Bất động sản gắn với vai trò phụ nữ
Như Loan - 19/10/2016 11:09
 
Lần đầu tiên trên thị trường bất động sản, khái niệm Nhà ở được nâng tầm trở thành Tổ ấm đích thực, nơi những nhu cầu cơ bản nhất mang lại hạnh phúc, bình an cho mỗi gia đình và sự phát triển toàn diện của con trẻ đặt trong môi trường sống an lành, tạo cảm hứng và nâng niu người phụ nữ một cách đúng nghĩa.

Của chồng - công vợ

Đàn ông xây nhà - đàn bà xây tổ ấm, quan điểm này vẫn nguyên giá trị ở thời hiện tại. Trong bối cảnh xã hội phát triển, cùng nhận thức về giá trị của cuộc sống đô thị hiện đại,  ý nghĩa của câu nói trên đang được hiểu rộng hơn, cân bằng hơn, đúng đắn hơn, thay vì có phần đề cao phái mạnh. Với mẫu số chung về mức tài chính đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc mua, người đàn ông – chủ gia đình luôn đắn đo trước những góp ý dù là nhỏ nhất của người phụ nữ đối với căn hộ được lựa chọn.

"Nếu căn nhà mang lại sự vui vẻ, yên tâm và khiến phụ nữ luôn tràn trề sinh lực thì chắc chắn chồng, con sẽ vui vẻ, hạnh phúc gấp bội. Do đó, trước những nhận xét, góp ý phân tích theo hướng giá trị cuộc sống, đảm bảo tối ưu cho những giây phút bình yên, cảm xúc thăng hoa trong gia đình, thì người đàn ông – người chồng nào cũng phải lắng xuống để suy nghĩ một cách thấu đáo hơn về căn nhà lý tưởng" – anh Trần Minh, một doanh nhân thành đạt ở tuổi 35 chiêm nghiệm.

Thị trường bất động sản cũng ghi nhận thực tế phụ nữ đang tham gia đông hơn, sâu hơn vào địa ốc. Mới đây, nghiên cứu của Batdongsan.com.vn công bố kết quả điều tra về giới tính khách hàng tìm kiếm bất động sản qua kênh online. Theo đó, trong 1.000 người khảo sát, tới 400 người là nữ. Đáng chú ý, hơn 60% trong số này đang ở độ tuổi 25-34 (khách hàng là gia đình trẻ).

Phụ nữ - tác nhân đứng sau quyết định mua nhà của nam giới
Phụ nữ - tác nhân đứng sau quyết định mua nhà của nam giới

Kiểm nghiệm qua hoạt động tư vấn của rất nhiều môi giới “gạo cội” tại khu vực Hà Nội, phái nữ ngày càng có sức ảnh hưởng tới quyết định "mua nhà" của khách hàng nam giới. Từ chính chia sẻ của nhiều đức lang quân, căn nhà phù hợp sẽ là điều kiện tiên quyết giúp phụ nữ thể hiện tình cảm, trách nhiệm đúng với vai trò là "hậu phương" vững chắc. Hơn hết, thể hiện điều đó bằng việc lựa chọn căn nhà sao cho ở đó, người phụ nữ giàu cảm hứng yêu chồng chăm con, luôn muốn trở về để tranh thủ từng phút giây chăm chút quây quần bên tổ ấm - Hoàng Quân, người đàn ông 34 tuổi âm thầm kế hoạch tậu một căn hộ thỏa mãn tiêu chí vừa nêu.

Anh cũng bật mí, hãy chú ý tới cảm giác ban đầu khi vào căn hộ/dự án và tính toan dù là nhỏ nhất của “cô ấy” đối với hạnh phúc của vợ chồng, tương lai, sức khỏe của con cái. Nếu căn hộ không mang lại cảm giác "an lành" và "yêu thương" cho người phụ nữ thì gia đình khó hạnh phúc trọn vẹn. Nói cách khác, mình đã thất bại ở chính việc mua nhà - biểu tượng của thành công.

Căn hộ cho phụ nữ, dễ mà khó!

Theo một số nhà đầu tư địa ốc, thuật ngữ "bất động sản hướng tới phụ nữ" có phần khó hiểu. Tuy nhiên, đây chính là phân khúc "đặc biệt" chưa từng thấy được quan tâm đầu tư đúng mức.

"Ai cũng hiểu, thừa nhận phụ nữ quan trọng và chắc chắn coi phụ nữ là nguồn năng lượng của căn nhà, nhưng để phát triển một bất động sản thỏa mãn đồng thời sự an toàn, cứng cáp, tiện nghi hoàn chỉnh (phần cương) và tính ấm cúng, thiết thực, thẩm mỹ tới từng chi tiết nhỏ nhất như không gian bếp, lô gia ban công (phần nhu) thì đòi hỏi phải tích lũy bề dày kinh nghiệm, tâm huyết về nghề lẫn trải nghiệm cuộc sống thật sâu sắc" - nhà phân tích Hoàng Hà nêu quan điểm.  

Đáng lưu ý, đòi hỏi về căn hộ chung cư thỏa mãn không gian thiên nhiên, đủ tiện ích nội khu để chăm sóc con cái cũng như đáp ứng không gian sống khoẻ,  sở thích làm vườn, trồng cây trong căn hộ với giá thành mềm cũng tịnh tiến. Bởi phụ nữ thiên bẩm luôn mưu cầu an lành, trọn vẹn và tinh tế nhất trong từng mét vuông căn hộ. Càng quan trọng hơn là đảm bảo cho con cái được an toàn, thoải mái mỗi khi ở nhà hay tìm ra quần thể nội khu vui chơi.

Có thể thấy, thời điểm hiện tại nếu được lựa chọn, các gia đình không còn ưu tiên lựa chọn căn hộ cao cấp, trị giá nhiều tỷ đồng giữa nội đô ken đặc khói xe khi bước khỏi tòa nhà. Ngược lại, nhiều gia đình đủ điều kiện tài chính để tự sắm căn hộ siêu sang, vẫn lặng lẽ kiếm tìm đâu đó trên thị trường một sản phẩm chung cư “đáng sống”. Nhu cầu lớn nhất với họ, chỉ là nơi được an toàn, được lắng mình sau những bon chen cuộc sống, được gần gũi thiên nhiên, được hạnh phúc ngắm nhìn con trẻ vui chơi, nô đùa.

Nếu tham chiếu nhu cầu ở của các hộ gia đình trẻ, thị trường đang thiếu trầm trọng nguồn sản phẩm được thiết kế theo hướng "mềm hóa" tối đa từng đường nét nhỏ nhất, nhưng lại hoàn toàn mang lại sự bình yên, an toàn tuyệt đối cho phụ nữ và con cái.

Thị trường đang âm ỉ nóng bởi Dự án Anland Comlex trong khuôn viên Khu đô thị Dương Nội  -lời giải chính xác đề bài
Thị trường đang âm ỉ nóng bởi dự án Anland Comlex trong khuôn viên Khu đô thị Dương Nội -lời giải chính xác đề bài "nhà ở ưu tiên trẻ em và phụ nữ"

Tại Anland Complex, lần đầu tiên trên thị trường bất động sản, khái niệm Nhà ở được nâng tầm trở thành Tổ ấm đích thực, nơi những nhu cầu cơ bản nhất mang lại hạnh phúc, bình an cho mỗi gia đình và sự phát triển toàn diện của con trẻ đặt trong môi trường sống an lành, cộng đồng văn minh. Chủ đầu tư quan tâm thấu đáo và phát triển tỉ mỉ vẹn toàn, cụ thể hoá vào từng vật liệu hoàn thiện gần gũi thiên nhiên, thân thiện với trẻ nhỏ, thiết thực đáp ứng mối quan tâm hàng đầu của người phụ nữ, chủ nhân mỗi mái ấm.

Với thiết kế căn hộ có diện tích đa dạng (từ 54 - 90m2), mỗi căn hộ đều có ít nhất một lô gia và một ban công, trong đó lô gia lớn là điểm nhấn. Đây là nơi người phụ nữ trong gia đình có thể tự tay trồng cây gia vị, cây thuốc nam, rau xanh cung cấp thực phẩm cho cả gia đình, nơi khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, thăng hoa tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.                         

Khu Vườn tuổi thơ rộng 1700m2 để trẻ vui chơi dưới bóng cây trái 3 miền, động vật nuôi như vườn nhà.. với những khoảng nghỉ cho ông bà, bố mẹ nhìn ngắm con trẻ nô đùa; những khuôn viên xanh, tiện ích và đường dạo xanh ngát quây quần quanh Hồ điều hòa giữa quần thể khu đô thị 200 ha.

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Chủ đầu tư dành tặng 20 nữ khách hàng đầu tiên đặt mua thành công căn hộ tại dự án Anland Complex Gói quà tặng nội thất trị giá tới 40 triệu đồng. Chương trình được áp dụng từ ngày 20 - 22/10/2016.

Hotline chăm sóc khách hàng: 1900 8686 85

Không chỉ là một chốn ở, Tổ ấm Anland của. Chủ đầu tư Nam Cường tận tâm mang lại giải pháp lâu bền giải toả nỗi lo âu, thiếu thốn đang ngày trở nên nhức nhối giữa lối sống phố thị làm trăn trở nhiều gia đình trẻ. Đó là môi trường sống an lành, là những yếu tố cơ bản nhất mà con người văn minh tìm kiếm: an ninh, thực phẩm sạch, khí thở trong lành, nước sạch... Đó là sức khoẻ gia đình, sự phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ cho con trẻ. Đó cũng là nơi thư giãn trong không gian thiên nhiên, nơi tình yêu thương gia đình được nâng niu, tình cảm cộng đồng được nhân văn chia sẻ.

Nếu con cái là tương lai của bố mẹ, thì căn hộ Xanh An Lành tại Anland Complex là lựa chọn đúng đắn giúp đấng sinh thành an tâm về thế hệ kế cận, là niềm tự hào của chồng người cha đã mang đến những môi trường sống tốt nhất cho cả gia đình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản