiểu khu nhà ở thứ 2 của Khu đô thị ParkCity Hanoi, trong đó, tiểu khu nhà ở đầu tiên là Nadyne Gardens với 177 căn nhà liền kề và biệt thự đã bán hết và bàn giao cho khách hàng.

Với tổng diện tích lên đến 77ha, Khu đô thị ParkCity Hanoi được phát triển bởi tập đoàn bất động sản danh tiếng Perdana ParkCity. Nằm ở phía Bắc quận Hà Đông, tại giao lộ giữa đường Lê Trọng Tấn và Tố Hữu, từ ParkCity Hanoi chỉ mất 10 phút để đi ra Mỹ Đình và 5 phút để đến khu trung tâm hành chính mới và khu phố cổ sầm uất của Hà Đông.

ParkCity Hanoi đang xúc tiến đầu tư giai đoạn tiếp theo là khu phức hợp ParkCity TownCenter, bao gồm nhà phố kinh doanh, văn phòng, cửa hàng bán lẻ, nhà ở kết hợp với văn phòng làm việc xen kẽ trong những khu cao tầng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản