Bất động sản TP.HCM: Thêm 30.000 m2 trung tâm thương mại sắp đi vào vận hành
Bửu Hà - 13/01/2017 14:29
 
Công ty cổ phần Địa ốc và Xây dựng SSG2 vừa chính thức giới thiệu Trung tâm thương mại Pearl Center tại cao ốc phức hợp Thảo Điền Pearl (12 Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2).
.
Trung tâm thương mại Pearl Center

Pearl Center có 4 tầng với diện tích sàn khoảng 30.000 m2 được phân bổ hợp lý cho các khu siêu thị, khu rạp phim, khu ẩm thực, khu phòng tập gym-yoga, khu vui chơi rèn luyện dành cho trẻ em, khu chăm sóc sắc đẹp và hơn 200 gian hàng bán lẻ tập trung cho các dịch vụ tiện ích phục vụ gia đình.

Pearl Center được định hướng phát triển thành khu tiện ích khép kín, đẳng cấp và khác biệt, là nơi cả gia đình có thể cùng tận hưởng những giờ phút thư giãn cùng nhau.

Pearl Center là TTTM thuộc quản lý trực tiếp của chủ đầu tư là Công ty cổ phần Địa ốc và Xây dựng SSG2 - đơn vị hiện đang quản lý và khai thác trung tâm thương mại từ những dư án liên kết như khu thương mại Sài Gòn Pearl và Pearl Plaza.

Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ông Nguyễn Văn Đồi, Giám đốc điều Hành SSG2 cho biết: “Pearl Center sẽ tạo nên sự đột phá cho những trải nghiệm mua sắm, giải trí, ẩm thực và chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của hàng trăm nghìn cư dân khu vực quận 1, 2, 9, Thủ Đức, Bình Thạnh nói riêng và người dân TP. Hồ Chí Minh nói chung.”

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản