Bất động sản Đà Nẵng: Cơ hội đầu tư tại dự án đất nền Eco Charm Premier Island
Như Loan - 14/07/2018 10:29
 
Với lợi thế giá cả cạnh tranh, hạ tầng đồng bộ, sự dịch chuyển của thị trường bất động sản Đà Nẵng về khu vực Tây Bắc thành phố và câu chuyện về văn hóa Chăm Pa hội tụ trong từng sản phẩm… Eco Charm Premier Island Đà Nẵng đang được giới đầu tư nhận định là cơ hội đầu tư đất nền Đà Nẵng tốt nhất cho các ông trùm bất động sản.

Cơ hội đầu tư hiếm có trên mảnh đất địa thế sinh tài

Không ít “ông lớn” bất động sản đã nhìn trúng Eco Charm Premier Island Đà Nẵng bởi địa thế “tựa núi, nhìn sông”, hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành mảnh đất “phong thủy vượng khí, địa thế sinh tài”.

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất khu vực Tây Bắc Đà Nẵng, có 3 mặt giáp cửa sông Cu Đê gắn liền với vịnh Đà Nẵng và nằm dưới chân đèo Hải Vân.

Dự án Eco Charm Premier Island có 3 mặt giáp sông
Dự án Eco Charm Premier Island có 3 mặt giáp sông

Không phải dễ để có thể tìm kiếm và kiến tạo nên một dự án khu đô thị cao cấp có địa thế tự nhiên xuất sắc như vậy. Do đó, đông đảo nhà đầu tư đã nhanh nhạy nắm chặt không buông “miếng mồi ngon, béo bở” này.

Tạo nên sức hút mạnh mẽ của dự án Eco Charm Premier Island không chỉ cần có địa thế tự nhiên, mà còn bởi dự án nắm giữ nhiều ưu thế vượt trội về cơ sở hạ tầng, giá cả cạnh tranh, chủ thầu uy tín và phù hợp với định hướng phát triển chiến lược chung của toàn thành phố.

Hệ thống hạ tầng đồng bộ, tiên tiến

Dự án nằm trong khu vực quy hoạch của thành phố Đà Nẵng, tọa lạc tại phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu.

Nắm giữ vị trí quan trọng, kết nối tới trung tâm thành phố, Eco Charm Premier Island cũng nghiễm nhiên được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng đồng bộ, tiên tiến.

Cơ hội đầu tư với mức giá siêu hấp dẫn

Eco Charm Premier Island cùng với các dự án trọng điểm khác như khu nghỉ dưỡng Vinpearl Làng Vân, khu du lịch Nam Ô Resort Pandora City… tạo thành quần thể khu đô thị cao cấp, khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thành phố biển, dự báo sẽ đẩy giá đất nền trong khu vực liên tục tăng cao.

Đất nền biệt thự song lập tại Dự án Eco Charm Premier Island thu hút nhà đầu tư
Đất nền biệt thự song lập tại dự án Eco Charm Premier Island thu hút nhà đầu tư

So với mặt bằng chung thị trường đất nền Đà Nẵng hiện tại, khi mà khu vực trung tâm thành phố đang đội giá từ 180 - 300 triệu đồng/m2 thì đất nền khu vực Tây Bắc lại đang ngấp nghé ngưỡng từ 8 - 23 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, trong thời gian tới, con số này sẽ không ngừng gia tăng mạnh mẽ.

Với giá thành cực kỳ hấp dẫn và khả năng đầu tư sinh lời nhanh, bền vững như vậy, không ít nhà đầu tư lớn nhỏ đã nhanh nhạy nắm bắt cơ hội đầu tư đất nền tốt nhất tại Đà Nẵng - đầu tư vào Eco Charm Premier Island.

Gami Land - chủ đầu tư uy tín

Thương hiệu Gami Land cũng là một “tấm phiếu bảo hành” khi các nhà đầu tư nghiên cứu dự án Eco Charm Premier Island.

Với các dự án bất động sản trải dài từ Việt Trì, Hà Nội, Phú Yên, Gia Lai đến Phú Quốc… bất cứ dự án nào cũng đều được Gami Land dồn nhiều tâm huyết từ khâu xây dựng ý tưởng, lựa chọn đối tác tới giám sát đảm bảo chất lượng công trình. Và sắp tới, Eco Charm Premier Island không ngoại lệ cũng sẽ được Gami Land ưu ái chăm chút như thế.

Cơ hội đầu tư tốt nhất

Sự kiện tri ân khách hàng và giới thiệu dự án Eco Charm Premier Island tại Đà Nẵng trong tháng 6 đã đem đến rất nhiều nhà đầu tư với nguồn vốn khủng.

Trong tháng 7 này, Eco Charm Premier Island tiếp tục sẽ được giới thiệu tại Hà Nội với vô số chương trình ưu đãi hấp dẫn. Thông qua sự kiện này, không ít ông trùm bất động sản Hà Thành và khu vực lân cận sẽ tìm được cơ hội đầu tư đất nền Đà Nẵng tốt nhất trong vòng 10 năm tới.

Trong cuộc chơi bất động sản, nhà đầu tư nào nhạy cảm với dự án, nắm bắt được thời điểm đầu tư tốt nhất sẽ là người thắng cuộc. Đầu tư vào đất nền trong dự án Eco Charm Premier Island thời điểm này, nhà đầu tư sẽ được nhận mức giá giao dịch cạnh tranh kết hợp với tiến độ thanh toán tối ưu, linh hoạt; bên cạnh đó là nhiều quà tặng khủng và ưu đãi hấp dẫn.

Lễ tri ân và giới thiệu Eco Charm Premier Island sẽ được tổ chức vào ngày 15/07/2018 tại Khách sạn Marriott – Số 8, Đỗ Đức Dục, Hà Nội với nhiều sản phẩm hấp dẫn và hứa hẹn với các nhà đầu tư một chương trình đầy cảm xúc và ấn tượng.

Thông tin chi tiết và nhận vé mời qua các đơn vị phân phối chính thức: VNG Group, Lộc Sơn Hà, Cenland, An Quốc Real, ANZ homes, Mland, Bee House, Lê Hoàng Land, Bảo Nam Land, Thái Sơn Land.

Thông tin chi tiết dự án: http://gamiecocharm.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản