Bất động sản Tây Hà Nội: Dự án nào chú trọng đến chất lượng công trình, bàn giao căn hộ?
Minh hải - 26/06/2017 17:22
 
Trong bối cảnh các dự án bất động sản phía Tây đang khẩn trương hoàn thiện, các chủ đầu tư đều đặt vấn đề chất lượng công trình dự án lên hàng đầu, nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Chất lượng công trình - Uy tín sống còn của chủ đầu tư

Thời gian qua, với sự điều phối và giám sát chặt chẽ của TNR Holdings Việt Nam, Dự án Goldmark City (136 - Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bắt đầu chào đón cư dân vào quý I/2017, đảm bảo đúng cam kết với khách hàng.

Hầu hết các khách hàng đều bày tỏ sự hài lòng khi nhận bàn giao căn hộ. Anh Phan Mạnh Hùng, chủ sở hữu căn hộ tại tầng 17 tòa R1 cho hay, đây là lần đầu tiên, gia đình anh mua chung cư, nhưng khi nhận bàn giao nhà anh rất hài lòng. “Căn hộ của tôi được thiết kế đúng mục đích sử dụng của gia đình và theo bản vẽ chuẩn mà các bên đã được phê duyệt. Trong quá trình hoàn thiện nội thất, thợ và kỹ thuật mà tôi đưa đến đều đánh giá tốt chất lượng công trình. Do đó, tôi khá hài lòng khi quyết định chọn nơi an cư lạc nghiệp tại Goldmark City”, anh Hùng nói.

Không gian quảng trường, cảnh quan thoáng đãng, giàu tính nghệ thuật tại Goldmark City (136 - Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội).
Không gian quảng trường, cảnh quan thoáng đãng, giàu tính nghệ thuật tại Goldmark City (136 - Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Cũng theo anh Hùng, dịch vụ an ninh của Goldmark City tuy lúc làm thủ tục dễ gây cảm giác rườm rà, nhưng về lâu dài, nguyên tắc này sẽ đảm bảo lợi ích của cư dân sinh sống ở đây. “Quảng trường và các tiện ích ở thời điểm này chưa thật sự hoàn thiện, nhưng rất ấn tượng bởi ít nới có được quảng trường và khung cảnh đẹp như Goldmark City.

Sản phẩm tốt thay mọi lời tri ân

Cùng chung cảm nhận với anh Hùng, anh Nguyễn Đăng Tuyến, chủ căn hộ tại tầng 12b tòa R2 cho biết, gia đình anh mới nhận bàn giao căn hộ từ đầu tháng và đang bắt đầu thi công nội thất. Anh chia sẻ thêm: “Chất lượng căn hộ rất tốt, chắc chắn. Sân quảng trường thoáng đãng, trong lành, khiến tôi thấy yên tâm về chỗ chơi cho hai con nhỏ. Dự kiến, đầu tháng 6 Âm lịch, gia đình tôi sẽ chuyển về đây”.

Những ý kiến trên của khách hàng chính là minh chứng cụ thể nhất cho chất lượng công trình, uy tín của chủ đầu tư và cũng là phần thưởng - mục tiêu cao nhất mà TNR Holdings Việt Nam hướng tới. Do đó, trong quá trình bàn giao những căn hộ đầu tiên, khi xảy ra một số vấn đề về hoàn thiện, khách hàng đều hợp tác với chủ đầu tư để nhanh chóng khắc phục.

Theo Ban Quản lý tòa nhà, sau khi khẩn trương phối hợp với nhà thầu để sửa chữa một số vấn đề theo phản ánh của khách hàng, các khách hàng đều bày tỏ hài lòng và đánh giá cao tính chuyên nghiệp của chủ đầu tư Goldmark City.

Đại diện TNR Holdings Việt Nam cho biết, mục tiêu cao nhất của doanh nghiệp là mang tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất.  Trong thời gian tới, ngoài việc tiếp tục nâng cao chất lượng những căn hộ chuẩn bị bàn giao, Ban Quản lý tòa nhà đã thành lập đội phản ứng nhanh để ưu tiên xử lý những thắc mắc của khách hàng liên quan đến các vấn đề bàn giao nhà, để khách hàng hoàn toàn hài lòng khi an cư lạc nghiệp tại Goldmark City.

TNR Holdings Việt Nam là đơn vị quản lý, điều hành và phát triển các dự án bất động sản bắt đầu bằng chữ “Gold” như Goldmark City, The GoldView, GoldSilk, GoldSeason.

Tổ hợp dự án Golmark City được TNR Holdings Việt Nam quản lý, điều hành và phát triển độc quyền. Tiến độ, chất lượng xây dựng (do Coteccons và Delta xây dựng) và môi trường sống của dự án chính là điều tạo nên sức hút đối với các khách hàng của dự án.

Trong tháng 6/2017, TNR Holdings Việt Nam triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các khách hàng mua căn hộ tại Goldmark City.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản