Bella - Đẳng cấp 5 sao giữa lòng Đức Hòa
Gia Huy - 08/12/2016 08:19
 
Dự án do Công ty Bất động sản Trần Anh Long An làm chủ đầu tư, được thiết kế là khu biệt thự khép kín, có diện tích 9,1 ha với trên 300 căn biệt thự cao cấp và được xây dựng ngay trung tâm huyện Đức Hòa (tỉnh Long An), cách TP.HCM 27 km về phía Tây Bắc.
TIN LIÊN QUAN

Tâm điểm của sự kết nối

Huyện Đức Hòa nằm phía Tây Bắc TP.HCM, được kết nối vào trung tâm TP.HCM với trục đường chính Trường Chinh – Cộng Hòa, nơi đây đang được cho là sẽ hưởng lợi lớn từ hạ tầng giao thông mở rộng trong liên kết vùng giữa TP.HCM và tỉnh Long An về các tỉnh Miền Tây. Đặc biệt, Đức Hòa lại nằm ngay khu vực Quốc lộ 1A nối về các tỉnh Đông Nam Bộ và nối với hệ thống đường cao tốc Trung Lương – TP.HCM.

Một điểm lợi thế nữa của huyện Đức Hòa, đó là, bên cạnh sự thuận lợi về khoảng cách di chuyển đến nhiều tỉnh, thì việc kết nối trong khu vực vô cùng thuận tiện như: tiếp giáp khu thương mại thị trấn Đức Hòa, 20 phút chạy xe máy để đi tới trường Đại học Quốc tế Tân Tạo, mặt tiền dự án kết nối với 2 trục đường lớn là tỉnh lộ 9 và tỉnh lộ 10, nơi giao thương buôn bán sầm uất, tập trung các trung tâm hành chính của thị trấn, đồng, thời cũng là con đường huyết mạch nối nhiều tuyến đường trọng điểm.

Những căn hộ đầy đủ tiện nghi và là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Những căn hộ đầy đủ tiện nghi và là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Ttừ Đức Hòa cũng dễ dàng di chuyển tới bến xe thị trấn, từ đó, di chuyển đến hệ thống các bệnh viện, trường học của khu vực như Bệnh viện Đa khoa thị trấn Đức Hòa, Bệnh viện Tân Tạo, hoặc đến trường THCS và THPT Võ Văn Tần. Với rất nhiều lợi thế, Bella Đức Hòa được xem là tâm điểm của sự kết nối. Đây cũng là lý do khiến Dự án thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Bella gồm 320 căn biệt thự khép kín, có vốn đầu tư xây dựng lên tới 1.000 tỷ đồng. Với mong muốn đem đến một không gian sống tiện nghi và gần gũi thiên nhiên cho cư dân, chủ đầu tư đã dành riêng 3,1 ha đất để xây dựng công viên cây xanh, đường tản bộ và nhiều tiện ích khác…

Dự án được đầu tư bởi CTCP Bất động sản Trần Anh Long An, một công ty chủ yếu phát triển những dự án bất động sản nhà phố như Mỹ Hạnh Hoàng Gia, Bảo Ngọc Residence, Mỹ Hạnh Land. Tất cả những dự án này đều được Trần Anh xây dựng bài bản về cơ sở hạ tầng, điện, đường, trường, trạm và khu vui chơi giải trí, công viên… để người dân sinh sống được hưởng trọn lợi ích tốt nhất cần có.

Đẳng cấp 5 sao giữa lòng Đức Hòa

Tiếp tục sứ mệnh phát triển Đức Hòa, với mong muốn thoả mãn tối đa nhu cầu giải trí của cư dân an sinh, khu biệt thự Bella Đức Hòa đã được Trần Anh giao cho những kiến trúc sư nổi tiếng nhất thiết kế, trên phương trâm các căn hộ phải tinh tế với nhiều tiện ích hiện đại, mang đến cuộc sống thoải mái và thư giãn cho gia đình. Khách hàng phải tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn, đồng thời, giúp sử dụng hiệu quả quỹ thời gian, rút ngắn khoảng cách di chuyển đến các địa điểm vui chơi, tiện ích công cộng.

Công trình sẽ được chủ đầu tư  xây dựng hoàn thiện thô giao cho khách hàng, nhưng chủ đầu tư cam kết, các căn hộ sẽ được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, kết cấu hạ tầng, để làm nên một sản phẩm ưng ý về chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn của nghệ thuật. Bella Đức Hòa sẽ như bức tranh nhiều màu sắc, đem đến sự thoải mái cho cư dân nơi đây, bởi vẻ đẹp hoàn mỹ và nét ưu việt thuần khiết. Ngoài ra, nhờ có nhánh sông Vàm Cỏ Đông yên ả uốn quanh khu biệt thự, nên các cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thả hồn vào thiên nhiên thơ mộng bên bờ sông lộng gió và cảm nhận vẻ đẹp non nước hữu tình vào mỗi buổi sớm mai.

Cũng tại dự án, chủ đầu tư còn thiết kế khu tập luyện thể thao ngoài trời và trong nhà, nhằm giúp người dân nâng cao sức khỏe. Phòng tập GYM rộng rãi, tiện nghi với các trang thiết bị, dụng cụ tập luyện hiện đại và phong phú như máy chạy, giàn tạ đa năng, máy tập cơ… Đặc biệt, sân tennis hiện đại với diện tích khoảng 300 m2 sẽ là nơi phục vụ nhu cầu thể thao cho đông đảo người chơi ở nhiều ngành nghề, lứa tuổi. Trong khuôn viên khu biệt thự còn được xây dựng hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Beauty Spa cao cấp, đem đến  khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Khu phức hợp nhà phố biệt thự cao cấp Bella Đức Hòa còn mang đến cho cư dân những công trình chức năng sang trọng, cao cấp, với vườn ẩm thực ấm cúng ngay tại nơi sống.  Vườn tiệc nướng BBQ là địa điểm lý tưởng cho các cư dân tổ chức các chương trình giao lưu giải trí, mang đến không gian thú vị cùng bạn bè và gia đình quây quần bên nhau thoải mái thưởng thức bữa tiệc nướng ngoài trời ngập tràn màu xanh và khoảng không thiên nhiên thoáng đãng. Với những cư dân có nhu cầu mua sắm, sẽ không cần phải đi đâu xa, bởi tại dự án đã có chuỗi cửa hàng tiện lợi Minimart nằm ngay trong khu biệt thự.

Tại Bella Đức Hòa, vấn đề đảm bảo an ninh cho cư dân luôn được đặt lên hàng đầu. Chủ đầu tư đã xây dựng hệ thống an ninh giám sát vượt trội, với hàng rào an ninh được xây dựng kiên cố, tạo sự tách biệt với không gian bên ngoài, đảm bảo sự yên bình cho cư dân trong khu biệt thự an tâm sinh sống. Đặc biệt, với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và cổng kiểm soát ra vào bằng thẻ từ, cùng hệ thống camera giám sát 24/7, nhằm đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân.

Một tiện ích nữa nằm trong khu biệt thự đẳng cấp, đó là khu hồ bơi Bella Đức Hòa đạt chất lượng tiêu chuẩn 5 sao, với cấu trúc hệ thống lọc nước khép kín tự động, cùng công nghệ khử trùng nước cao cấp, đảm bảo nguồn nước vào hồ luôn giữ được sự trong xanh và sạch. Thiết kế chảy tràn liên tục ra thành hồ sẽ giúp cư dân có cảm giác như đang đắm mình giữa lòng đại dương vô tận. Bể bơi dành cho người lớn rộng 270 m2 (30m x 9m) và sâu 1,2m. Bể bơi dành cho trẻ em rộng 250 m2 và sâu 0,6 m. Dọc lối đi quanh hồ bơi là hàng rào cây xanh mang lại bóng mát, cạnh thềm hồ bơi là những dãy ghế dài để cư dân phơi nắng hay nằm ngắm thiên nhiên tươi mát, thả hồn vào bản nhạc tình ca da diết, tận hưởng không khí trong lành mát mẻ.

Với tất cả những ưu thế vốn có, Bella Đức Hòa không chỉ là nơi lý tưởng để sinh sống, mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả bởi đây là vùng đất mang tiềm năng kinh tế lớn được nhiều nhà đầu tư săn đón, nằm giữa khu vực giao thương qua lại của các vùng lân cận TP.HCM.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản