Bất động sản Hà Nội: Dự án nào đáng để đầu tư?
Như Loan - 18/05/2017 08:03
 
Theo các chuyên gia bất động sản, một dự án đáng để đầu tư phải có vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng tối ưu, môi trường sống lý tưởng, được “hậu thuẫn” bởi chủ đầu tư uy tín, đặc biệt là ở dự án phải nhìn thấy cơ hội gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai. Và không phải tìm kiếm đâu xa, Imperia Sky Garden hội tụ tất cả những giá trị tạo nên một bất động sản đáng đầu tư nhất.
Vị trí đắc địa giữa chốn nội đô là “điểm cộng” của Imperia Sky Garden
Vị trí đắc địa giữa chốn nội đô là “điểm cộng” của Imperia Sky Garden. Ảnh phối cảnh

Rất nhiều dự án căn hộ đã và đang được tung ra thị trường thời gian vừa qua nhưng Imperia Sky Garden – dù chưa chính thức ra mắt, vẫn chứng tỏ được sức hấp dẫn nổi trội mà nhà đầu tư sành sỏi khó có thể bỏ qua.

Vị trí đắc địa giữa chốn nội đô

Trước hết, giá trị bất động sản được quyết định bởi vị trí. Vị trí càng đắc địa thì giá trị càng cao.

Toạ lạc tại 423 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Imperia Sky Garden là mảnh đất vàng hiếm hoi còn sót lại giữa nội đô có diện tích đủ lớn để phát triển thành một tổ hợp căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích khép kín. Quả thực, khó có thể tìm kiếm khu đất nào cách phố Cổ chỉ khoảng 10 phút lái xe mà có diện tích tới 3,8ha, xây dựng được tổ hợp căn hộ đẳng cấp với rất nhiều tiện ích như của Imperia Sky Garden.

Và mặc dù đô thị Hà Nội đang phát triển mạnh theo tất cả các hướng nhưng khách hàng vẫn có xu hướng “hướng tâm”. Điều đó lý giải tại sao giá bất động sản ở khu vực trung tâm thành phố luôn duy trì ở mức cao. Thêm vào đó, đường sá thuận tiện, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm và khu vui chơi giải trí phong phú càng làm cho bất động sản khu vực các quận nội thành trở nên đắt giá.

Vì thế, không có gì ngạc nhiên, khi Imperia Sky Garden nằm trong khu vực quận Hai Bà Trưng, Hà Nội lại là tâm điểm của giới đầu tư bất động sản.

Xét về môi trường sống, khu vực bao quanh Imperia Sky Garden không thiếu một dịch vụ tiện ích gì. Từ bệnh viện danh tiếng như Bạch Mai, Thanh Nhàn, Hữu Nghị, Vinmec đến hệ thống trường học uy tín như trường liên cấp Vinschool, các trường đại học lớn như Bách khoa, Xây dựng và Kinh tế quốc dân.

Không thể không kể đến các siêu thị và trung tâm thương mại hiện đại kề bên như Aeon Mall Long Biên, Vincom Megamall Times City và Metro Hoàng Mai. Với những tiện ích này, dự án Imperia Sky Garden đã lọt vào tầm ngắm của người mua nhà và luôn là “điểm nóng” của giới đầu tư.

Hạ tầng giao thông phát triển vượt bậc

Tất nhiên, vị trí đắc địa cũng vẫn là chưa đủ vì giới đầu tư bất động sản nhận thấy hạ tầng khu vực này sẽ tiếp tục phát triển ngoạn mục hơn nữa nhờ hệ thống giao thông. Bất cứ con đường nào được cải tạo mở rộng hoặc mở mới đều làm gia tăng giá trị bất động sản và Imperia Sky Garden không phải là ngoại lệ.

Hiện tại, lưu thông từ Imperia Sky Garden vào trung tâm thành phố chỉ mất 5 phút nhờ cầu vượt Ô Đông Mác – Nguyễn Khoái kết nối đường Trần Khát Chân kéo dài. Nhưng sắp tới, hệ thống đường giao thông khu vực Nam Hà Nội còn thay đổi mạnh mẽ hơn nữa. Trong đó, đường Tam Trinh được mở rộng gấp đôi, đường Minh Khai sẽ được mở rộng lên hơn 60m và làm đường trên cao từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở.

Hàng loạt tuyến đường lớn đã và đang được mở rộng xung quanh Imperia Sky Garden
Hàng loạt tuyến đường lớn đã và đang được mở rộng xung quanh Imperia Sky Garden

Các dự án hạ tầng trọng điểm trên sẽ có tác động không nhỏ đến giá trị bất động sản hai bên đường, trong đó có dự án Imperia Sky Garden. Và được biết, trục đường Minh Khai sẽ hoàn thành việc mở rông vào khoảng năm 2019 – Đó cũng là thời điểm dự án Imperia Sky Garden hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Môi trường sống lí tưởng

Không những nằm trong khu vực đáng sống nhất của Hà Nội mà Imperia Sky Garden còn tạo nên chuẩn mực cho phong cách sống mới mà nhiều người mơ ước. Đó là không phải là những khu đô thị chen chúc hàng nghìn ngôi nhà xen lẫn trung tâm thương mại ồn ào mà là không gian sống yên bình như nghỉ dưỡng giữa phố thị xô bồ.

Imperia Sky Garden là sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc và cảnh quan, mang lại trải nghiệm về cuộc sống thanh bình nhưng đẳng cấp với bể bơi vô cực, hệ thống nhạc nước lung linh ánh sáng hoà quyện với khu vườn địa đàng, vườn chân mây.

Imperia Sky Garden hứa hẹn đem đến môi trường sống tốt nhất cho cư dân. Ảnh phối cảnh
Imperia Sky Garden hứa hẹn đem đến môi trường sống tốt nhất cho cư dân. Ảnh phối cảnh

Tại đây, nhu cầu của mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người già, đều được đáp ứng ngay ngưỡng cửa với hệ thống rất nhiều tiện ích cao cấp như nhà hàng, quán café, phòng gym, thư viện... Và khi kinh tế càng phát triển, nhu cầu sống ngày càng tăng cao thì những dự án bất động sản phát triển theo mô hình Imperia Sky Garden ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Điều này đã được khẳng định qua những dự án cũng do MIK Group phát triển như Imperia An Phú, Villa Park, Park Riverside, River Park tại TP. Hồ Chí Minh và Imperia Garden tại Hà Nội. Đây đều là những dự án mang lại giá trị gia tăng cho cư dân và nhà đầu tư, đồng thời, là minh chứng mà nhà đầu tư tham khảo khi hướng đến đến Imperia Sky Garden.

Thông tin chi tiết về Imperia Sky Garden liên hệ:
Hotline: 0919 88 33 99
Website: Imperiaskygarden.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản