Biệt thự hoàng kim - “Món mới”của bất động sản cao cấp
Duy Anh - 23/10/2017 09:53
 
Lấy cảm hứng từ những khu phố hoa lệ trong lòng châu Âu, khu biệt thự thuộc dự án Sunshine City đã thiết lập một “tiêu chuẩn mới” với khái niệm “Biệt thự hoàng kim” dành riêng cho tầng lớp thượng lưu Hà Nội.

Dấu ấn Neo - Classsic trong lòng Hà Nội

Nếu đã từng tận hưởng cảm giác đi giữa con đường lát đá cẩm thạch, giữa những căn biệt thự gây ấn tượng bởi họa tiết kiến trúc tinh xảo, đối xứng hoàn hảo, đắm chìm trong không gian của những bản baroque lãng mạn, xin chào mừng bạn đã “chạm” vào tinh hoa thế giới – Không gian kiến trúc Neo - Classic. Và tuyệt vời hơn nữa, ngay tại Hà Nội, giữa lòng châu Á, một không gian sống sang trọng, tinh tế như vậy đã và đang hình thành tại Sunshine City.

Cùng chiêm ngưỡng kiệt tác biệt thự trong lòng Sunshine City.
Cùng chiêm ngưỡng kiệt tác biệt thự trong lòng Sunshine City.

Ngoài vị trí kim cương quyến rũ ven sông Hồng, kiến trúc độc đáo của Sunshine City đã làm nên sức hút khó cưỡng của dự án này. Theo đó, toàn bộ khu đô thị là một tuyệt tác kiến trúc toả sáng từ bình minh đến khi hoàng hôn.

Bắt đầu bằng bức cổng thành mang hơi thở kiến trúc Hy Lạp với những nét đặc trưng riêng như từng đường chạm chìm trên thân cột kết hợp với hiệu ứng ánh sáng tạo nên độ chìm nổi tinh tế. Hơn nữa, tại mỗi cổng thành là hệ thống an ninh ba lớp đảm bảo sự an toàn riêng tư tuyệt đối cho mỗi cư dân.

Cổng thành Sunshine City mang hơi thở kiến trúc Hy Lạp.
Cổng thành Sunshine City mang hơi thở kiến trúc Hy Lạp.

Tiếp đó, giữa lòng Sunshine City là gần 100 căn biệt thự mang âm hưởng kiến trúc Pháp với ban công ngập tràn cây cỏ và ánh nắng, khung cửa sổ chạm trổ hay sắc trắng tinh khôi mang đậm hơi thở và nét thanh lịch của xứ sở lục lăng.

Khu biệt thự Sunshine City rực rỡ như một phần của Paris hoa lệ lúc lên đèn.
Khu biệt thự Sunshine City rực rỡ như một phần của Paris hoa lệ lúc lên đèn.

Biệt thự hoàng kim – Mảnh ghép cuối của bộ sưu tập thượng lưu

Tại Sunshine City, sẽ không quá lời khi ví những căn biệt thự tại đây bằng một mỹ từ “biệt thự hoàng kim”. Từng căn biệt thự được chăm chút tỉ mỉ bởi những kiến trúc sư của Sunshine Group.

Tom Wright, vị kiến trúc sư người Anh nổi tiếng đã từng nói: “Một công trình sẽ trở thành biểu tượng khi thiết kế đủ đơn giản và độc đáo”. Thực tế, những căn biệt thự tại Sunshine City đang là biểu tượng mới dành riêng cho giới thượng lưu Hà Nội. Nếu đâu đó thượng lưu vẫn còn là khái niệm xa vời, khó hình dung thì tại đây, chỉ cần chiêm ngưỡng những thiết kế nội thất biệt thự thì khái niệm này lại được tái hiện rõ nét hơn bao giờ hết.

Sunshine Group luôn chỉn chu trong từng đường nét thiết kế nội thất biệt thự
Sunshine Group luôn chỉn chu trong từng đường nét thiết kế nội thất biệt thự

Không rập khuôn bởi những thiết kế đơn điệu, từng căn phòng được tính toán, thiết kế với tư duy nhạy bén, táo bạo trong việc nắm bắt những hơi thở kiến trúc Neo Classsic kết hợp với các xu hướng hiện đại nhằm thoả mãn những thị hiếu khó tính của mỗi chủ nhân đẳng cấp.

Để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, các nhà thiết kế nội thất đã tận dụng tối đa những không gian hướng sáng, tạo nên những khoảng thoáng xen vào hệ thống nội thất sang trọng đẳng cấp.

Nội thất phòng ngủ dát vàng đầy tinh tế toát lên đẳng cấp của mỗi chủ nhân danh giá.
Nội thất phòng ngủ dát vàng đầy tinh tế toát lên đẳng cấp của mỗi chủ nhân danh giá.

Những chi tiết rèm cửa, thảm hay bedding cùng hệ thống thiết bị phòng ngủ đều mang tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. Nếu tinh ý sẽ dễ dàng nhận ra sự tương đồng giữa những chi tiết trong phòng ngủ với những sản phẩm nội thất từ Catherine Denoual Maison, thương hiệu nội thất mang nét quyến rũ từ Paris hoa lệ.

Đặc biệt hơn, điểm chung xuyên suốt từ phòng khách, phòng ngủ cho tới phòng tắm là cách điểm xuyết những tấm đá hoa cương của những dinh thự quý tộc hay những chi tiết nội thất dát vàng đầy tinh tế như lời nhắc nhở về những đam mê nuông chiều bản thân của chủ nhân.

Không chỉ được trang bị bởi những thương hiệu hàng đầu như thiết bị vệ sinh Kohler, cửa kính Eurowindow, cửa Porta Door, hệ thống thang máy Schindler, điều hòa Multi Misubishi Heavy, biệt thự tại Sunshine City còn quy tụ bộ sưu tập nội thất quý giá từ những thương hiệu xa xỉ như Austin Home Interiors hay Malerba,.. toát lên đẳng cấp của mỗi chủ nhân danh giá.

Những câu chuyện của lịch sử kiến trúc hàng ngàn năm của phong cách Tân cổ điển, những phát kiến vĩ đại của kiến trúc Pháp với tầm nhìn của Vua Louis XIV, sự phóng khoáng đầy cá tính của mỗi chủ nhân, tất cả đều tập trung trong một dự án.

Với tổng mức đầu tư lên tới 5.000 tỷ đồng cùng hệ thống những tiện ích xa hoa bậc nhất như: Sky bar, bể bơi vô cực, sân đậu trực thăng…, Sunshine City được coi là biểu tượng phát triển bất động sản của Sunshine Group – Tập đoàn kinh tế đa ngành uy tín với nhiều dự án lớn tọa lạc ở các vị trí vàng của Thủ đô Hà Nội.
Tìm hiểu thêm về Sunshine City tại website dự án: http://city.sunshinegroup.vn/
Hotline: 18006559
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản