Bất động sản Tây Hà Nội sôi động dịp cuối năm
Như Loan - 29/11/2017 09:42
 
Kinh tế khởi sắc, nhu cầu an cư đón Tết cũng theo đà tăng lên vào những tháng cuối năm giúp hâm nóng thị trường bất động sản Thủ đô, nhất là khu vực Tây Hà Nội – nơi sắp được hưởng lợi trực tiếp từ Dự án xây dựng tuyến đường vành đai 3,5 với tổng kinh phí đầu tư lên tới hơn 1.000 tỷ đồng.
Hạ tầng phía Tây Thủ đô được đầu tư mạnh trong thời gian qua, kéo theo đó là sự nhộn nhịp của thị trường bất động sản tại khu vực này
Hạ tầng phía Tây Thủ đô được đầu tư mạnh trong thời gian qua, kéo theo đó là sự nhộn nhịp của thị trường bất động sản tại khu vực này

Tâm điểm thị trường bất động sản Hà Nội

Bất động sản Tây Hà Nội (bao gồm huyện Hoài Đức, một phần quận Hà Đông và hai quận Nam – Bắc Từ Liêm) bắt đầu phục hồi mạnh mẽ từ cuối năm 2015 sau một thời gian dài “đóng băng” nhờ quy hoạch mới năm 2030, tầm nhìn năm 2050 biến Tây Hà Nội thành đô thị hạt nhân – nơi tập trung trụ sở của nhiều bộ, ban, ngành quan trọng.

Để hiện thực hóa mục tiêu ấy, khu phía Tây đã và đang được đầu tư chăm chút trước hết về phương diện cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông nhằm kết nối chặt chẽ với nội đô cũng như những vùng lân cận, đồng thời nâng cao vị thế trên địa bàn Hà Nội. Đây chính là lý do chỉ trong vòng 2 năm ngắn ngủi, hạ tầng giao thông Tây Thủ đô không ngừng “thay da đổi thịt”.

Bên cạnh việc đưa vào khai thác đường vành đai 3 trên cao hay vận hành tuyến xe buýt nhanh BRT đầu tiên tại Hà Nội (tuyến Yên Nghĩa – Kim Mã), các dự án đầu tư mở rộng một loạt tuyến giao thông huyết mạch như Lê Văn Lương kéo dài, Vạn Phúc, Lê Trọng Tấn, đường 70… đã tạo thêm nhiều thuận lợi cho hoạt động giao thương và lưu thông đường bộ, làm đẹp thêm cho cảnh quan đô thị khu vực cửa ngõ phía Tây.

Đặc biệt, sự kiện khởi công đường vành đai 3,5 dài 5,6 km nối Đại lộ Thăng Long (Bắc sông Hồng) với Quốc lộ 32 (Nam sông Hồng) qua địa phận Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Hoài Đức, Đông Anh, Thanh Trì, Gia Lâm cuối tháng 10 vừa qua khiến thị trường bất động sản phía Tây càng trở nên sôi động, thu hút được nhiều “ông lớn” rót vốn đầu tư bao gồm cả Vingroup, Geleximco, FLC, Hải Phát, Nam Cường…

Sự xuất hiện ồ ạt các dự án “khủng” như Gemek Tower, Gemek Premium của Liên doanh chủ đầu tư Geleximco – Mekongland; Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Skylake… của Tập đoàn Vingroup; hay FLC Garden City Đại Mỗ của Tập đoàn FLC… trực tiếp biến khu vực này trở thành tâm điểm dẫn dắt thị trường bất động sản Hà Nội năm 2017 và rất có thể là nhiều năm sau nữa.

Căn hộ chung cư giá rẻ hút khách dịp cuối năm

Trong bối cảnh nhu cầu nhà ở tăng cao như dịp cuối năm, những dự án căn hộ chung cư thuộc phân khúc giá rẻ hoặc tầm trung khu vực phía Tây đang là lựa chọn vô cùng lý tưởng cho khách hàng có ý định mua nhà để ở và cả khách đầu tư. Giờ đây, khi giao thông và giá cả không còn là vấn đề khiến họ phải cân đo thì chất lượng cùng tiện ích đi kèm sẽ quyết định tất cả.

Gemek Tower, Dự án điểm nhấn phía Tây Hà Nội
Gemek Tower, dự án điểm nhấn phía Tây Hà Nội

Tiên phong trong các dự án giá rẻ, song chất lượng và tiện ích kèm theo đáp ứng đa phần các tiêu chuẩn của dự án cao cấp, Chung cư Gemek Tower của Liên doanh chủ đầu tư Geleximco và MekongLand nổi lên như một ví dụ điển hình về sự kết tinh giá trị đích thực hướng tới cộng đồng và xã hội của những chủ đầu tư thực sự có tâm.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất trong Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco (Hoài Đức, Hà Nội), cũng là trung tâm vùng đô thị mới của Thủ đô, Chung cư Gemek Tower được đánh giá là khu tổ hợp văn phòng, chung cư hiện đại và vô cùng đáng sống bởi sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc, nội thất cùng các tiện ích hàng đầu của một vùng đô thị lớn, tiêu biểu như 2 tầng hầm để ô tô, 1 tầng lửng để xe máy; 14 thang máy tốc độ cao; camera giám sát 24/24; bể bơi 4 mùa; 5 tầng trung tâm thương mại cao cấp; trường mầm non quốc tế; khuôn viên vườn hoa, cây xanh thoáng mát...

, Chung cư Gemek Tower được đánh giá là khu tổ hợp văn phòng, chung cư hiện đại, đáng sống
, Chung cư Gemek Tower được đánh giá là khu tổ hợp văn phòng, chung cư hiện đại, đáng sống

Ngoài những tiện ích sẵn có, dự án còn được thừa hưởng toàn bộ cảnh quan Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco từ hệ thống kỹ thuật, đường nội bộ cho tới trường học, khu thể thao, vườn hoa, cây cảnh…

Với chất lượng và tiện ích vượt trội như vậy mà mức giá chỉ từ 900 triệu – 1,4 tỷ đồng/căn (tương đương khoảng 14 - 15 triệu đồng/m2), Gemek Tower nhanh chóng chinh phục được cả những vị khách hàng khó tính nhất và thành công bán hết hàng trong từng đợt mở bán.

Chung cư Gemek Tower nằm trong Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco
Chung cư Gemek Tower nằm trong Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximc, thừa hưởng nhiều tiện ích có sẵn

Cuối năm 2016, dự án đã bàn giao những căn hộ đầu tiên để người dân kịp thời an cư đón Tết. Hiện tại, chủ đầu tư Geleximco và Mekongland đang ưu đãi mở bán đợt cuối cùng nhằm tạo cơ hội cho người dân Thủ đô được sở hữu những căn hộ giá thấp trong khi chất lượng và tiện ích đồng bộ, cao cấp ngay cửa ngõ phía Tây Thủ đô.

Liên hệ Hotline Chủ đầu tư: Mr Việt - 090.340.8628 (Địa chỉ : Phòng kinh doanh, tầng 5, Tòa nhà Geleximco – 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội)

Website: http://gemek.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản