BID Việt Nam giới thiệu dự án chung cư cấp The Garden Hill
Như Loan - 24/10/2015 13:52
 
Lễ giới thiệu dự án The Garden Hill - một tổ hợp chung cư cao cấp - trung tâm thương mại – văn phòng diễn ra ngày 24/10 tại Hà Nội đã thu hút hàng trăm khách đến tham quan và tìm hiểu về dự án.

Te Garden Hill – Nơi bình yên mong ước

Sở hữu vị trí “vàng” hiếm hoi tại phía Tây Thủ đô Hà Nội, hệ thống tiện ích hoàn hảo, cùng với đó là một đơn vị phát triển dự án uy tín, The Garden Hill hứa hẹn là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho quý khách.

Được xây dựng trên tổng diện tích đất 5.568 m2, The Garden Hill bao gồm 2 khối nhà 29 tầng và 25 tầng; Khối đế 5 tầng chung, trong đó: Tầng 1 và 2 là trung tâm thương mại, tầng 3 và 4 là văn phòng cho thuê, tầng 5 là trụ sở của BID Việt Nam và 2 tầng hầm 7.604m2. Khu căn hộ có 375 căn với nhiều diện tích từ 57.8 m2 đến 110 m2, đáp ứng nhu cầu rất đa dạng của khách hàng, từ độc thân, cặp vợ chồng trẻ cho đến gia đình nhiều thế hệ.

Tọa lạc tại Đường Trần Bình - phường Mỹ Đình II - quận Nam Từ Liêm, tâm điểm của phía Tây Hà Nội - khu vực có tốc độ phát triển mạnh nhất Thủ đô trong nhiều năm qua, The Garden Hill có thể dễ dàng được tiếp cận từ hai tuyến đường lớn là Phạm Hùng (Mỹ Đình) - tuyến đường huyết mạch của Thành phố, thuộc Khu đô thị phía Tây – trung tâm mới của Thủ đô hoặc đường Tôn Thất Thuyết (Cầu Giấy), và chỉ mất 5-10 phút lái xe tới Trung tâm hội nghị Quốc gia, Đại học Quốc gia, Bệnh viện 19/8, Công viên hồ điều hòa CV1 42,9ha, Đại học Thương Mại, Siêu thị Big C, Siêu thị Metro, Hệ thống trường học chất lượng cao: Lê Quý Đôn, Lomonoxop, Đoàn Thị Điểm…

Ông Trần Văn Mạnh – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ BID Việt Nam giới thiệu Dự án The Garden Hill
Ông Trần Văn Mạnh – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ BID Việt Nam giới thiệu dự án The Garden Hill

Với mục tiêu trở thành “Nơi bình yên mong ước” của mọi gia đình, The Garden Hill luôn đề cao tính bền vững, an toàn của công trình bằng cách lựa chọn các nhà thầu uy tín nhất, sử dụng vật liệu cao cấp nhất. Nội thất các căn hộ đều được thiết kế tiện nghi, sang trọng, hiện đại, sử dụng các thiết bị cao cấp và tối tân nhất, đồng thời tạo ra một không gian sống ấm áp, trong lành và hài hòa với thiên nhiên. Do đó, các căn hộ đều được thiết kế đảm bảo luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tận dụng tối ưu sự đối lưu của không khí, kết hợp với không gian xanh trong nhà và hướng nhìn đẹp đưa màu xanh qua từng ô cửa cho mọi gia đình.

Sống tại The Garden Hill, cư dân còn được hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như: Khu trung tâm thương mại hiện đại; 12 thang máy tốc độ cao; Khu văn phòng hạng A; Khu vực để xe gồm 2 tầng hầm có tổng diện tích 7.710 m2 với hệ thống quản lý phân luồng thông minh; Phòng tập Gym; Vườn dạo-quán café trên tầng 6; Khu vui chơi giải trí trẻ em…

Thêm vào đó, The Garden Hill còn được bao bọc bởi một chuỗi các dự án đã hình thành như: Chung cư cao cấp Dolphin Plaza, Tòa nhà FLC…

Chung cư cao cấp The Garden Hill dự kiến sẽ mở bán chính thức vào Quý I/2016 với rất nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đối với khách mua như: Hỗ trợ vốn vay lên đến 80% giá trị căn hộ, thời gian vay vốn lên đến 20 năm, hỗ trợ toàn bộ lãi suất cho tới khi bàn giao nhà; Miễn phí 2 năm phí dịch vụ tòa nhà; Các chính sách bán hàng, ưu đãi, chiết khấu linh hoạt…

Dự án The Garden Hill dự kiến được hoàn thành vào quý III/2017.

The Garden Hill – Cái bắt tay với các “ông lớn”

Cũng tại Lễ chính thức giới thiệu dự án The Garden Hill, Công ty CP Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Đô thị - BID Việt Nam - Đơn vị phát triển dự án, đã ký hợp đồng hợp tác với 5 đối tác lớn và uy tín, bao gồm:

Hợp đồng tài trợ vốn xây dựng cho dự án với Agribank. Theo đó, Agribank sẽ tài trợ vốn xây dựng cho tổng thầu thi công dự án The Garden Hill và phát hành thư bảo lãnh cho khách hàng khi mua căn hộ tại dự án này;

BID, Agribank ký hợp đồng tài trợ xây dựng Dự án The Garden Hill
BID, Agribank ký hợp đồng tài trợ xây dựng dự án The Garden Hill

Hợp đồng tài trợ cho khách mua căn hộ The Garden Hill với Ngân hàng Quân đội (MB). Theo đó, MB cam kết dành khoảng 300 tỷ đồng tài trợ cho khách hàng cá nhân vay mua nhà dự án The Garden Hill.

Hợp đồng quản lý vận hành tòa nhà với Savills - nhà cung cấp hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ quản lý chuyên nghiệp tại châu Á - Thái Bình Dương. Savills với hơn 20 năm kinh nghiệm về thị trường Việt Nam, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hiện là công ty lớn nhất về cung cấp dịch vụ quản lý tài sản và bất động sản cho các dự án đa dạng trên cả nước.

Hợp đồng quản lý dự án và giám sát chất lượng công trình với JCM - một trong những công ty tư vấn và quản lý xây dựng lớn nhất Nhật Bản.

Hợp đồng phân phối chính thức dự án với An Phú – một công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư dự án bất động sản, đầu tư xây dựng các công trình, sản xuất, dịch vụ…tại Việt Nam.

Đại diện các đơn vị đối tác tại buổi lễ đều đánh giá cao triển vọng của The Garden Hill cũng như năng lực, uy tín của chủ đầu tư, và cho rằng dự án sẽ mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư không chỉ một không gian sống tuyệt vời, một cuộc sống trọn vẹn, mà còn là một cơ hội đầu tư sinh lời bền vững và hiệu quả.

“BID là một khách hàng lớn và thân thiết của chúng tôi trong nhiều năm qua. Trong quá trình đó, BID luôn là một khách hàng uy tín trong quan hệ tín dụng và hiện BID đã khẳng định được mình là một nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp có uy tín cao, luôn đảm bảo tiến độ, chất lượng xây dựng theo cam kết với chủ đầu tư. Và buổi lễ công bố dự án hôm nay là một minh chứng về sự lớn mạnh vượt bậc của BID, từ một nhà thầu chuyên về xây lắp tiến đến đi bằng cả hai chân vừa xây lắp vừa làm chủ đầu tư dự án,” ông Đặng Tiến Dũng - Giám đốc Agribank chi nhánh Nam Hà Nội phát biểu.  

Đánh giá về The Garden Hill, ông Dũng cho rằng The Garden Hill là một dự án có vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, thiết kế đẳng cấp và được BID triển khai các thủ tục pháp lý và tiến độ thi công nhanh.

Đại diện phía MB tại buổi lễ cũng đồng quan điểm với ông Dũng khi cho rằng The Garden Hill là một dự án tốt, có vị trí và thiết kế đẹp, chủ đầu tư uy tín, tiến độ thi công đảm bảo.

Trong khi đó, ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội, bày tỏ niềm hân hạnh khi được hợp tác với BID trong dự án The Garden Hill và nhận định rằng The Garden Hill sẽ trở thành công trình nổi bật mới của khu vực Nam Từ Liêm.

“Chúng tôi đã nhận thấy được sự tín nhiệm của BID Việt Nam trên thị trường bằng sự hợp tác với các công ty có tiếng trong và ngoài nước. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng BID trong dự án The Garden Hill và tin tưởng rằng sự kết hợp giữa BID và Savills sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho The Garden Hill”, ông Powell nói.

Bà Nguyễn Thị Hòa – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty An Phú chia sẻ: “Với kinh nghiệm đầu tư và phân phối sản phẩm bất động sản lâu năm, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đặc biệt là uy tín trên thị trường bất động sản cùng những lợi thế sẵn có của dự án, An Phú chắc chắn sẽ phân phối thành công các căn hộ thuộc dự án The Garden Hill”.        

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Mạnh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc BID Việt Nam cho biết, việc bắt tay với các đối tác lớn và uy tín sẽ giúp BID Việt Nam hoàn thành dự án với chất lượng cao nhất, tiến độ nhanh nhất và một chính sách bán hàng linh hoạt, dịch vụ tốt, tiện lợi nhất cho khách hàng.    

“Chúng tôi tin tưởng rằng với tất cả những ưu thế vượt trội, The Garden Hill chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất để nuôi dưỡng ước mơ, tô điểm tâm hồn và đầu tư cho tương lai”, ông Mạnh phát biểu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản