Asiana Capella - Điểm sáng thị trường căn hộ khu Tây Sài Gòn
V.T - 27/10/2018 11:15
 
Tính đến hết tháng 10/2018, thị trường bất động sản khu Tây đã trải qua một hành trình khá trọn vẹn với nhiều hoạt động sôi nổi trên tất cả các phân khúc. Hạ tầng giao thông phát triển là một trong những ưu điểm đem đến tiềm năng “cất cánh” cho thị trường bất động sản khu vực này. Trong đó, dự án Asiana Capella quận 6 đang nổi lên như là một điểm sáng của thị trường căn hộ Khu Tây Sài Gòn.

Theo các Chuyên gia, khác với các thị trường còn lại, quỹ đất tại khu Tây hiện đang trong tình trạng khan hiếm do hạ tầng, dân cư phát triển lâu đời, kết hợp với dân số và nhu cầu nhà ở mức cao, chính vì lẽ đó, các dự án tại đây luôn tạo được sức hút và tạo khác biệt khi hướng đến nhu cầu ở thật. Nguồn cung bó hẹp, giá trị bất động sản của các dự án đã và đang xây dựng ngày càng tăng do tính "khan hiếm". Tuy nhiên, "hiếm" nhưng không phải dự án nào cũng "quý". Để chọn mua được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình, người mua nhà cần xem xét và tính toán kỹ lưỡng.

Asiana Capella – Địa thế vàng trung tâm Chợ Lớn

Với lợi thế trung tâm khu vực giàu truyền thống Chợ Lớn, kết nối đại lộ Võ Văn Kiệt – một trong những tuyến đường huyết mạch của TP.HCM, dự án Asiana Capella nổi lên như một điểm sáng vì không chỉ là nơi “an cư” lý tưởng cho cộng đồng bởi những tiện nghi hiện hữu, mà còn là nơi mở ra những cơ hội giao thương, kế thừa và phát huy truyền thống kinh doanh lâu đời của người dân Sài Gòn Chợ Lớn.

Phối cảnh Dự án
Phối cảnh dự án

Asiana Capella sở hữu vị thế vàng mặt tiền đường Trần Văn Kiểu (khu dân cư Bình Phú, Quận 6), một trong những khu dân cư và thương mại sôi động, đảm bảo được điều kiện an ninh bậc nhất tại khu Tây TP.HCM.

Với hạ tầng hiện hữu và đồng bộ, từ Asiana Capella cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến quận 5, quận 1 chỉ từ 5 - 15 phút theo tuyến Đại lộ Võ Văn Kiệt, cũng như quận 11, Tân Phú, Tân Bình với khoảng cách tương đương. Song song đó, đề án quy hoạch giao thông hiện đại sắp tới gồm tuyến Metro số 3a (Bến Thành – Tân Kiên), tuyến Tramway - Xe điện mặt đất số 1 (Sài Gòn – Chợ Lớn – Bến xe miền Tây)… giúp cho việc kết nối giao thương trở nên vô cùng thuận tiện.

Thừa hưởng đại thế chiến lược, mặt tiền đường Trần Văn Kiểu, trung tâm khu dân cư Bình Phú hiện đại nối liền những khu nhà phố, biệt thự cùng cộng đồng doanh nhân gắn kết, Asiana Capella được hình thành với sứ mệnh kiến tạo một tương lai mới giữa khu Sài Gòn Chợ Lớn, giúp hiện thực hoá giấc mơ sở hữu một nơi an cư hoàn hảo, lạc nghiệp trong tầm tay. Asiana Capella xứng đáng trở thành nơi đáng sinh sống dành cho cộng đồng dân cư thành đạt, những thương nhân của thế hệ kế nghiệp mới, kiến tạo cơ nghiệp vững bền cho bản thân và gia đình. 

Nổi bật với tiện ích và mô hình mới - nhà ở kết hợp kinh doanh

Theo đánh giá từ các chuyên gia, hàng loạt những tiện ích cuộc sống xung quanh dự án luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu thường nhật của cư dân Asiana Capella như: Sân tennis, hồ bơi, công viên, coffee, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, rạp chiếu phim… trong bán kính chỉ 500m. Ngoài ra, từ Asiana Capella bạn có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực thương mại bản sắc lâu đời như: Chợ Bình Tây, Chợ Kim Biên, Chợ Vải Soái Kình Lâm, Chợ An Đông, Chợ Tân Bình qua hệ thống giao thông phát triển với các tuyến đường huyết mạch như: Đại lộ Võ Văn Kiệt, Đường 3/2, Hồng Bàng, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi, Tân Hóa – Lò Gốm.

Đặc biệt, Asiana Capella không chỉ là dự án căn hộ cao cấp kết hợp thương mại dịch vụ đơn thuần, mà còn là điểm nhấn khác biệt cho quận 6 bởi sự tiên phong trong mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh đa năng, giúp cư dân dễ dàng tìm thấy sự hài hòa giữa công việc và cuộc sống trong cùng một không gian với 4 loại hình chính: Lux Home (Căn hộ tiêu chuẩn với nội thất cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu ở cho gia đình), Multi - Shop (Cửa hàng thương mại tiện lợi và thông minh, có thể thiết kế riêng không gian sinh hoạt cho chủ sở hữu), Smart Office (Sự kết hợp của nhiều mô hình kinh doanh đa năng tại gia) và Sky Duplex (Căn hộ biệt thự thông tầng trên cao, mang đến sự đẳng cấp và khác biệt cho chủ nhân sở hữu). 

Với những giá trị nổi bật trên, Asiana Capella chắc chắn là một dự án không chỉ mang đến những giá trị sống hoàn mỹ để bạn cùng gia đình dựng xây tổ ấm, mà đây còn là nơi phù hợp để phát triển kinh doanh, kế nghiệp gia đình, cho cuộc sống lâu bền và thịnh vượng. 

Dự án được đầu tư bởi Chủ đầu tư Gotec Land và Đất Xanh Miền Nam là đơn vị Phân phối độc quyền. Hotline: 0933 674 114.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản