Bất động sản Thuận An - Điểm sáng mới thu hút giới đầu tư
Như Loan - 13/08/2020 08:02
 
Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, song, tại thành phố Thuận An - Bình Dương, thị trường bất động sản vẫn sôi nổi và thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.

Không phải ngẫu nhiên mà các tập đoàn bất động sản lớn đồng loạt đổ về khu vực Thuận An - Bình Dương để xây dựng và phát triển. Theo nhận định của nhiều chuyên gia bất động sản uy tín, nguồn cung bất động sản tại TP.HCM tiếp tục giảm tốc trong 2 năm liên tiếp, số lượng sản phẩm bán ra ít ỏi do chính sách siết chặt pháp lý và quỹ đất cạn kiệt. Đi kèm theo đó, giá nhà đất tại đây đang chạm đỉnh.

Trong giai đoạn dịch COVID-19 bùng phát, bất động sản du lịch và bất động sản cho thuê có dấu hiệu chững lại, thậm chí phải cắt lỗ thì bất động sản công nghiệp vẫn giữ vững phong độ và phát triển ổn định. Thuận An với ưu thế là một thành phố công nghiệp nằm gần TP.HCM là điểm đến được giới đầu tư lựa chọn.

Thuận An có ưu thế vị trí giao thương thuận lợi, với nhiều tuyến đường huyết mạch đi qua Quốc lộ 13, DT743B, DT743, đường Mỹ Phước - Tân Vạn... giúp nhanh chóng di chuyển đến các đặc khu kinh tế vùng Đông Nam Bộ: TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương.

Nhóm khách hàng trẻ, người có thu nhập tầm trung khát khao sở hữu căn hộ cho riêng mình với mức giá phù hợp.
Nhóm khách hàng trẻ, người có thu nhập tầm trung khát khao sở hữu căn hộ cho riêng mình với mức giá phù hợp.

Bên cạnh đó, đây là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn: VSIP 1, Việt Hương, Đồng An... với lực lượng lao động dồi dào, đặc biệt là các chuyên gia từ những nước trong khu vực châu Á. Hơn nửa triệu cư dân sinh sống tại Thuận An đang được hưởng các tiện ích hàng đầu từ Aeon Mall Bình Dương, Lotte Mart, Vincom Dĩ An, Bệnh viện Becamex, Bệnh viện Hạnh Phúc... Theo dự đoán, nguồn nhân lực tại đây mỗi năm tăng từ 20 - 25% tạo ra cơ hội đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, trung tâm thương mại, phát triển bất động sản, đặc biệt là mô hình căn hộ cao tầng để đáp ứng nhu cầu dân sinh.

Khu vực Thuận An - Bình Dương nhộn nhịp với hàng loạt dự án bất động sản đã và đang được triển khai dọc tuyến Quốc lộ 13 và DT743 đoạn đi qua khu vực thành phố Thuận An như: ParkView Apartment, Eco Xuân, Tecco Home, Astral City, Opal Skyline...

Cụ thể, trên tuyến Quốc lộ 13 từ Thủ Đức hướng về trung tâm Bình Dương, có thể thấy các dự: Astral City (khoảng 36 triệu/m2), Eco Xuân (từ 26 triệu/m2), Opal Skyline (từ 28 - 30 triệu/m2), Emerald Gold View (từ 38 - 42 triệu/m2)... Trên tuyến DT743 từ Dĩ An hướng về thị xã Tân Uyên, các dự án cũng đang được triển khai: Charm City (từ 32 triệu/m2), Anderson Park (từ 30 triệu/m2)...

Nhìn chung, các dự án tại đây có phân khúc giá đa dạng giao động từ 26 đến hơn 40 triệu/m2. Lý giải sự chênh lệch giá này, các chuyên gia bất động sản nhận định, do khu vực Bình Dương hiện có 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và gần 1 triệu công nhân kỹ thuật cao, kỹ sư trong nước. Đây là nhóm khách hàng có thu nhập trung - cao, dẫn đến nhu cầu không gian sống sống phải đáp ứng những yếu tố nhất định như mảng xanh tốt cho sức khỏe, các tiện ích nội khu và ngoại khu liên kết tiện cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày.

ParkView Apartment là Dự án căn hộ xanh nổi bật tại Thuận An - Bình Dương với mức giá hấp dẫn và hàng loạt tiện ích hiện đại.
ParkView Apartment là dự án căn hộ xanh nổi bật tại Thuận An - Bình Dương với mức giá hấp dẫn và hàng loạt tiện ích hiện đại.

Trước bối cảnh thị trường sôi động tại khu vực, Công ty CP bất động sản UniHomes đã tham gia vào cuộc chơi với “điểm sáng” là dự án căn hộ xanh ParkView Apartment.

ParkView Apartment sở hữu 2 mặt tiền đường, tọa lạc tại khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, Bình Dương với “view” công viên 9 hecta trực diện.

ParkView Apartment được thiết kế gồm 2 tòa nhà khép kín bao lấy công viên nội khu, với 880 sản phẩm đa dạng từ shophouse, phòng tập gym, spa, nhà trẻ cùng đường chạy bộ chân mây bao quanh. ParkView Apartment có mảng xanh lớn đến từ công viên nội khu và công viên trực diện, cùng với 90% sản phẩm là các căn hộ 2 phòng ngủ, dự án hứa hẹn sẽ góp phần gia tăng nguồn cung nhà ở phong cách xanh, phục vụ nhu cầu của người dân tại thành phố Thuận An.

Với mức giá 1,2 tỷ để sở hữu căn 2 phòng ngủ (tương đương 22 triệu/m2), đây là dự án có mức giá tốt nhất khu vực, phù hợp với các hộ gia đình trẻ, nhóm nhân lực tri thức, chuyên gia, kỹ sư người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Thuận An - Bình Dương.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản