Biệt thự đảo Ecopark – điểm chạm của chuẩn mực sống xa xỉ
N.L - 14/03/2020 14:23
 
Giới siêu giàu trên thế giới luôn có những tiêu chuẩn sống khác biệt, khác với xu hướng số đông, những thượng khách này luôn có nhu cầu tìm kiếm những chốn an cư xa xỉ, độc đáo, riêng tư; và giới siêu Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Tiêu chuẩn sống của nhóm 1% trên thế giới

Tạp chí Time từng miêu tả về giới thượng lưu là những người không quá chuộng đồ xa xỉ phẩm, thay vào đó họ đầu tư tiền cho những giá trị khác như giáo dục, sức khỏe, đầu tư môi trường sống. 

Tạp chí này còn nhấn mạnh “Họ đang định hướng cho một phiên bản loài người tốt hơn - ở đó một quả cà chua trồng theo cách truyền thống giá 2 USD mang một sức nặng biểu tượng mà một chiếc Range Rover không thể có”. Điều này có thể hiểu nôm na rằng, tầng lớp tinh hoa không cần “phô diễn” sự giàu có bằng những món đồ hàng hiệu, mà họ tìm kiếm sự khác biệt, tạo dựng sự đẳng cấp thông qua những giá trị mà tầng lớp trung lưu khó lòng với tới.

Những con người thuộc giới siêu giàu này thường có xu hướng sống tập trung, hình thành một nhóm người thành đạt và tinh hoa với những triết lý sống, kinh doanh, hưởng thụ tương đồng. Đặc biệt, họ không ngại rời bỏ trung tâm để về sống ở những vùng đất mới, nơi họ tin tưởng vào giá trị sống khác biệt, xứng tầm đẳng cấp. 

Ecopark Grand The Island là Dự án bất động sản cao cấp nhất của Ecopark.
Ecopark Grand The Island là dự án bất động sản cao cấp nhất của Ecopark.

Điển hình như Beverly Hill – thành phố nằm ở phía Tây Los Angeles, là nơi ở của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Holywood và những người giàu có, đây cũng là nơi có thị trường nhà đất đắt đỏ nhất nước Mỹ. The Peak – ngọn núi cao nhất HongKong, và là ngọn núi có giá trị đắt nhất thế giới bởi đây là nơi ở của giới tài phiệt, giàu có. Hay Pyeongchang – dong, nằm nép mình trong dãy núi Bugak, Seoul, Hàn Quốc là nơi được những người nổi tiếng Hàn Quốc ưa thích, lựa chọn sinh sống.

Mỗi khu phố này khác nhau về địa lý quốc gia, về văn hóa, về thiết kế, nhưng lại có một mẫu số chung đó là vị trí riêng tư, cảnh quan đắt giá và môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Đi tìm chốn an cư xa xỉ phiên bản giới hạn tại Việt Nam

Nhu cầu tìm kiếm chốn an cư để “ẩn náu” đã trở thành xu hướng của giới thượng lưu trên thế giới, và Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Thỏa mãn sự riêng tư, độc bản trong thiết kế và trải nghiệm sống, biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island đã và đang là hấp lực mạnh mẽ với giới siêu giàu.

Biệt thự ven hồ, biệt thự đảo với không gian cây xanh, mặt nước đang trở thành “hot trend”.
Biệt thự ven hồ, biệt thự đảo với không gian cây xanh, mặt nước đang trở thành “hot trend”.

Tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm khu đô thị Ecopark, quần thể biệt thự đảo được hình thành dựa trên cảm hứng từ đảo cọ Dubai – nơi 100% căn biệt thự đều được xây dựng trên những nhánh đảo vươn ra giữa vịnh hồ, bao phủ bởi thảm thực vật nhiều tầng tán.

Cùng với không gian sống riêng tư là hệ thống an ninh nghiêm ngặt được xây dựng an toàn tuyệt đối cho chủ nhân tương lai. Ecopark đã định nghĩa phong cách sống “luxury” hoàn hảo với những đặc quyền thượng lưu dành riêng cho cư dân tại biệt thự đảo như: được đưa đón bởi du thuyền sang trọng hay dòng xe cao cấp Maybach, có đội ngũ nhân viên Concierge sẵn sàng phục vụ 24/7, được phụ vụ tại nhà khu mua các thiết kế mới hay các mẫu trong bộ sưu tập số lượng giới hạn của các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Gucci, Bvlgara, Tumi,..

Phối cảnh clubhouse Ecopark Grand – The Island rộng hơn 7000 m2.
Phối cảnh clubhouse Ecopark Grand – The Island rộng hơn 7000 m2.

Là tạo tác tuyệt mỹ từ sự kỳ công, tỉ mỉ và “được đo ni đóng giày” cho từng căn bởi các đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới bao gồm: Darkhorse, Humphreys & Partners, WATG, Swan & Maclaren và DWP - mỗi căn biệt thự đảo được ví là một kiệt tác kiến trúc độc bản tựa thiên nhiên. 

Bản hòa ca của thiên nhiên, lối kiến trúc đỉnh cao cùng những đặc quyền thượng lưu đã biến biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island xứng đáng là nơi ẩn náu của giới tinh hoa.

Titan – Đại lý phân phối chính thức các dự án của Tập đoàn Ecopark
Hotline: 0995 44 66 88
VP tại Ecopark: A08 – Phố Trúc – KĐT Ecopark – Hưng Yên
Website: https://titangroup.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản