BID Việt Nam và HANHUD hợp tác đầu tư Tổ hợp Văn phòng, Trung tâm thương mại ở Định Công
Như Loan - 06/11/2015 14:56
 
Công ty CP Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Đô thị - BID Việt Nam và HANHUD hợp tác đầu tư thực hiện dự án BIDhomes Golden South – một tổ hợp văn phòng – trung tâm thương mại – căn hộ cao cấp tại Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội.

 

Dự án BIDhomes Golden South có tổng diện tích đất 9.760m2 tại Khu đô thị mới Bắc Đại Kim mở rộng. Dự án gồm 3 tòa cao 28 tầng: 5 tầng trung tâm thương mại và văn phòng, 2 tầng hầm, còn lại là các tầng căn hộ có tổng số 874 căn với diện tích đa dạng từ 70m2 đến 88m2.  

Sở hữu vị trí đắc địa tại phía Nam Hà Nội – một khu vực phát triển kinh tế trọng điểm của Thủ đô những năm gần đây, BIDhomes Golden South tọa lạc ngay mặt đường vành đai 2,5, dễ dàng tiếp cận với đường Giải Phóng - tuyến giao thông huyết mạch của Thành phố, và chỉ mất 10 phút lái xe đến trung tâm của Thủ đô.

Thêm vào đó, BIDhomes Golden South còn nằm liền kề các khu đô thị lớn đã hình thành như Linh Đàm, Định Công, Đại Kim, Gamuda Gardens; Các hồ điều hòa Định Công, Linh Đàm, khu công viên cây xanh lớn nhất Hà Nội là Yên Sở... Tại vị trí dự án còn có thể dễ dàng tiếp cận các trường đại học lớn của cả nước như Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh tế Quốc dân; Các bệnh viện lớn như Bạch Mai, Bệnh viện K – cơ sở 2, Bệnh viện Nội Tiết – cơ sở 2, Bệnh viện Việt – Pháp…  

Tổ hợp BIDhomes Golden South dự kiến sẽ được khởi công vào quý II/2016 và hoàn thành vào quý II/2018.

 Ông Trần Văn Mạnh – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ BID Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết
 Ông Trần Văn Mạnh – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ BID Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết

 

Để triển khai Dự án này, sáng 6/11,  tại Hà Nội, Công ty CP Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Đô thị - BID Việt Nam và Công ty CP Kinh doanh BĐS HANHUD (REAL HANHUD) – công ty con của Công ty CP Kinh doanh Phát triển nhà và đô thị Hà Nội (HANHUD) chính thức ký Hợp đồng Hợp tác kinh doanh Dự án BIDhomes Golden South tại phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Phát biểu tại lễ ông Trần Văn Mạnh – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ BID Việt Nam cho biết, với sự kết hợp giữa BID và HANHUD – hai đơn vị uy tín trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản tại Việt Nam, dự án BIDhomes Golden South chắc chắn sẽ sớm được đưa vào hoạt động với chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư và người mua nhà tại khu vực phía Nam Hà Nội – một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản Thủ đô hiện nay.  

“Khi đi vào hoạt động, BIDhomes Golden South sẽ tạo ra một điểm nhấn cho kiến trúc cảnh quan khu vực,” ông Mạnh chia sẻ.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản