Apec Mandala Wyndham Mũi Né – Dự án nghìn tỷ đáng đầu tư nhất tại Bình Thuận năm 2019
Như Loan - 11/11/2019 15:46
 
Tháng 9 vừa qua, dự án nhận được Quyết định chủ trương đầu tư của tỉnh Bình Thuận, ngay sau đó ngày 10/10 Apec Mandala Wyndham Mũi Né tiếp tục nhận kết quả thẩm định thiết kế cơ sở - một trong những bước cuối cùng trước khi nhận giấy phép xây dựng.

Bình Thuận – Thị trường phát triển thuận lợi cho các chủ đầu tư uy tín

Tháng 9 vừa qua, tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị trao Quyết định chủ trương đầu tư cho 11 dự án với tổng vốn đầu tư trên 23.000 tỷ đồng. Đồng thời, Ủy ban nhân dân tỉnh đã ký Thỏa thuận ghi nhớ đăng ký đầu tư cho 14 dự án với tổng vốn đầu tư đăng ký 19 tỷ USD và gần 30.700 tỷ đồng Việt Nam trên nhiều lĩnh vực.

Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình chứng kiến ký kết thỏa thuận đăng ký đầu tư vào tỉnh Bình Thuận
Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình chứng kiến ký kết thỏa thuận đăng ký đầu tư vào tỉnh Bình Thuận

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình khẳng định, Bình Thuận có kết cấu hạ tầng giao thông tương đối đồng bộ, tiềm năng phát triển điện gió, điện mặt trời là rất lớn, tiềm năng du lịch phong phú, nhất là du lịch về biển đảo, sinh thái nghỉ dưỡng, bờ biển có cảnh quan thiên nhiên đẹp, di tích lịch sử văn hóa phong phú. Mũi Né được xác định là trung tâm du lịch của khu vực Đông Nam Á và châu Á – Thái Bình Dương. Tiềm năng đất còn rất lớn và đã có hệ thống thủy lợi khá đồng bộ, sẽ là thuận lợi để phát triển ngành nông nghiệp công nghệ cao.

Phó Thủ tướng yêu cầu tỉnh Bình Thuận tiếp tục tạo môi trường đầu tư thuận lợi, có cơ chế, chính sách đầu tư hấp dẫn để thu hút các nhà đầu tư, doanh nghiệp chiến lược, uy tín, từ đó tạo động lực cho tỉnh phát triển nhanh, bền vững và không ảnh hưởng đến môi trường sinh thái.

Apec Mandala Wyndham – Tương lai của du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Mũi Né

“Ngày 10/10 vừa qua, dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né đã nhận kết quả thẩm định thiết kế cơ sở, theo đó dự án cơ bản phù hợp với các chỉ tiêu, quy hoạch – kiến trúc. Dự kiến cuối tháng 12 dự án sẽ nhận được giấy phép xây dựng” – Đại diện Apec Group cho biết

Tọa lạc trên đường DT 716 – đường Xuân Thủy, Apec Mandala Wyndham Mũi Né với quy mô 4,5 ha, gồm 4 khối tòa cao 25 tầng, dự kiến cung ra thị trường khoảng 3000 căn hộ du lịch. Sau khi các dự án giao thông được hoàn thiện, quãng đường di chuyển từ TP.HCM đến Mũi Né chỉ còn khoảng 1 tiếng 45 phút đi xe cao tốc và 30 phút đường bay.

Với vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng giao thông kết nối đến dự án đồng bộ, Apec Mandala Wyndham Mũi Né hứa hẹn là bảo chứng sinh lời bền vững trong thời gian tới.

Lãnh đạo tỉnh Bình Thuận trao chủ trương đầu tư cho Apec Group và các doanh nghiệp đầu tư tại Bình Thuận
Lãnh đạo tỉnh Bình Thuận trao chủ trương đầu tư cho Apec Group và các doanh nghiệp đầu tư tại Bình Thuận

Ông Nguyễn Quang Huy, Phó Tổng Giám Đốc Apec Group cho biết: “Quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia Mũi Né đã được phê duyệt. Theo đó, đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030, Mũi Né đặt mục tiêu trở thành một trong những điểm đến hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đón khoảng 9 triệu lượt khách vào 2025, trong đó khách quốc tế khoảng 1,5 triệu lượt. Mũi Né phấn đấu đến năm 2030 đón khoảng 14 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế đạt khoảng 2,5 triệu lượt”.

Cũng theo ông Nguyễn Quang Huy, Apec Group mong muốn góp sức với các doanh nghiệp đưa du lịch Bình Thuận vươn tầm quốc tế, trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam. Apec Mandala Wyndham Mũi Né sẽ trở thành một trong những điểm đến du lịch biểu tượng của Việt Nam trong tương lai gần.

Apec Group đã bắt tay những đối tác chiến lược hàng đầu Việt Nam và thế giới để phát triển khu nghỉ dưỡng Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Hai trong số đó có thể kể đến Coteccons và Wyndham Hotel Group – thương hiệu top 5 thế giới về vận hành và quản lý khách sạn.

Với những tiềm năng sẵn có cùng sự ủng hộ từ các sở ban ngành tại tỉnh, Apec Mandala Wyndham Mũi Né là dự án nổi bật nhất trong phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp tại Bình Thuận, là suất đầu tư hấp dẫn và đáng đầu tư nhất Bình Thuận trong năm 2019.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản