Bán 50 căn hộ ngay trong ngày Giáng sinh
Tú Ân - 25/12/2017 14:08
 
Một dự án đã chọn mở bán ngay trong ngày lễ giáng sinh 24/12 và đã bán được 50 căn hộ sau 2 giờ mở bán.

Ngày 24/12, tại sự kiện mở bán và tham quan nhà mẫu dự án Tokyo Tower (số 55 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội), đại diện đơn vị phân phối dự án – CTCP dịch vụ và địa ốc TSG (TSG Land) cho biết, đã có hơn 50 giao dịch căn hộ được chốt trong gần 2 giờ đồng hồ của sự kiện.

Tokyo Tower tọa lạc tại ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, dự án Tokyo Tower có quy mô 51 tầng, được xây dựng đáp ứng tiêu chuẩn Nhật Bản, có khả năng chống được động đất đến 7,5 độ Richte. Tòa nhà được trang bị hệ thống chống cháy Sprinkler có khả năng phân lập các khu vực cháy, tự động chữa cháy bằng vòi phun nước khi có khói.

Lễ mở bán
Lễ mở bán và tham quan nhà mẫu dự án Tokyo Tower (số 55 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) đúng dịp Giáng sinh 24/12/2017.

Đặc biệt, chủ đầu tư chi hơn 18 tỷ đồng để nhập khẩu và lắp đặt hệ thống thang máy thoát hiểm chạy xuyên suốt tòa nhà (từ tầng 1 đến tầng 51), đặt mục tiêu đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân trước các sự cố không mong muốn.

Hiện tại, Tokyo Tower đã hoàn tất xây thô và đi vào giai đoạn cao điểm của công tác hoàn thiện. Theo đại điện đơn vị giám sát công trình, căn hộ tòa nhà đã hoàn thành 90% hoạt động xây, trát bên trong. Ngoài ra cửa ra vào, cửa kính của hầu hết các căn hộ từ tầng 30 trở xuống đã được lắp đặt. Hệ thống thang máy cũng sắp sửa hoàn thành.

Được biết, Tokyo Tower được đồng hành về tài chính bởi Ngân hàng uy tín là Ngân hàng TMCP Đại chúng (PVcomBank). Tokyo Tower có giá bán căn hộ hợp lý và chính sách bán cực kỳ “chiều” khách hàng. Cụ thể, khách hàng chỉ cần bỏ ra 600 triệu (tương đương với 30% tổng giá trị căn hộ) được sở hữu ngay căn hộ nội thất cơ bản trị giá 2 tỷ đồng.

70% giá trị thanh toán còn lại được PVcomBank hỗ trợ cho vay với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng. Tiến độ thanh toán được giãn thành 6 đợt. Đặc biệt, khách hàng không sử dụng chính sách ngân hàng được chiết khấu lên đến 9% giá trị căn hộ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản