Bất động sản Hà Nội: Vì sao các dự án liền kề hút khách?
Như Loan - 23/01/2018 07:09
 
Sự phát triển của thị trường Hà Nội cho thấy các dự án nhà liền đất trong khu đô thị mới, đặc biệt là các khu biệt thự liên kề, ngày càng thu hút khách hàng bởi mang đến một không gian sống hiệu đại văn minh. Đây là xu hướng tất yếu diễn ra khi chất lượng cuộc sống đi lên, người dân thủ đô có nhu cầu hưởng thụ trong không gian sống tốt hơn.
Khu liền kề Dahlia, khu đô thị Gamuda Gardens. Ảnh: Gamuda Land Việt Nam
Khu liền kề Dahlia, khu đô thị Gamuda Gardens. Ảnh: Gamuda Land Việt Nam

Mặc dù nền kinh tế thủ đô phát triển mạnh mẽ, một bộ phận không nhỏ hộ dân của Hà Nội vẫn phải sống trong những khu nhà ở quá xuống cấp, hàng chục năm qua không được cải tạo. Chất lượng sống của người dân bị ảnh hưởng cả về môi trường, không gian.

Trong khi đó, mức độ tăng dân số tại Hà Nội mỗi năm khoảng 200.000 người. Do dân cư tăng “nóng”, các công trình hạ tầng đô thị không được đầu tư đồng bộ, cải tạo tổng thể, dẫn đến nạn tắc đường, kẹt xe gia tăng, tình trạng thiếu văn hóa trong khi tham gia giao thông, lấn làn, lấn vỉa hè làm mất mỹ quan đô thị.

Việc đầu tư xây dựng các khu đô thị mới và các dự án phát triển nhà ở thực sự cần thiết. Thành phố đã và đang có thêm nhiều dự án nhà ở thương mại ra đời ở các phân khúc khác nhau. Tuy nhiên, đa số các dự án chưa được quy hoạch đồng bộ về tổng thể, dẫn đến tình trạng ngay cạnh khu đô thị mới, sạch đẹp vẫn còn những khu dân cư cũ phải chịu cảnh ngập lụt, nước thải ô nhiễm, điển hình là khu ở Dương Nội, Kiến Hưng, Văn Khê, Hà Đông và một số khu nội thành khác.

Hiện chỉ có một số ít dự án bất động sản ở phân khúc trung và cao cấp mang đến cho Hà Nội một vóc dáng mới mẻ bên cạnh vẻ đẹp bình yên, cổ kính vốn có hàng ngàn năm qua. Nổi bật trên thị trường là các dự án lớn có nhiều tiện ích sang trọng ngay trong nội khu như: Gamuda City, Royal City, Times City… Giá trị lớn nhất mà các dự án này mang lại chính là tạo lập không gian sống hiện đại và cộng đồng văn minh cho Hà Nội, để người Tràng An mãi thanh lịch trong mắt bạn bè và du khách quốc tế.

Đáng chú ý nhất là dự án Gamuda City, không chỉ tìm ra giải pháp đồng bộ cho sinh hoạt đô thị từ việc quy hoạch đến đầu tư hạ tầng và hệ thống quản lý khoa học, mà còn cung cấp cho người dân một khong gian “sống xanh” đích thực trong lòng thủ đô. Dự án đã giúp cải tạo thành công hồ công viên Yên Sở, biến một vùng đất lầy ô nhiễm thành một công viên được mệnh danh “lá phổi xanh” ở phía Nam thành phố.

Dahlia Homes với thiết kế xanh an lành tối ưu mục đích sử dụng
Dahlia Homes với thiết kế xanh an lành tối ưu mục đích sử dụng

Là một trong bốn tổ hợp bất động sản chính của Gamuda City, khu đô thị Gamuda Gardens được xây dựng với mục tiêu trở thành khu dân cư có đầy đủ mọi trang thiết bị hiện đại và tiện ích cộng đồng, bao gồm câu lạc bộ giải trí, trường công và trường quốc tế, trung tâm thương mại với không gian văn phòng và kinh doanh, các cửa hàng lân cận và nhà trẻ.

Những cao ốc và nhà vườn thoáng rộng của Gamuda Gardens tọa lạc quanh những công viên xanh mát và cảnh quan trong lành, mang đến cho tất cả mọi người một phong cách sống lành mạnh hoàn hảo.

Sắp tới đây, tại khu đô thị sẽ ra mắt sản phẩm mới là khu liền kề Dahlia được thiết kế với phong cách tân cổ điển - một nét kiến trúc phù hộp với đại đa số người dân Việt Nam. Các ngôi nhà Dahlia quay trở về với sự “tinh khiết” để tạo điểm nhấn cũng như thể hiện sự bền vững của kiến trúc trong đời sống. Sự kết hợp giữa các yếu tố hạ tầng kĩ thuật tiêu chuẩn, cây xanh cảnh quan cùng với đường nét kiến trúc khu biệt thự liền kề Dahlia sẽ mang nét quyến rũ và sang trọng vượt thời gian.

Dahlia Homes với kiến trúc tân cổ điển sang trọng bậc nhất, tiện ích nội khu hoàn hảo cùng mật độ xây dựng lý tưởng
Dahlia Homes với kiến trúc tân cổ điển sang trọng bậc nhất, tiện ích nội khu hoàn hảo cùng mật độ xây dựng lý tưởng

Với tiêu chí thiết kế linh hoạt phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam trong lối sống sinh hoạt cũng như thẩm mỹ, dãy nhà Dahlia có các khoảng lùi cho giao thông đi lại, định hướng phân chia chức năng sử đơn giản nhưng hiệu quả về cả mặt vi khí hậu lẫn công năng sử dụng.

Dahlia là mảnh ghép hoàn hảo của khu đô thị sinh thái xanh Gamuda Gardens, nên việc thiết kế có chủ đích cho việc trồng cây xanh là rất cần thiết. Chính vì vậy trong thiết kế các biệt thự đã xuất hiện những vị trí bồn cây trên mặt đứng công trình, cổng chính của biệt thự cũng như dải xanh trong khu vực đậu xe. Tất cả tạo nên nhưng tuyến phố xanh, nổi bật trên nền màu sơn thống nhất của toàn khu phố.

Các chuyên gia dự báo Dahlia sẽ là sản phẩm “hot” trên thị trường năm 2018 còn bởi khu phố hưởng trọn mọi tiện ích của khu đô thị Gamuda Gardens vốn đã được vinh danh là “nơi đáng sống nhất Hà Nội”.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm DAHLIA HOMES và tham quan thực tế, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline chủ đầu tư: 0902178088 | Website: gamudagardens.com.vn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản