Bất động sản Hạ Long: Dự án "độc” hút khách
Như Loan - 18/12/2018 08:05
 
Quảng Ninh đang dần trở thành một trong những thị trường bất động sản trọng điểm ở khu vực phía Bắc với sự hội tụ của các nhà đầu tư lớn và hàng trăm dự án lớn nhỏ. Thị trường này cũng cho thấy sự phát triển nhanh chóng của mình khi ngày càng xuất hiện nhiều dự án độc và đẳng cấp.

Quảng Ninh - Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư

Quảng Ninh đang được đánh giá là một trong những thị trường bất động sản tiềm năng bậc nhất khu vực phía Bắc nhờ vào các “lực đẩy” đến từ nền kinh tế đang phát triển năng động.

Khảo sát của CBRE Việt Nam cho thấy, Quảng Ninh có thị trường bất động sản hấp dẫn nhất khu vực phía Bắc. Chỉ trong vài năm trở lại đây, giá bất động sản ở những vị trí vàng như Bãi Cháy tăng theo cấp số nhân. Quảng Ninh cũng là địa phương duy nhất ở khu vực phía Bắc đang quy tụ đầy đủ các “ông lớn” trong ngành bất động sản đến đầu tư với các dự án quy mô lớn, giá trị nghìn tỷ đồng.

Theo các chuyên gia, Quảng Ninh đang ở thời điểm chín muồi để thu hút đầu tư bất động sản khi hội đủ các yếu tố giúp thị trường phát triển bền vững: kinh tế phát triển sôi động, hạ tầng không ngừng được đầu tư; giao thông thuận lợi; dân số trẻ; ngành du lịch đang phát triển vượt bậc… Tất cả các yêu tố này tạo nên một bối cảnh thuận lợi cho thị trường bất động sản.

Dự án đẹp đắt khách

Sự sôi động của thị trường bất động sản tạo cơ hội cho bộ mặt, cảnh quan của thành phố đổi thay tươi mới từng ngày. Tuy nhiên, có thể thấy, đến nay, quỹ đất đẹp tại Hạ Long không còn nhiều. Chính vì vậy, giá trị của các dự án bất động sản có vị trí đẹp càng lớn, được giới đầu tư săn lùng càng cao. Có thể thấy được điều này khi nhìn vào trục đường Trần Quốc Nghiễn – trục đường bám biển đẹp nhất thành phố Hạ Long, các dự án bất động sản trên trục đường này luôn rơi vào trạng thái “tạo sóng” khi mở bán bởi sự quan tâm của giới đầu tư.

Đơn cử như Mon Bay – một trong những dự án “hot” nhất trục đường Trần Quốc Nghiễn của chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Hải Đăng (HD Mon Holdings). Dự án này không chỉ thu hút giới đầu tư ở khu vực Quảng Ninh mà còn rất nhiều nhà đầu tư ở các địa phương khác. Sức hút của dự án này càng được thể hiện rõ khi chủ đầu tư này mở bán phân khu biệt thự Mon Rosalia Villa.

Được chủ đầu thư gắn mác “phiên bản giới hạn”, Mon Rosavilla với 57 căn biệt thự được HD Mon chăm chút, hội tụ nững gì tinh túy nhất: vị trí đẹp nhất của Mon Bay khi nằm cạnh hồ cô Tiên, ngay trục đường Trân Quốc Nghiễn, vừa cạnh hồ, vừa nhìn ra Vịnh; có cảnh quan lãng mạn và độc đáo bậc nhất khi đi theo concept “vườn hồng”.

Có thể nói ở phân khúc bất động sản cao cấp tại Hạ Long, Mon Rosalia Villa là phân khu biệt thự không hề trộn lẫn, vừa có đầy đủ yếu tố của một bất động sản hạng sang, vừa có dấu ấn đặc biệt để có thể tự định vị bản thân mình.

Theo đại diện chủ đầu tư HD Mon, Mon Rosalia Villa được xây dựng với ý tưởng như một “đóa hồng” vừa có sắc, vừa có hương, tạo nên một không gian sống trong lành, đẳng cấp và an yên cho cư dân. Là “phiên bản giới hạn”, Mon Rosalia Villa chắc chắn sẽ khiến những người ưa thích những giá trị đẳng cấp và riêng biệt cảm thấy hài lòng.

Các đại lý phân phối:

 Đại lý QNG - 0962 886 006

Đại lý Mland Quảng Ninh - 098 198 9969

Công ty TNNH Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Blue Sea - 0901 884 666

Công ty TNHH Dịch vụ Địa ốc Thành Đạt - 091 5566 196

Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Hùng Trường Phát - 0899250666

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản