Báo Đầu tư chính thức tổ chức Chương trình bình chọn "Không gian sống chuẩn mực”
Baodautu.vn - 29/11/2017 21:19
 
Với mong muốn nhận diện những dự án thực sự đáp ứng các chuẩn mực thụ hưởng cuộc sống ngày càng cao của cư dân, du khách, những người gắn bó lâu dài, thậm chí cả cuộc đời với dự án, từ đầu tháng 12/2017 đến đầu tháng 1/2018, Báo Đầu tư chính thức tổ chức Chương trình bình chọn "Không gian sống chuẩn mực” trên hệ thống báo điện tử www.tinnhanhchungkhoan.vn và www.baodautu.vn.
TIN LIÊN QUAN

Đây là “cuộc chơi” của chính những người thụ hưởng sản phẩm bất động sản, hướng tới mục tiêu tạo lập một không gian sống tốt hơn cho mỗi người. Các dự án được bình chọn thuộc tất cả các phân khúc (khu đô thị phức hợp, dự án chung cư, dự án biệt thự, dự án bất động sản nghỉ dưỡng) đã đi vào hoạt động, đang bàn giao hoặc đang mở bán của các chủ đầu tư lớn trên cả nước.

Các tiêu chí bình chọn là Ngôn ngữ thiết kế; Hệ thống tiện ích; Thân thiện với môi trường; Mối quan hệ giữa chủ đầu tư, đơn vị quản lý với cư dân (nhà đầu tư); Chuẩn mực pháp lý; Truyền thông minh bạch.

Ngoài chấm điểm các tiêu chí mà Ban tổ chức đưa ra, các khách hàng, cư dân hiện hữu, cũng như tương lai có thể góp ý, kiến nghị, đề xuất với chủ đầu tư, đơn vị quản lý, vận hành dự án. Các góp ý, đề xuất này sẽ được Ban tổ chức phản ánh tới các chủ đầu tư, đơn vị quản lý, vận hành để có giải trình và khắc phục những hạn chế nếu có.

Kết thúc thời gian bình chọn, 15 dự án có điểm số cao nhất sẽ được thông tin, xuất hiện trang trọng trong Chuyên đề “Không gian sống chuẩn mực” trên Đặc san Toàn cảnh Bất động sản 2017 của Báo Đầu tư. Đồng thời, Báo Đầu tư cũng dự kiến sẽ tổ chức “Lễ vinh danh các dự án có không gian sống chuẩn mực” vào đầu năm 2018 tới đây.

Toàn bộ quá trình bình chọn cũng như tiếp nhận, phản ánh ý kiến của cư dân, khách hàng và sự tiếp thu của chủ đầu tư sẽ liên tục được đăng tải công khai trên các ấn phẩm báo in và báo điện tử của Báo Đầu tư.

Ban Biên tập Báo Đầu tư

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản