Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển hút nhà đầu tư
Như Loan - 22/03/2017 17:42
 
Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đang trỗi dậy như một kênh đầu tư hiệu quả sinh lời với cam kết mạnh mẽ của các chủ đầu tư. Quảng Ninh, Đà Nẵng, Khánh Hoà hay gần đây là Thanh Hoá đang trở thành địa điểm hấp dẫn thu hút các nhà đầu tư.

Tiềm năng nghỉ dưỡng ven biển

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển luôn được đánh giá cao không chỉ ở Việt Nam mà tại nhiều thị trường trọng điểm như Phuket của Thái Lan hay Bali của Indonesia. Xu hướng ngày ngày càng gia tăng do các nhà đầu tư thuộc mức siêu giàu ở Châu Á thậm chí cả Âu hay Bắc Mỹ cũng đang có xu hướng với các dự án nghỉ dưỡng tại khu vực Đông Nam Á.

Điều dễ nhận thấy đó là quy mô về thị trường nghỉ dưỡng ven biển ở Việt Nam so với một số khu vực tại Đông Nam Á còn kém xa như Phuket, Bali hay Sentosa Cove. Theo nhận xét của ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội "điểm quan trọng nhất giúp BĐS nghỉ dưỡng của Việt Nam có sức cạnh tranh trong khu vực là mức giá hợp lý và giá trị sản phẩm tốt".

bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Việt Nam đang có sức cạnh tranh lớn trong khu vực nhờ dịch vụ tốt và giá cả hợp lý.
Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Việt Nam đang có sức cạnh tranh lớn trong khu vực nhờ dịch vụ tốt và giá cả hợp lý.

Với lợi thế về du lịch biển, Việt Nam hoàn toàn có khả năng hút vốn các nhà đầu tư trong nước, quốc tế vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Hàng loạt các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài đã mua lại các khu ven biển để có thể phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Trong nước thì phải kể tới một số đơn vị lớn như Vingroup, FLC Group, BIM Group với rất nhiều các dự án có quy mô lớn tại các vùng ven biển thuộc các tỉnh Quảng Ninh, Thanh Hoá, Bình Định, Nha Trang, Phú Quốc…

Báo cáo tình hình thị trường nghỉ dưỡng Việt Nam nửa đầu năm 2016 của Savills cũng cho biết, các thương hiệu quốc tế tiếp tục đặt nhiều kỳ vọng ở thị trường nghỉ dưỡng ven biển tại Việt Nam. Theo đó, rất nhiều dự án tương lai dự kiến sẽ được ra mắt trong một vài năm nữa.

Sầm Sơn thị trường hấp dẫn

Nếu như trước đây, bất động sản nghỉ dưỡng ven biển phía Bắc thường chỉ nhắc tới Quảng Ninh thì nay Sầm Sơn (Thanh Hoá) đang trở nên hấp dẫn. Cao tốc Hà Nội – Ninh Bình cùng với tuyến đường ven biển đang triển khai đã rút ngắn khoảng thời gian di chuyển từ Hà Nội tới Thanh Hoá.

Đến Sầm Sơn thời điểm này, nhiều người chắc chắn sẽ ngỡ ngàng trước sự thay đổi của nơi đây. Toàn bộ bờ biển đã được cải tạo theo hướng hiện đại, hấp dẫn và thân thiện. Đây là những điều kiện quan trọng để phát triển du lịch.

Một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng quan trọng đã tạo nên diện mạo mới của Sầm Sơn đó là quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn do Tập đoàn FLC đầu tư.

Dự án có quy mô diện tích trên 200 ha, tổng mức đầu tư 8.000 tỷ đồng, bao gồm đồng bộ các hạng mục, tiện ích 5 sao như sân golf 18 hố, trung tâm hội nghị quốc tế, khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp FLC Luxury Resort, khách sạn FLC Luxury Hotel, khu villa FLC L’Amoura, khu công viên giải trí và nhiều tiện ích khác. Đặc biệt, giai đoạn hai của dự án mang tên FLC Lux City cũng đang được gấp rút hoàn thiện với nhiều sản phẩm như condotel, shophouse, liền kề, … hứa hẹn làm sôi động thị trường trong năm nay.

Từ FLC Sầm Sơn, FLC trở thành hiện tượng tại Thanh Hóa, vùng đất mới nổi trong thu hút đầu tư cả nước thời gian gần đây. Có thể nói, dự án FLC Sầm Sơn là điểm nhấn cho diện mạo du lịch nghỉ dưỡng của không chỉ tỉnh Thanh Hóa mà cả một dải đất ven biển khu vực Bắc Trung Bộ.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp FLC Sầm Sơn, vui lòng liên hệ với đơn vị phân phối chính thức:
Danko Group: Địa chỉ: Tòa nhà C6 – Khối 2, Đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 094 434 1111; Website: www.dankogroup.com.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản